Day 10: Coming of Age

185 7 4
                                    

Pairing: Harry Potter x Draco Malfoy

Rating: PG

Warning: Out of characters

A/N: I do not owe any parts/characters in Harry Potter.

-------------------------------------------------------

เดรโก มัลฟอย เป็นลูกครึ่งวีล่า เขารู้เรื่องนี้ในวันเกิดครบรอบ 15 ปี เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมปีกคู่ใหญ่ที่งอกออกมาจากแผ่นหลัง และผมสีบลอน์เงินที่ยาวสยายเต็มที่นอน นาร์ซิสซา มัลฟอยไม่ใช่แม่มดเลือดบริสุทธิ์ เขาตื่นตระหนก มารดาของเขาเข้ามาในห้องทันทีที่ได้ยินเสียงร้องอย่างตกใจของลูกชาย หล่อนบอกเล่าความจริงซึ่งปิดบังเดรโกไว้ เขาเสียใจในคราแรกก่อนจะค่อยๆยอมรับได้ในที่สุด อันที่จริงนิสัยอยากเอาชนะแบบเด็กๆและยิ่งผยองในสายเลือดของตนนั้นจบลงไปแล้วตั้งแต่เขาขึ้นปีสี่ นาร์ซิสซาอธิบายว่าเมื่อวีล่าเติบโตจนครบ 15 ปีพวกเขาจะได้รับสืบทอดพลังจากสายเลือดมา ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเวทมนตร์ หรือเสน่ห์อันเย้ายวนเฉพาะเผ่าพันธุ์ รวมถึงความสามารถในการรับรู้ถึงเนื้อคู่ของตน เธอยิ้มเมื่อเอ่ยถึงตรงนี้ แม่อวยพรให้เขาพบเจอใครคนนั้นได้โดยเร็ว แต่เดรโกรู้ว่าเขาได้พบคนผู้นั้นแล้ว ติดตรงที่ว่าเนื้อคู่ของเขาเกลียดเขายิ่งกว่าอะไรดีนี่น่ะสิ เด็กชายผู้ถูกเลือก คู่ปรับตลอดกาลของเขา แฮร์รี่ เจมส์ พอตเตอร์


เขาไม่เคยกลัวการกลับฮอกวอตส์เท่านี้มาก่อน เขาไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาไม่เคยเกลียดอีกฝ่าย สิ่งที่เขาทำไปทั้งหมดก็เพื่อให้อีกคนสนใจเท่านั้น ความหยิ่งในสายเลือดแบบเด็กๆสร้างความประทับใจติดลบระหว่างเจ้าตัวกับเขา แล้วพอจะพูดดีๆก็กลับกลายเป็นว่าเขาเข้าไปหาเรื่องเพื่อนกับอีกฝ่ายอยู่ร่ำไป พอตเตอร์จะรู้สึกถึงสิ่งที่ดึงดูดระหว่างเขากับอีกฝ่ายหรือเปล่า จะรังเกียจเขายิ่งกว่าเดิมหรือไม่ แค่คิดว่าอีกฝ่ายจะรังเกียจตน เดรโกก็ปวดหน่วงไปทั้งอกแล้ว เขาจึงตัดสินใจว่าควรจะอยู่ให้ห่างจากอีกคนมากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองต้องเจ็บ

Novelber Challenge 2017Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang