Day 9: An Ex

162 5 7
                                    

Pairing: Thor x Loki

Rating: NC-18

Warning: Out of Character

A/N: I do not owe any part of the characters, they belong to the original writer.
---------------------------------------------------------
'เจน ฟอสเตอร์' คือหนึ่งในชื่อที่โลกิไม่อยากได้ยินมากที่สุด แม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตามแต่หล่อนก็ยังมีสถานะเป็นอดีตคนรัก หรือที่พวกมนุษย์เรียกว่าแฟนเก่าของพี่ชายเขา จะเรียกพี่ชายก็ไม่ถูกนัก ต้องเรียกว่าสวามีถึงจะถูก โลกิถอนหายใจก่อนจะนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่นำพาพวกเขามาสู่ปัจจุบันนี้

หลังจบเรื่องร้ายๆที่เขาทำลงไป ตั้งแต่เห็นแววตาของธอร์ยามที่ร่างของเขาร่วงหล่นจากไบฟรอสท์ โลกิก็เข้าใจในที่สุดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นเพราะอะไร ความรู้สึกของเขาที่มีต่อธอร์นั้นเป็นเช่นไร วินาทีนั้นเขาหวาดกลัว ความรักที่เขาเพิ่งรู้จักกลับไม่มีโอกาสได้พูดออกไปอีกแล้ว หากมีโอกาสกลับไปอีกครั้ง เขาสาบานต่อตัวเองว่าจะสารภาพมันออกไป แม้ธอร์จะไม่คิดเหมือนกันกับเขาก็ไม่เป็นไร ขอแค่เพียงเขาได้กลับไปเป็นน้องชายที่อีกฝ่ายรักเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

อาจจะเพราะโชคชะตาเล่นตลก หรือโอดินทรงอำนวยพร โลกิจึงไม่ตายทั้งยังสามารถกลับมายังแอสการ์ดได้ดังเดิม เขายังจำสายตาของธอร์ได้ดีเมื่ออีกฝ่ายเห็นเขา มันเต็มไปด้วยความประหลาดใจ สงสัย ตัดพ้อ แต่เหนืออื่นใดคือความดีใจ หัวใจของโลกิเต้นเร็วขึ้น เขาคงไม่ได้มองพลาดไปใช่หรือไม่

"ข้ากลับมาบ้านแล้วท่านพี่" เขาเอ่ยพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เช่นเคย เขาหวังให้ธอร์เข้ามาซัดเขาจนหมอบ หรือฟาดเขาด้วยโยเนียร์หากแต่สิ่งที่อีกฝ่ายทำคือการพุ่งเข้ามากอดเขาเสียแน่นจนแทบหายใจไม่ออกราวกับกลัวว่าเขาจะหายไปพร้อมทั้งคำพูดที่ทำให้กำแพงที่เขาสร้างพังทลายลง

"เจ้ากลับมาหาพี่แล้ว" หยาดน้ำตาไหลรินจากดวงตาสีมรกต โลกิซบใบหน้าลงกับบ่าของพี่ชายพลางสะอื้นไห้เบาๆเหมือนเมื่อครั้งยังเด็ก เขาพร่ำแต่เอ่ยคำขอโทษซ้ำไปซ้ำมาก่อนธอร์จะประคองใบหน้าเขาไว้แล้วยิ้มให้

Novelber Challenge 2017Where stories live. Discover now