Phương Thiên Lam bị bệnh, Tần Ngọc cũng đến thăm vài lần hắn sai người chăm sóc cho cô ta chu đáo. Tần Ngọc muốn nói rõ với Phương Thiên Lam nhưng vì bác sĩ đã căn dặn không được làm bệnh nhân xúc động quá mức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cho nên hắn vẫn chưa tìm được cơ hội giải quyết chuyện giữa hắn và cô ta. Tần Ngọc không phải kẻ bạc tình, mấy năm qua Phương Thiên Lam ở bên hắn tình cảm của họ chưa bao giờ là giả. Những tưởng Tần Ngọc hắn sẽ lấy Thiên Lam, nhưng hiện tại trái tim hắn không nghe lời nữa rồi.
Những ngày này Chi Trúc bận đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Các bộ phận, nhân viên đều cật lực chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới, Tổng giám đốc của bọn họ chính thức nhậm chức chủ tịch khách sạn CIEL. Nghe đâu đây là một trong số những tài sản thừa kế của anh ta.
Trịnh Minh ở trong văn phòng nhìn những bức ảnh để trên bàn, đôi nam nữ có cử chỉ thân mật không ai khác chính là Tống Yên Chi và Tần Ngọc. Trịnh Minh không ngờ Tần Ngọc và cô đã tiến triển đến bước này, không được lần này anh nhất quyết không để vụt mất cô. Trịnh Minh càng nhìn càng thấy chướng mắt nhanh chóng đốt sạch đống hình trên bàn.
Rất nhanh bữa tiệc nhậm chức đã tới, tối hôm đó Chi Trúc không cần phải làm việc cùng với mọi người, quản lí Trương đưa cho cô một bộ lễ phục dặn cô sửa soạn chuẩn bị dự tiệc. Chi Trúc ban đầu còn thấy khó hiểu nhưng nghĩ mãi cũng không nghĩ ra nên đành mặc kệ, trang điểm thay quần áo thật tốt liền gọi cho Tống Yên Chi:
-Này, cậu sắp đến chưa?
Yên Chi lúc này đang ở trên xe, hôm nay Chi Trúc mời cô dự tiệc ở khách sạn cũng trùng hợp hôm qua có thiệp mời từ nhà họ Trịnh đưa tới. Nghe nói là tiệc nhậm chức của con trai nhà đó, Tống phu nhân nhìn thấy thiệp mời không hiểu sao sắc mặt xấu đi. Chỉ khẽ hừ một tiếng rồi bỏ lên nhà. Ba Tống biết vợ không vui bèn giải thích cho cô:
-Người này là con trai riêng của dượng con, lúc nhỏ con từng gặp rồi. Cậu ta là một người có năng lực, công ty chúng ta ở Anh cũng có giao thiệp.
Tống Yên Chi giờ mới ngộ ra tại sao mẹ lại giận như vậy, cũng là vì bà thương em gái nên có thành kiến với người đó. Tống Yên Chi không rõ chuyện lúc nhỏ nên đành tùy cơ ứng biến trước người anh họ này thôi. Chiếc xe màu đen dừng trước cửa khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố, cô bước xuống xe hôm nay vì có việc nên ba không đến chung với cô. Quản lí Trương rất nhanh đã đến chào hỏi:
-Xin chào Tống tiểu thư, mời tiểu thư vào bên trong.
Khẽ gật đầu với người trước mặt, Yên Chi nhấc tà váy cất bước vào phía bên trong sảnh khách sạn. Hôm nay cô lựa chọn chiếc đầm đuôi cá xẻ tà thuộc bộ sưu tập mới nhất của Chanel. Tóc được búi gọn lên khoe trọn tấm lưng trắng nõn nà cùng dáng người mềm mại cùa cô. Vừa bước vào rất nhanh đã thu hút ánh nhìn của mọi người, ai nấy đều không thể dời mắt trước quý cô mới đến. Chi Trúc thấy Yên Chi thì vẫy tay ra hiệu, cô rất nhanh hòa vào đám người đi về chỗ của Chi Trúc. Hai người đứng ở một góc hơi khuất cuối phòng, mọi người chưa kịp ồn ào thì lại có người đến. Lần này không ai khác là đại thiếu gia cùng nhị thiếu gia của Tần gia. Hai người một anh tuấn một nam tính bá đạo cùng nhau tiến vào, mọi người đều nhìn chằm chằm. Hai anh em bọn họ trước đây rất ít xuất hiện cùng nhau, bây giờ đứng cạnh nhau càng làm cho bá khí lan tỏa khiến ai ai cũng hơi ớn lạnh trong người. Lại có thêm hai người đến thì ra là Ngô thiếu của Ngô gia, cô gái bên cạnh sắc mặt nhợt nhạt cùng với bộ váy trắng đơn thuần nhưng không kém phần tinh tế khiến cho người ta không tự chủ được thương tiếc. Đó chẳng phải là bạn gái của Tần Ngọc hay sao. Bốn người cùng đứng chung một chỗ tạo nên khung cảnh đẹp chưa từng thấy, mọi người đều xuýt xoa quá đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẬT NGƯỢC VÁN CỜ
RomanceCuộc sống của Tống Yên Chi bị đảo lộn hoàn toàn từ lúc xuyên vào nơi đây. Quyền lực, địa vị, tình yêu tất cả chỉ là "tảng băng trôi", cô đã chính thức bị cuốn vào vòng xoáy đầy những âm mưu, toan tính. Liệu đến cuối cùng, Tống Yên Chi có tìm được tì...