Chương 3: Bất lương thiếu niên.

4.7K 141 3
                                    

* * *

Đỗ Quân Điển ở trong trường học rất nổi tiếng.

Hắn nổi tiếng, không phải là bởi vì nhà hắn nhiều tiền, cũng không phải là bởi vì bản thân hắn đẹp, mà là là vì hắn là đại ca trong trường.

Đánh nhau, chửi bới, bắt nạt kẻ yếu không gì mà không có hắn tham gia. Đầu tóc lúc nào cũng dựng đứng, đồng phục không chỉnh tề, số buổi trốn học còn nhiều hơn buổi đi học với hắn đã trở thành thương hiệu.

Ai bảo sản nghiệp Đỗ gia lớn, trường học không giám động , thầy giáo cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.

Có thể nói, khi Đỗ Quân Điển đầu tóc gọn gàng, bày ra tư thế của một học sinh ngoan ngoãn có bao nhiêu là sững sờ, ngạc nhiên.

Đỗ Quân Điển đổi tính rồi? Điều này sao có thể! Sự thực chứng minh, hắn...thật sự thay đổi.

Đi học đúng giờ không bỏ học, ngoan ngoãn làm bài tập, thậm chí có một bạn học không cẩn thận đem đồ uống đổ vào trên người hắn, hắn cũng chỉ là lười biếng nói một câu, "lần sau cẩn thận một chút".

Nếu là lúc trước Đỗ Quân Điển, sớm đã đánh cho bạn học kia một trận rồi.

Mọi người không hiểu, đến cùng là có chuyện gì làm cho hắn đột nhiên thay đổi?

Mà ngay cả bạn tốt của hắn Hàng Trác cũng không thể hiểu!

"Quân Điển, ngươi có phải hay không... Ách, gặp phải chuyện gì lớn?" Hàng Trác do dự hỏi.

"Chuyện lớn? Xem như thế đi." Đỗ Quân Điển rất sảng khoái thừa nhận nói.

"Có thể nói một chút là chuyện gì sao? làm cho cậu thoáng cái thay đổi nhiều như vậy?"

"Kỷ Kỷ đã trở lại, thủ hộ thiên sứ của tôi đã trở lại." Hắn hưng phấn nói.

"Kỷ Kỷ? Thiên sứ? Quân Điển cậu đang nói cái gì vậy?" Hàng Trác nghe chả hiểu ra sao.

"Không có gì." Hắn cười, "Chuyện làm tớ thay đổi chỉ là bí mật một mình tớ biết thôi."

Dù sao, Kỷ Kỷ chỉ có một mình hắn có thể thấy mà thôi, hắn cũng không có hứng thú cho người khác biết rõ chuyện này.

Chỉ làm thủ hộ thiên sứ của một mình hắn.

Chỉ quan tâm đến một mình hắn.

Chỉ để một mình hắn ở bên cạnh

Những thứ này, là đủ rồi.

Nếu như Kỷ Kỷ hi vọng hắn trở thành một học sinh giỏi, như vậy hắn liền sắm vai học sinh giỏi đi.

Một đường trở lại phòng ngủ, Đỗ Quân Điển mỉm cười mở cửa phòng ngủ, cửa vẫn đang mở, nhìn vào phía trong phòng nụ cười của hắn cứng lại.

Không có ở đây!

Kỷ Kỷ không có ở đây!

Hắn hoảng loạn ở trong nhà tìm kiếm, phòng ngủ, buồng vệ sinh, phòng thay quần áo... Tất cả cũng không có!

Kỷ Kỷ, Kỷ Kỷ!

Đến cùng là cô ở nơi nào?

Chẳng lẽ lại như lần trước đột ngột biến mất? Khi hắn tỉnh dậy, cô liền không thấy đâu,cho dù hắn tìm kiếm như nào cũng không thấy có xuất hiện.

( HĐ- Hoàn) Yêu - Thiên Thảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ