Day 12: Strom

132 5 5
                                    

Pairing: Percival Graves (Gabu) x Credence Barebone (Mei)

Rating: PG

Warning: Shape shifter

A/N: I do not owe any parts/characters in A Stormy Night (Arashi no Yoru Ni) and Fantastic Beasts and Where to Find Them
--------------------------------------------------------
เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในคืนที่พายุโหมกระหน่ำ เครเดนซ์เป็นเชปชิฟเตอร์แพะ เขาผลัดหลงกับครอบครัวขณะกำลังพากันมาตั้งแคมป์ในภูเขา เสียงฟ้าคำรามพร้อมกับฝนที่เริ่มกระหน่ำลงมาทำให้เขารีบจ้ำขาไปยังสิ่งปลูกสร้างที่เห็นทันที โรงนาขนาดใหญ่ดูทรุดโทรมเพราะขาดการดูแลหากแต่มันยังคงแข็งแรงพอใช้เป็นที่กำบังฝนได้ เชาก้าวเข้าไปข้างในก่อนจะหามุมที่แห้งและสะอาดพอนั่งลง โชคดีที่เขาสะพายถุงนอนมาด้วย จึงสามารถเอาออกมาปูนอนได้ เขาเตรียมจะลงนอนแล้วตอนที่หูได้ยินเสียงย่ำเท้าแกรกกรากดังขึ้น พร้อมกับเสียงทุ้มๆที่เอ่ยขึ้น


"มีใครอยู่ตรงนั้นน่ะ ผมขอหลบฝนด้วยคนได้หรือเปล่า?" เครเดนซ์แปลกใจที่อีกฝ่ายรู้ว่ามีเขาอยู่ตรงนี้แต่ก็ทำใจดีตอบกลับไป


"เชิญเลยครับ ผมเองก็มาอาศัยหลบฝนเหมือนกัน"


"ขอบคุณครับ เอาเป็นว่าเพื่อความสบายใจผมจะอยู่แค่ฝั่งนี้ไม่ไปรบกวนคุณที่ฝั่งนั้นก็แล้วกันนะ" น้ำเสียงนั้นดูใจดีและติดจะเป็นมิตรเครเดนซ์จึงเบาใจลงไปได้หลายส่วน


"ผมก็จะอยู่ที่ฝั่งนี้ไม่ไปกวนคุณเหมือนกันครับ คุณหลงมาเหมือนกันหรอ"


"ใช่ครับ ผมมาเที่ยวกับเพื่อนๆแล้วดันพลัดหลงกันน่ะ ฝนก็มาตกเสียอีกเลยตามไม่ทัน คุณเองก็มาเที่ยวเหมือนกันสินะครับ" เครเดนซ์ได้ยินเสียงอีกฝ่ายพิงลงกับกำแพงอีกฝั่ง คงจะหาที่สำหรับนอนได้แล้วกระมัง


"ครับ ผมมากับที่บ้านน่ะ มัวแต่ถ่ายรูปเพลินรู้ตัวอีกทีก็หลงกับที่บ้านแล้ว ดีที่เจอโรงนานี่"

Novelber Challenge 2017Where stories live. Discover now