Chapter Fourteen

38 0 0
                                    

NO PLUGGINGS|NO SOFT COPIES|NO COMPILATIONS

Chapter Fourteen

Nag-aayos na ako ngayon ng mga gamit ko napagpasyahan ko kasing magpakalayo-layo na dahil kung hindi pa ako aalis baka hindi ko ng magawa pang kalimutan si Andros lalong lalo na ang well toned abs niya.Charing! nung nasa condo unit niya ako I almost turned into a jelly ace na eh,posibleng kakayanin kong mawalay sa abs niya.

 Kinausap ko na rin pala si auntie,sabi ko sakanya hindi ko na matiis ang mala-haunted house niyang paupahan,sinabi ko rin sakanyang hindi ko na maatim ang pagdadada niya tuwing nalelate ako pagdating ko sa carinderia para sa part time job ko at hindi ko na rin kayang makisama sa mga kaaway kong flying ipis sa apartment na 'to.Syempre joke lang hindi naman ako ganun,marunong kaya akong tumingin sa pinanggalingan kung hindi aba malamang stiff neck na ako non.Tatanawin ko parin bilang isang malaking utang na loob niya ang pagkupkop saakin dahil kung hindi sakanya baka wala ako ngayon dito.

Muli kong tiningnan ang apartment kung saan ako nakatira,mamimiss ko talaga to kahit na parang everyday may halloween party dito dahil sa mga spider webs,kahit na madalas tangayin ang bubong kapag may bagyo at kahit na maraming waterfalls dito tuwing umuulan.Hay,ang drama ko naman parang isang kanto lang naman ang layo nito sa place ni Andros.

Kinuha ko na ang duplicate ng susi ng condo ni Andros.

Kabibigay lang saakin ng dad niya kahapon "Aba walang katao-tao" yes pwede naman muna siguro akong matulog kahit saglit masyado kasi akong napagod kanina sa pag-aayos ng mga gamit ko,kaya lumalaki ang braso ko.

Humiga na ako sa kama ni Andros.Hmmmm ang bango amoy rexona

"Hoy bakekang anong ginagawa mo dito sa kwarto ko,ang kapal ng mukha huh kasing kapal ng kilay mo" o 'di sige siya na ang gwapo at perpekto.

Kagigising ko lang tapos ganyan agad ang bungad buti sana kung ‘ang ganda mo,pakasal na tayo’ o kaya naman ‘nainlove na ata ako sayo’.Hindi niya ba alam ang kasabihang 'lokohin mo na ang gurang wag lang si iyang bakekang’

Ayaw ko kasing iniistorbo ako sa pagtulog lalo na kapag nananaginip ako ng tungkol sa lovestory ko.Hanggang panaginip na nga lang,may istorbo pa

"magluto ka na nga"hmp bahala siya diyan

"ikaw na antok pa ako,siguro naman may hotdog ka"

"Hotdog,natural meron”kadiri

"Baliw,manyak ka talaga" tinapunan ko siya ng pillow pero as usual nasalo niya parin.Kinikilig tuloy  ako kapag naaalala ko ang mga  pillow moments naming dalawa.

 "magluto ka na nga"at umalis na rin siya,buti nga pero bigla siyang humarap

“Teka nga bakit ako ang magluluto,diba ikaw ang katulong dito” ayie ang cute niya kapag nakakunot ang mga noo

“Tutor mo ako hindi katulong,meron ba sa mukha ko ang pagiging katulong”nagpout ako baka kasi kung sakaling gawin ko to baka ikiss niya ako sa lips.Hehehehe

“Oo nasa mukha talaga”humagalpak siya sa tawa

“Ang sama nito”sabay pout ulit,nakakainis naman hindi niya man lang ako halikan

“Oh bakit ka nakanguso diyan”tumaas ang isa niyang kilay

“Gusto ko ng kiss”ay pakshet ang kulit ng bunganga ko.Pakilagyan nga ng masking tape.Packing tape naman o.

“Kiss lang pala gusto mo wait ka lang diyan”totoo ba to o baka nightmare lang

Pagkabalik niya may dala siyang aso.Waah ang cute naman,ang haba ng balahibo niya >0<

“Ayan si Slurpee ikiss mo kahit magdamag ayos lang sakanya,clingy na aso yan.Ingat nalang sayo”ibinigay niya saakin yung aso ikiss ko daw.Waah mame inaapi ang anak niyo!

“Hi baby ang cute naman ng name mo,gusto ko tuloy ng slurpee.Hihihi”makabili nga mamaya sa 7/11

Posted:May 09,2014 Tama ba?!Hindi ko kasi alam.Promise!

Death note:Finally naka-update rin.Kung mapapansin niyo gumamit ako ng ganito (>0<) I found it cute kasi.Hehehehe nga pala,read my new story entitled Romeo and Juliet yun lang bye!

Vote kung nagustuhan

Comment sa  mga hindi tamad

Follow kung love niyo ako >V<

- mistikaWP

Ang Prince Charming Ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon