Chương 5: Mạt thể bùng nổ

2.2K 153 35
                                    

Ngày 29 tháng 1 năm 20xx, tại thành phố E

Có hai khuôn mặt một phong lưu tuấn dật một điềm đạm đáng yêu đang đứng trước cửa căn biệt thự xanh xen lẫn trắng, một người trong đó nhập giọng nói, người còn lại đứng đợi.

"Lưu Quốc Bảo bọn tôi đến rồi đây!"

"Cả hai vào đi" Một giọng nói từ bên trong phát ra. 

Nhận được đồng ý cả hai cùng tiến vào, theo thói quen đến một bên tủ sách đặt cạnh tivi, tay nhấn vào một quyển sách trong số đó, 'cạch' cái đủ sách đó tự động đẩy lên trên. Một con đường bí mật dẫn đến mật thất dưới lòng đất xuất hiện. 

Cả hai nhìn nhau không nói một lời nhanh chân tiến vào. 

Đến nơi, khung cảnh bên trong là một không gian rộng lớn, đặt ở giữa là một cái bàn gỗ cùng một bộ sopha màu xám sang trọng, phía đối diện là một chiếc tivi mỏng 43 inch bản nâng cấp giá trên trời, ngoài ra còn có đầy đủ các phòng phòng ngủ, phòng bếp, phòng chứa đồ,... Đầy đủ không thiếu thứ gì. Nhìn như một ngôi nhà thu nhỏ vậy. 

Và hai người đang ngồi trên ghế sopha là Lưu Quốc Bảo và Doanh Chấn Huy. Một người nửa thân trước nằm xem tivi, người còn lại đang cầm báo lên đọc.

Chưa thấy ai như hai người bọn họ, tận thế đến nơi rồi mà còn ung dung như thế. Đây là suy nghĩ của hai bạn trẻ khi nhìn thấy hai boss nhà mình.

Nhớ lại một năm trước đây, Doanh Chấn Huy có đem 2 người họ đến đây rồi giới thiệu cho cậu trai tên Lưu Quốc Bảo này. Thành ra từ đây trở đi cả hai người họ bị cậu đem ra tập luyện, tập luyện đi tập luyện luyện lại những cách thức đáng sợ và quá mức khủng bố, nhẹ thì nghỉ 1 tuần, còn nặng thì phải nằm liệt giường 1 tháng. Nếu bảo bọn họ nhớ lại những hồi ức đó thì chắc chắn nó sẽ là một cơn ác mộng khủng khiếp. Ngoài ra họ còn biết được cậu có dị năng không gian chưa được vật sống và băng hệ dị năng biến dị (dị năng này là cậu mới thức tỉnh không lâu, còn quang, ám thì cậu ẩn đi coi như con át chủ bài). Nên cứ có đồ gì là mọi người chuyển hết vào không gian để cho nó tiện. Cũng phải kể đến thành quả luyện tập của hai người cũng không quá tệ (theo như cậu nhận xét), có thể đánh thắng được 5 con tang thi cấp 1, miễn cưỡng đánh thắng 1 con tang thi cấp 2. Không làm cậu thất vọng khi cả hai cùng đồng thời thức tỉnh dị năng, Lục Đẳng là Mộc hệ dị năng cùng Thủy hệ còn Diệu Nhan là Phong hệ cùng Thổ hệ dị năng.  

"Đến trễ quá đấy, nguyệt thực bắt đầu rồi"

"Sao Bảo Bảo lại nói thế chứ? Bọn tớ vất vả lắm mới tìm được cái này cho cậu mà, đây! Phải nhớ ơn bọn tớ đấy nhá" Nói xong Diệu Nhan lấy ra một con chíp nhỏ bằng đầu ngón tay út ném cho người đối diện.

Lưu Quốc Bảo tiếp được, cho con chíp vào không gian dị năng. Miệng khẽ nhếch lên, một tay cầm điều khiển bật lên.

Cả bốn người im lặng chăm chú nhìn lên màn hình, chỉ thấy màn hình hiện ra là một nữ phóng viên đang phỏng vấn truyền hình về việc bệnh nhân đã có xu hướng tỉnh dậy. Cùng với đó là lời động viên, an ủi người nhà của bệnh nhân. Nhưng không hiểu sao khi bệnh nhân tỉnh lại có dấu hiệu da thịt bị thối rữa, hai hốc mắt trắng dã, miệng bốc ra một mùi hôi thối khó chịu, thỉnh thoảng gầm lên một tiếng, chảy ra một dịch nhờn màu vàng nhìn trông rất ghê rợn. Rồi đột nhiên người đó lao vào nữ phóng viên đang nói, miệng gầm lên từng tiếng 'gào gào' rồi bổ nhào vào cắn xé mặc cho nữ phóng viên van xin thảm thiết. Tiếp đó là màn thét chói tai của người xung quanh cùng khung cảnh máu me bắn tứ tung. 

[Danmei, Xuyên Không, H] Đừng Phá Nữa A~ Bảo Bối!! (o^-^o)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ