Pairing: David (The Lobster) x Patrick (The Perks of Being a Wallflower)
Rating: PG
Warning: Modern AU, Out of character, Young David
A/N: I do not owe any parts/characters in The Lobster and The Perks of Being a Wallflower
-------------------------------------------------------
เวลามีคนถามว่าคุณพบกับแฟนได้ยังไง พวกคุณตอบว่าไงกันบ้างครับ?
เจอกันสมัยเรียน? เป็นเพื่อนคนรู้จัก? เจอกันที่ทำงาน? ผมเดาว่าส่วนมากคงเป็นคำตอบแนวๆนี้
ส่วนของผมน่ะหรอครับ ผมเจอเขาที่โรงพยาบาลล่ะ อา......เขาเป็นหมอน่ะ เราเจอกันสมัยที่เขายังเป็นแพทย์ประจำบ้านอยู่ และเปล่าครับมันไม่ใช่เรื่องที่น่าจดจำสักเท่าไหร่....ไม่มีโมเม้นท์เดินชนกัน ตาสบตาอะไรทำนองนี้สักนิด
ผมเจอเขาเพราะว่าผมไปรักษาโรคน้ำกัดเท้าที่โรงพยาบาลครับ....
คุณเข้าใจไม่ผิดหรอก โรคที่ติดเชื้อราที่เท้านั่นแหละครับ น่าอายชะมัดยาด
ถ้าไม่ใช่เพราะไอ้เพื่อนตัวดีของผมมันเอารองเท้าไปใส่เล่นกีฬาเสียจนเหงื่อชุ่ม ผมก็คงไม่ติดไอ้โรคบ้าๆนี่มา แต่ก็นั่นล่ะ ถ้าไม่เพราะมัน ผมก็คงไม่ได้เจอเขา
อันที่จริงมันเป็นโรคที่ไม่จำเป็นต้องถึงมือเขาก็ได้ เพราะโรคธรรมดาๆแค่นี้ นศ.แพทย์ยังรู้จักเลย แต่น่าแปลกที่พอเขาเห็นผม เขาก็ตรงเข้ามาบอกนศ.แพทย์ว่ามีเคสใหม่น่าสนใจ เดี๋ยวเคสผมเขาจะรับไว้ดูแลเอง ผมจำได้ว่าหัวใจผมเต้นแรงเพียงใดตอนเห็นเขาครั้งแรก และอับอายเพียงใดที่ต้องถอดรองเท้าให้เขาดูแผลที่ร่องระหว่างนิ้วเท้า
เขาดูสงบนิ่งและมีเสน่ห์เอามากๆขณะค่อยๆอธิบายอาการของผมให้ฟังพร้อมทั้งแจกแจงรายละเอียดของยาที่เขาจะสั่งให้ผมไปใช้ มันจบในเวลาเพียงไม่นาน แล้วผมก็เดินออกมา จ่ายเงิน รับยาและใบนัดกลับบ้านไป ผมก้มลงอ่านชื่อของแพทย์ในใบรับรอง Dr. David Lobster
YOU ARE READING
Novelber Challenge 2017
Fantasyคลังเก็บเรื่องสั้นของกิจกรรม Novelber ในทวิตเตอร์ของเราค่ะ น่าจะเป็นแฟนฟิคเสียมาก แต่บางตอนก็เป็นออริจินอลค่ะ :)