Chương 6 : Yêu khắc cốt ghi tâm.

5.5K 180 9
                                    

* * *

Tháo ngọc trên cổ tay xuống, không đến thời không kia nữa, kì thật mọi chuyện lại đơn giản đến vậy. Chỉ là đáy lòng thỉnh thoảng lại có một chút trống vắng, yên tĩnh tựa hồ cảm thấy bên cạnh mất đi điều gì đó.

"Kỷ Kỷ, nhãn hiệu CT tháng sau có tổ chức họp báo, cậu có hứng thú đi xem một chút không?"Đang làm việc trong phòng, Trương Tiểu Mẫn cười hì hì, cúi đầu làm bộ dáng câu dẫn.

Vương Kỷ Hoa trừng to mắt: "Cậu có vé mời?"

Nhãn hiệu CT 10 năm trước bắt đầu ra mắt, mặc dù không giống những nhãn hàng cao cấp ra đời trước đó nhưng tại thời điểm đó đã tạo ra những mẫu thiết kế đặc biệt và sáng tạo. Mỗi mẫu thiết kế làm cho người mặc có vẻ đẹp khác nhau. Nhãn hiệu CT này không giống các hãng thời trang khác, CT chỉ có duy nhất một nhà thiết kế - đó là CRAZY. Hơn nữa CT chỉ thiết kế trang phục nữ, mỗi lần tổ chức họp báo, chưa bao giờ tiết lộ ra ngoài. Dù cho có người tốn rất nhiều tiền đến mua, cũng không có mua được. Ít nhất, không nghe nói có ai thành công.

"Không có vé mời, vậy làm sao cậu có được tấm vé này?"

Trương Tiểu Mẫn lắc lắc ngón tay nói, "Lần này CT tổ chức họp báo trên một hòn đảo tư nhân, nếu cậu muốn tới, đến lúc đó tớ sẽ cân nhắc đặt cho 1 vé máy bay."

"Đương nhiên muốn!" Vương Kỷ Hoa vội vàng nói, "Nhưng mà... vé mời của CT rất khó có được, làm sao cậu lại có?"

"Đương nhiên là bán rất nhiều thứ, tốn rất nhiều thời gian. Nếu không phải thấy cậu nửa tháng nay tâm tình không tốt, ỉu xìu, buồn bã, tớ đâu tốn bao nhiêu tâm tư như vậy!"

Hóa ra, sự khác thường của cô, bạn tốt đều nhìn thấy được. Vương Kỷ Hoa im lặng, cảm động trước hành động của bạn tốt, "Cảm ơn cậu!"

"Ai bảo cậu là nhân viên trụ cột của văn phòng a!" Trương Tiểu Mẫn nhún nhún vai, lập tức hiếu kì nói, "Không biết lần này CRAZY có xuất hiện ở buổi họp báo hay không. Nhà thiết kế này luôn rất thần bí, cho tới bây giờ các bài báo về hắn rất ít có ảnh chụp. Hơn nữa mỗi lần họp báo, hắn đều không ra mặt. Hiện giờ, mọi người chỉ biết hắn là nam, trước kia còn có lời đồn nói hắn bị hủy dung nên không lộ ảnh chụp ra ngoài."

"Bị hủy tướng mạo, không phải đâu?" Vương Kỷ Hoa không quá tin tưởng.

"Ai biết được."

"Có lẽ đây chỉ là nhà thiết kế cổ quái, dù sao hắn cho đến bây giờ cũng không đồng ý phỏng vấn từ bất kì tạp chí nào, đương nhiên không ai có cơ hội chụp được hình của hắn nên sau đó có những tin đồ kì lạ như vậy."
"Cũng đúng. Nhưng cậu không biết là hắn rất giống yêu quái ư?" Trương Tiểu Mẫn nói nhỏ.

"Sao lại nói hắn như vậy?" Vương Kỷ Hoa khó hiểu. "Được rồi, dù sao đó cũng chỉ là nhân vật tưởng tượng thôi! Cậu có chắc rằng CT mở họp báo, cậu muốn tớ đi cùng thật chứ?"

"Nói nhảm a, thật vất vả mới có được 2 tờ vé mời, quan tâm hắn kinh khủng như thế nào làm gì, tớ vẫn sẽ đi!"

Chuông điện thoại di động vang lên, cắt đứt cuộc nói chuyện giữa hai người. Vương Kỷ Hoa lấy điện thoại, nhấn nút trả lời.

( HĐ- Hoàn) Yêu - Thiên Thảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ