Day 11: ผ้าปูโต๊ะ

154 4 3
                                    

Pairing: David (The Lobster) x Patrick (The Perks of Being a Wallflower)

Rating: NC-18

Warning: Modern AU, Out of character, Daddy kink

A/N: I do not owe any parts/characters in The Lobster and The Perks of Being a Wallflower

-------------------------------------------------------

ผมกับเดวิดมาเดินเลือกซื้อของเข้าบ้านเพิ่มเติม เราสองคนสะดุดตากับผ้าปูโต๊ะลูกไม้สีขาวพิสุทธ์ ผมตรงเข้าไปถามราคาทันที เนื้อผ้าที่สัมผัสนั้นนุ่มมือจนเผลอยิ้มออกมา เราสองคนเลยตัดสินใจซื้อมันกลับมาบ้านด้วย


"เดี๋ยวคุณไปอาบน้ำก่อนนะครับ ผมจะทำอาหารไว้รอ วันนี้กลับมาจากงานเหนื่อยๆก็ยังอุตส่าห์ไปตะลอนกับผมอีก" แพทริกเอ่ยพร้อมรอยยิ้มให้กับคนรัก เดวิดยกยิ้มรับก่อนจะพาร่างอวบของตนขึ้นไปยังชั้นสองเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนชุดจากชุดทำงานมาเป็นชุดอยู่บ้าน


พอลงบันไดมากลิ่นหอมของอาหารก็ลอยมาเตะจมูก ท้องของเขาส่งเสียงร้อง พอเดินดข้ามาในครัวก็พบกับอาหารที่วางจนเต็มโต๊ะบนผ้าปูสีขาวที่เพิ่งซื้อมา


"เสร็จพอดีเลยครับ ทานข้าวกันนะฮะแด๊ดดี้" คนรักของเขาในชุดผ้ากันเปื้อนสีชมพูเอ่ยยิ้มๆ เดวิดหยักยิ้มเขินๆยามได้ยินคำเรียกขานที่พวกเขาจะชอบใช้เวลาอยู่กันสองคนก่อนจะนั่งลงแล้วเริ่มรับประทานอาหารมื้อเย็น ทั้งสองคุยกันเรื่องที่ทำงานของเดวิดและชีวิตในมหาลัยของแพทริกจวบจนมื้ออาหารจบลง


"แด๊ดดี้จะรับของหวานไหมครับ" แพทริกเอ่ยถาม นัยน์ตาเป็นประกายระยับเสียจนเดวิดใจสั่น


"ทานสิ" เดวิดตอบ น้ำเสียงติดจะแหบน้อยๆ ช่วยไม่ได้ที่คำว่าแด๊ดดี้จะทำให้เขาตื่นตัวอย่างน่าประหลาดพอมันออกมาจากปากของคนรักของตน เขามองแพทริกที่ค่อยๆถอดเสื้อกับกางเกงที่สวมอยู่ออกจนเหลือแค่ผ้ากันเปื้อนแล้วปีนขึ้นมานั่งบนโต๊ะตรงหน้าเดวิดก่อนจะนั่งทับส้น เอนกายไปทางด้านหลังน้อยๆ ผ้ากันเปื้อนเลิกขึ้นมาจนถึงต้นขาขาวเห็นขาอ่อนวับๆแวมๆ

Novelber Challenge 2017Donde viven las historias. Descúbrelo ahora