Chapter Eighteen

34 0 0
                                    

Chapter Eighteen

“Halika na kasi ang daya daya mo naman eh”hinila ko si Andros.Ngayon na kasi siya sasayaw pero mukhang hindi siya tutupad sa usapan pero syempre hindi ako papayag.

Nang makarating na kami sa Maliit building iniwan ko siya sa gitna ng stage.Rinequest ko ang  gentleman ni Psy.

Tumakbo ako papunta kay Andros na may dala dalang microphone.

“Classmate,schoolmates,cheatmates please welcome Andros Payne from Section Gold”pumalakpak ako at kinindatan si Andros.

Alagamun-lan, weh, wakun, heya, hanun, gon

Alagamun-lan, weh, makun, heya, hanun, gon

Alagamun-lan, ari, gari, hanon, kari, he

Alagamun-lan, we like, we we we like party, hey

Ichiba, varriya, is hara moru, mashi sondori, yama, varriya

Yougun, pegi, tur, equa, machen, varriya

Noga, onku, pega, haga, kunge, nande, varriya

Damn girl! You're so freakin sexy

 

 

Habang sumasayaw si Andros hindi ko mapigilang tumawa,bakit ba kasi ang kyot niya kapag sumasayaw.

Nagmistulang artista si Andros wait scratch that!Artista na siya dati pa.Alam niyo ba yung panty effect yun yung nararamdaman ng kababaihan kapag dumaan si Andros.Mapapa oooh so sexy laglag ang aking panty ka nalang with matching tulo laway effect.

 

Pero syempre yung iba nahuhulog lang ang panty hindi dahil sa hotness ni Andros kundi wala lang talagang garter ang kanilang underwear.

Nakapoker face si Andros habang sumasayaw,napansin ko ring parang may bunubulong siya sakanyang sarili.

Samu’t saring komento ang naririnig ko.Yung iba sinasabing ang yabang,feeling pacool,mukhang tanga si Andros sa ginagawa niya.Yung iba naman ay magagandang bagay na kesyo turn-on daw,cool,hot,gwapo at lahat na ng compliment.

Ilang kendeng pa bago natapos sa pagsasayaw si Andros.Nagsimula ng umalis ang ibang mga tao ang iba naman ay pinapanood ang video na kanilang kinuha habang sumasayaw si Andros.

Wahhhhh.bakit ang daya nila huhuhu ang tanga ko talaga bakit hindi ko naisipang kunan ng litrato o video man lang si Andros ayy oo nga pala wala pala akong cellphone na may high qualityang camera.Ang pangit naman kasi kung yung picture malabo.C101 lang kasi ang phone ko,boo me!Di bale hindi ko naman kailangan nun kasi everyday makikita ko naman si Andros,live pa.San ka pa,join na?

Ibinalik ko ang hiniram kong microphone kanina at nagpasalamat.Hinila ako ni Andros.Hindi ko alam kung saan kami pupunta,ano nanaman bang balak niya.Rerapin niya ba ako oh game ready na ako!Joke lang,naalala ko tuloy yung filipino teacher namin.Sabi niya kapag may magtangkang gumahasa sayo  wag kang umayaw agad,let them savour the moment kapag nakakakuha ka na ng bwelo unti unti mong hawakan ang kanilang egoballs dahil ayon sa teacher ko ito raw ang kanilang buhay,wala ng iba pa.Kapag hawak mo na ang mahiwagang bola ayan na pwede mo ng bigyan ng hilaegoballs at isang pamatay na flying kick.And for sure baog na yun.At diyan mo nagtatapos ang advertisement *bow*

Binagsak ako ni Andros sa isang malaking kama at agad siniil ng halik ang aking mapuputing  labi.Sinumulan niyang tanggalin ang butones ng aking blouse,nagulat ako ng punitin niya ang aking skirt.Ooh aggressive, I like it

 

Bumaba ang kanyang halik,mula sa aking labi pababa saaking leeg,teka amoy pawis yan!

Sana.....sana....sana..... totoo nalang ang lahat

Dahil sa lakas ng pagkatulak ni Andros,napahiga nalang ako pero this time hindi na sa kama kundi sa backseat na.Totoo na ito,totoong totoo na. 

Reality is better than fantasy.Ayan ang quote of the day !Yung pagdedaydream ko kanina sa kama lang,very common pero ito sa backseat ng sasakyan,much better.

“Isa pa Iyang Kin masussuntok na talaga kita kanina ka pa wala sa sarili.Sino nanaman ba ang  laman ng isip mo”

“Ikaw lang Andros,ikaw lang ang laman ng isip ko”wala sa sarili kong sabi.

“Mabuti naman”tumulo na ang laway ko,nalaglag na ang panty ko’t lahat lahat hindi parin ako makapaniwala.

Nagising nalang ako sa katotohan ng hawakan ni Andros ang boob ko.

“Punyeta,tangina,leche kang ogag ka,ano sa tingin mo ang ginagawa mo”handa ko ng suntukin ang mukha niya pero isang makalaglag panty nanaman ang sinabi niya.

“Uhh touching your boob”walanjo naman,ano bang ginawa ko para bigyan ako ng ganitong karaming blessing.

Paano na ang puri ko,nakuha na ni Andros.Babae ako at mahalaga saakin ang perlas ng silanganan handa na ang kamao ko pero bago ko pa magawa ang balak ko nahuli niya ang kamay ko.Inilapit niya ang aking kamao sakanyang labi saka ito hinalikan.

11 inches na buhok ko naging 50 inches na,sa sobrang haba naaapakan ko na.I don’t want to spoil the moment kaya ngayon hawak hawak parin ni Andros ang aking kamay hanggang sa makarating kami sa isang table.

Binitawan niya na ang aking kamay saka siya umupo.Nakakainis bakit hindi niya ako pinaghila ng upuan.

Wala pang limang minuto,dumating na ang order namin.Makulit akong bata at hindi masunurin kaya instead na kumain muna ako ng kanin,kinain ko na ang halo-halo na sinerve ng waitress.

“Kainis naman walang kaasukal-asukal”bulong ko saaking sarili. Nakasimangot ako habang kumakain sabi ko I won’t spoil the moment pero si Andros naman pala ang sisira.

 Tinawag niya ang waiter tapos may sinabi na ewan.Hindi ko maintindihan,english e.

Ilang minuto pa..

“Sir”may inilapag ang babae saa table namin.

“Here,add more sugar”iniabot saakin n i Andros ang asukal at ngumisi.

“Kainis ang slow naman”padabog kong tinanggap ang asukal kay Andros.

Ngumiti ng mapang asar si Andros habang nakatitig ng diretso sa mga mata ko.

Posted:July 25,2014

Ang Prince Charming Ng PangetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon