Chapter Sixteen
Sunday ngayon at dahil bored to death kami ni Andros ito ako ngayon,yinayaya siyang maglaro ng langit,lupa.
"Ano gusto mo ba"tanong ko sakanya.
"Sige"Aba!Hindi siya killjoy
"Langit lupa imburnal.Im-Im-Imburnal saksak napkin tulo ang dugo patay buhay tapos na ang iyong menstration"wahhhh napapaheadbang ako sa lyrics ni Andros,ang lupet!
Ng narinig niya akong tumatawa,nakikitawa na rin siya.Parang ayaw magsink in sa utak ko na may ganung nalalaman pala si Andros.Pfffft
Ng mahimasmasan kami sa katatawa ako nalang ang nagvolunteer na maglead baka kasi kung siya pa hindi na langit lupa ang gagawin namin baka headbang na.
"Langit lupa impyerno.Im-Im-Impyerno saksak puso tulo ang dugo patay buhay aalis ka na sa dati mong pwesto"at dahil may balat ako sa pwit ako ang taya.
Agad na pumaitaas si Andros sa malaking sofa.
"Viva lipat pwesto"natataranta na si James Reid este Andros kung paano siya makakatakas saakin.Para kaming timang ano,dalawa lang kaming naglalaro edi syempre madali lang rin ma-out.
-
*Prrrrrt*
"Sinong nagpasabog,ambaho"
"Oo nga pre amoy patay na daga"
"Hindi pre amoy balot"
Waaaah T_T nakakahiya naman sakanila.Hindi naman amoy balot o kaya patay na daga e.amoy imburnal lang.
Tumingin saakin si Andros na may masamang tingin tapos biglang parang nagpipigil ng tawa.Galit ba talaga siya o ano.
"Sorry guys naparami ako ng camote cue kanina eh"nanlaki ang mga mata ko.Imagine ipinagtanggol ako ni Andros,hindi ba siya nahiya sa mga barkada niya.Waaah my saviour!
"I'll just remove this poop off my butt"lumapit si Andros saakin saka ako hinila
Ipinasok niya ako sa cr."Kung feel mong natatae ka na tumae ka na ha wag mo ng ipostpone"magkasalubong ang mga kilay nito.Tumango nalang ako bilang sagot.
"Dito ako magstay sa may shower para hindi nila mahalata na nagsisinungaling ako"clinose ni Andros ang shower curtain at dahil colored ito talagang hindi mo makikita ang tao sa kabila.Hiyang hiya na ako!
Pagkatapos kong jumebs siyempre naghugas na ako ng pwit.May sabon at parang maliit na shower ata ang tawag dun ah basta hindi ko alam ang tawag dun puro kasi high-tech dito.Meron ring isang roll ng toilet paper.
Ang mailabas ang jebs ang pinakamasarap na feeling sa mundo.Agree ba?
"Tapos na ba"
"Oo tapos na ako"ako na ang humawi ng shower curtain.
"Alam mo ba kung ilang beses akong dumura dahil sa baho ng poop mo"ang bastos niya huhuhu
"Oo na mabaho na,arte nito"umirap ako.Pagkabukas ko ng pinto....
"Pare nakailan kayo"
"Naks nakascore ang pards ko"
"Hindi ba kayo nahirapan"
At kung ano ano pa ang mga narinig ko mula sa mga kabarkada niya.Bakit ang dumi nilang mag-isip.
"S** agad diba pwedeng umebak lang"
Posted:May 30,2014
BINABASA MO ANG
Ang Prince Charming Ng Panget
Genç KurguSi Iyang Kin isang babaeng laging binabangungot at nangungulangot.Mahilig magdildil ng asin pero amoy naman ay maasim.Isang nerd na wala namang braces,bookworm kuno pero isa lang naman ang libro sa shelf at higit sa lahat siya ay isang babaeng nag...