Xe của Tần Hạo lao nhanh trên đường cao tốc, anh nghĩ mình cần phải đến hỏi thăm Yên Chi. Chỉ là cảm giác không được gặp cô làm trong lòng anh cảm thấy khó chịu vô cùng. Rốt cuộc Tần Hạo này đã yêu cô nhiều đến mức nào chứ, cô đã nắm lấy trái tim của anh mất rồi.Lái xe với những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu, Tần Hạo không biết rằng có một chiếc xe đen đang bám đuôi mình. Đến nơi anh cần đến rồi. Không sai, đó là nhà của cô, mở cửa xe và bấm chuông cửa. Quản gia từ trong nhà ra mở cửa:
-Cho hỏi cậu tìm ai?
Anh cầm giỏ trái cây mới vừa mua bèn đáp lại :
-Cháu là Tần Hạo, bạn học của Yên Chi ạ. Nhờ bác báo với cô ấy là cháu đến thăm ạ.
Bác quản gia quan sát anh một lượt rồi nói:
-Cậu đợi một chút tôi vào thông báo.
Một lát sau quản gia trở ra mở cửa cho anh vào:
-Tiểu thư và ông bà chủ đang chờ cậu ở phòng khách, mời cậu vào.
Anh gật đầu rồi theo quản gia vào nhà, ở bên ngoài chiếc xe đen đang đậu ở một góc khuất tầm nhìn.
-Thiếu gia, nhị thiếu gia đang ở nhà của Tống Yên Chi.
Bên kia đầu dây là một giọng trầm thấp đáp lại:
-Cậu về được rồi hôm nay tới đây thôi.
Cúp máy, Tần Ngọc tay mân mê chiếc điện thoại hắn đang suy nghĩ về những biểu hiện kì lạ của Tần Hạo.
Tại sao em lại tiếp xúc với cô ta, rốt cuộc em đang muốn làm gì đây. Trong thâm tâm Tần Ngọc luôn nghĩ Tống Yên Chi sẽ lợi dụng Tần Hạo để tiếp cận hắn, nhưng hắn đâu biết mọi chuyện đã không còn như lúc trước nữa. Kể từ cái ngày anh nhẫn tâm làm tổn thương Tống Yên Chi thì cô gái ấy đã không còn yêu anh nữa rồi hoặc dù có yêu đi chăng nữa thì cũng không phải là cô nữa rồi.
--------------------------------
Ở nhà họ Tống.
Cô ngạc nhiên khi Tần Hạo lại vác xác đến đây, cái gì mà thăm bệnh, cô đây không cần đâu. Còn tên kia thì ngồi đó huyên thuyên với ba mẹ cô, gì chứ cô với hắn thân lắm sao. Chi Trúc còn chưa đến nhà cô mà hắn thì lại tự mò đến, cô cố kìm lại cảm giác muốn lấy cây chổi quét hắn ta ra khỏi nhà.
Bên này Tần Hạo ra sức lấy lòng ông bà Tống:
-Con lo lắng cho Yên Chi nên mạo muội ghé thăm mong hai bác thứ lỗi.
Tống Thiên Thành nhìn anh lễ phép vậy cũng thân thiện đáp:
-Không sao Yên Chi có được người bạn tốt như con ta cảm thấy rất hài lòng.
Chào hỏi qua lại xong anh bèn xin phép ra về :
-Cũng trễ rồi con xin phép về trước.
Không quên dặn dò cô:
-Em nhớ bồi bổ sức khỏe, tôi về đây.
Ba cô cũng không giữ lại liền bảo quản gia tiễn khách. Đợi cậu ta đi rồi ba liền quay sang hỏi cô:
-Con quen biết như thế nào với cậu ta?! Cậu ta là em họ của Tần Ngọc chắc hẳn con cũng rõ chứ. Chẳng lẽ con còn chưa dứt tình với hắn sao?!
Cô kiên định trả lời ba:
-Con biết cậu ta là em họ của Tần Ngọc, nhưng thưa ba chúng con là bạn bè bình thường còn đối với Tần Ngọc con sớm đã chết tâm ba hãy yên tâm.
Ông cũng không trách gì con gái liền trấn an:
-Ba đưa con vào trường đó là muốn con thực sự đối mặt với cậu ta, ba mong con có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Còn Tần Hạo kia con tốt nhất đừng dây vào, càng tránh xa ra càng tốt cho con thôi. Ta mong con hiểu.
-Vâng con biết rồi thưa ba.
Ông phất tay:
-Con mau lên phòng nghỉ ngơi đi.
Tần Hạo bước ra xe nhưng trong đầu vẫn hiện lên cái cách mà ông Tống đối với cậu, có gì đó đề phòng lẫn khó xử. Anh biết mối quan hệ của cô ấy với anh họ chứ nhưng đó là việc của trước đây, hiện tại và tương lai của anh duy nhất chỉ có Tống Yên Chi mà thôi mặc kệ trong quá khứ cô là người như thế nào nhưng anh yêu là ở tâm hồn cô mà khi tiếp xúc rồi anh mới nhận ra. Hơn nữa anh là anh, anh không phải Tần Ngọc nhất quyết sẽ không làm tổn thương cô ấy.
Cuộc đời không phải lúc nào cũng màu hồng, có chông gai và thử thách thì ta mới cảm thấy trân trọng những gì mình đang có. Đôi khi sự việc lại diễn ra không như ta mong muốn, hãy để thời gian trả lời tất cả.
1:30 AM
6/6/2019
--------------------------------------------------------
Dạo này mình hơi bận mong các bạn thông cảm. Mình đang băn khoăn không biết ngược ai đây. Mình thuộc dạng thích ngược lắm, nên các bạn cố gắng đọc nha. Có gì Cmt cho mình biết nha♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
LẬT NGƯỢC VÁN CỜ
RomanceCuộc sống của Tống Yên Chi bị đảo lộn hoàn toàn từ lúc xuyên vào nơi đây. Quyền lực, địa vị, tình yêu tất cả chỉ là "tảng băng trôi", cô đã chính thức bị cuốn vào vòng xoáy đầy những âm mưu, toan tính. Liệu đến cuối cùng, Tống Yên Chi có tìm được tì...