Day 14: Whisper

128 5 13
                                    

Pairing: Percival Graves x Credence Barebone

Rating: NC-18

Warning: Devil Percival, Angel Credence

A/N: I do not owe any parts/characters in Fantastic Beasts and Where to Find Them
-------------------------------------------------------
เครเดนซ์เป็นเทวทูตบนสรวงสวรรค์ที่ต้องลงมาปฏิบัติภารกิจบนโลกมนุษย์ด้วยการช่วยเหลือผู้คน เขาสามารถทำหน้าที่ของตนได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเจอกับเขา


....เพอร์ซิวัล เกรฟส์....


ชายหนุ่มผู้ทำให้จิตใจของเขาสั่นคลอน เครเดนซ์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและยิ่งไม่เข้าใจว่าเหตุจึงมีมนุษย์รูปงามขนาดนี้อยู่บนพื้นพิภพด้วย เสียงกระซิบจากสายลมราวปีศาจล่อลวงบอกให้เขาทำให้คนๆนี้เป็นของตน


แรกๆเครเดนซ์ก็ปฏิเสธ แต่นานวันเข้าจิตใจที่เริ่มเข้มแข็งก็ถูกกัดกร่อนที่ละน้อย ความปรารถนาดำมืดเริ่มอาบย้อมหัวใจของเขา ในที่สุดเครเดนซ์ก็พ่ายแพ้แก่ตัณหาของตนเขาตัดสินใจเผยตัวต่อหน้าอีกฝ่าย เขาเข้าหาชายหนุ่มเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป ไม่นานพวกเขาทั้งสองก็ตัดสินใจคบกัน จนกระทั่งชายหนุ่มชาวมนุษย์เชิญให้เครเดนซ์ไปที่บ้านของตน


เครเดนว์เตรียมใจมาแล้วว่าหลังจากนี้เขาคงต้องโดนปลดออกจากตำแหน่งเทวทูตเป็นแน่ หากแต่เขาก็ลืมเลือนทุกสิ่งยามริมฝีปากอุ่นร้อนของชายผู้เป็นคนรักแนบลงมา รสจูบนั้นละมุนละไมในคราแรกก่อนจะทวีความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆเสียจนเขาแทบขาดใจ เสื้อผ้าของเทวดาหนุ่มถูกถอดออกไปกองกับพื้นห้อง ริมฝีปากหยักร้อนแนบจูบไปตามลำคอและแผ่นอกของเขาตีตราแสดงความเป็นเจ้าของไปจนทั่วก่อนจะลงมือถอดชุดของตนออก ทันทีที่เสื้อเชิร์ตซึ่งห่อหุ้มอีกฝ่ายไว้หลุดออกไปเครเดนซ์ก็ต้องเบิกตาโต ไม่ใช่แผงอกหนั่นแน่นน่าซบ ไม่ใช่หน้าท้องเป็นลอนคลื่นน่าขบกัด หากแต่เป็นปีกสีดำคู่ใหญ่ที่โผล่จากข้างหลังอีกฝ่ายต่างหากที่ทำให้เขาตะลึงงัน

Novelber Challenge 2017Where stories live. Discover now