Day 15: กักขัง

182 4 5
                                    

Pairing: Percival Graves x Credence Barebone x Newt Scamander

Rating: NC-18

Warning: 3P, Porn without Plot

A/N: I do not owe any parts/characters in Fantastic Beasts and Where to Find Them
-------------------------------------------------------
เพอร์ซิวัลกับนิวท์กำลังปวดหัว พวกเขารู้จักกันมานานนับตั้งแต่จำความได้ นิวท์เป็นน้องชายของเพื่อนสนิทเพอร์ซิวัลอีกทีหนึ่ง พวกเขาสองคนเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่รักใคร่กันดีเรื่อยมาจนกระทั่ง เด็กหนุ่มคนหนึ่งปรากฏกายขึ้น


...เครเดนซ์ แบร์โบนส์...


เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้างดงามกับทรงผมประหลาดกับนัยน์ตาโศกซึ้ง เพอร์ซิวัลกับนิวท์หลงเสน่ห์อีกฝ่ายตั้งแต่แรกเห็น พวกเขาสองคนทำสัญญากันว่าจะลงสนามแข่งกันจีบเครเดนซ์อย่างเท่าเทียม


เวลาล่วงเลยมามากกว่าสามเดือน เครเดนซ์ก็ยังคงปฏิบัติต่อพวกเขาอย่่างเท่าเทียมกัน ไม่มีใครพิเศษไปกว่าใคร เด็กหนุ่มจะหน้าแดงทุกครั้งเมื่อพวกเขาเข้าใกล้ หากเพอร์ซิวัลและนิวท์ไม่อยากรออีกต่อไป พวกเขาต้องการให้เครเดนซ์เป็นของตน ทั้งคู่จึงนัดเครเดนซ์ออกมาพบที่คาเฟ่แห่งหนึ่งใกล้กับละแวกโรงเรียน


"เครเดนซ์ พี่มีเรื่องอยากจะถามเธอ" เพอร์ซิวัลเป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาก่อน เครเดนซ์มีสีหน้าสงสัยหากแต่ยังคงตั้งใจฟังอยู่ดังเดิม


"เธอรู้สึกดีกับพวกเราใช่ไหม?" คำถามนั้นทำให้แก้มของเด็กหนุ่มแดงเรื่อก่อนจะพยักหน้ารับน้อยๆ ส่งผลให้นิวท์และเพอร์ซิวัลโล่งใจไปได้เปลาะหนึ่ง อย่างน้อยเครเดนซ์ก็น่าจะมีใจให้พวกเขา


"ที่พวกเราอยากรู้ก็คือ เธอชอบคนไหนน่ะ ฉัน หรือพี่เพอร์ซ?" นิวท์เอ่ยถามขึ้น ดวงตาทอประกายคาดหวังชัดเจน


"ผม....เลือกไม่ได้...ผมชอบพวกพี่...ทั้งสองคนเลยครับ....ผมขอโทษ" ใบหน้างดงามสลดลงหลายส่วน เขามันแย่จริงๆ สองใจแบบนี้

Novelber Challenge 2017Donde viven las historias. Descúbrelo ahora