Chapter Twenty-two

33 0 0
                                    

Chapter Twenty two

“Oh sino yan anak mo sa mga babae mo”tinignan ko ang batang lalaking four years old na siguro.

“Uh---oo wag mong ipapaalam kahit kanino sinasabi ko sayo Iyang kapag may nakaalam tungkol dito yari ka sakin”Yari daw huhuhu para namang natatakot ako sakanya.

“Ano ba ang gagawin mo saakin”kinuha ko sakanya ang bata pagkatapos ay umupo kami sa sofa.

“Ikikiskis...”

“mo yung lips mo sa lips ko”Makulit kong tanong.Waaaah ang bait niya naman ngayon kung lagi ba naman siyang ganito kahit everyday niya pa ipaalaga saakin tong batang to ayos lang.

“Tange,ikiskis yung mukha mo sa semento”umupo siya tabi ko at linaro yung bata.

“Hindi ba pwedeng sa lips mo nalang,magtotoothbrush naman ako bago mo ‘ko ikikikiss”para tuloy akong nasa palengke ngayon at tumatawad sa tindera.Pakipot pa kasi alam ko namang gusto niya din ang kissable lips ko.

“Bakit ba ang kulit mo si Slurpee nalang kaya ang halikan mo”Nag-suggest pa,ano payag na ba ako.

“Ihhh hindi naman marunong ng french kiss yun”pagmamaktol ko.Bumigay ka na kasi Andros dami pang arte eh

“Teka naisip mo ba kung bakit tinawag na toothpaste ang toothpaste”Pag iiba niya ng topic.Hmp,ayaw niya talaga sige hahayaan ko siya ngayon pero sa susunod sisiguraduhin kong hahanap hanapin niya ang mga matatamis kong mga halik.

“Hala oo nga no bakit kaya eh hindi lang naman iisa ang ngipin natin”kayo naisip niyo rin ba ako kasi naisip ko lang pagkatapos sabihin ni Andros.Mwahahaha

“Akala ko ba matalino ka”anong connection nun sa pinag uusapan namin

“Para sa mga bungi tulad mo”humalakhak siya at kinuha yung bata saakin.

“Baby anong name mo”kinurot ko siya sa pisnge.Yum ang sarap ng pisnge parang monay.

“Boo po”yumuko siya nahihiya siguro saakin.

“Alla oy magkasing ganda lang tayo wag kang mahiya beh”achuchuchu he is so adorable

“Hoy Iyang wag mo ngang turuan tong baby ko ng mga beki words mo”kinutos niya ako sa noo.Bakit ang hilig hilig niyang gawin saakin yun?

“Psh baby pasyal tayo”inagaw ko si Boo sakanya.Baka mahilo si baby dahil sa ginagawa namin sakanya.

“Teka magpapalit lang ako”binigay ko na ulit siya kay Andros,sana wag naman siyang mahilo.Bwahahaha

Pumasok na ako sa kwarto at nagpalit ng damit.

Posted:July 06,2014

Deathnote:Super ikli,tamadbells ako mag update :P

Ang Prince Charming Ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon