Pairing: Percival Graves x Credence Barebone
Rating: PG
Warning: Real Graves
A/N: I do not owe any parts/characters in Fantastic Beasts and Where to Find Them
--------------------------------------------------------
เครเดนซ์ได้ยินเสียงกรีดร้อง เป็นเสียงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัวยามเขาเคลื่อนกายผ่าน เขาเห็นมันในดวงตาของผู้คนเหล่านั้น 'อสุรกาย' กลุ่มก้อนควันสีดำขนาดใหญ่ที่พัดพาไปทางไหนก็มีแต่ความเสียหาย ผู้คนล้มตาย แต่ใครจะรู้บ้างว่าคนที่เจ็บปวดที่สุดคือเขาผู้ติดอยู่ท่ามกลางหมอกควันน่ารังเกียจนี่ เขาอยากหยุด อยากให้ใครก็ได้ทำให้มันจบลงเสียที"เครเดนซ์ เด็กดี ฉันอยู่นี่แล้ว" เสียงเรียกดังขึ้น กลุ่มก้อนสีดำชะงักพร้อมทั้งหมุนเอาดวงไฟสีแดงหันมามอง นั่นคุณเกรฟส์นี่ ไม่จริง...มันบอกว่าเขาตายไปแล้วนี่ ทำไม...
"ฉันกลับมาหาเธอแล้ว เด็กดี ไปจากที่นี่กันเถอะนะ" เขายิ้มพลางเดินเข้ามาใกล้ และผมเห็นมันในดวงตาของเขา ความอบอุ่น และความเชื่อใจ ความเชื่อใจที่ว่าผมจะไม่ทำร้ายเขา แต่ผมไม่เชื่อใจตัวเอง ผมพยายามไล่ให้เขาถอยกลับไปแต่เขาไม่ถอย ควันสีดำเริ่มส่งผลกับเขา ร่างกายนั้นเริ่มมีบาดแผลจากก้อนพลังงานที่บาดผิว ผมกรีดร้อง ใจจะขาดเสียให้ได้ยามเห็นภาพนั้น ผมคำราม พยายามถอยห่างแต่มือหนากลับคว้าเข้าที่ข้อมือของผมแล้วรั้งเข้าไปแนบกาย
"เด็กดี ฉันคิดถึงรอยยิ้มของเธอ กลับมาหาฉันนะ" และเขาก็ยิ้ม รอยยิ้มที่ทำให้ผมตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น
กลุ่มก่อนสีดำเริ่มจางลงก่อนจะกลายเป็นเด็กหนุ่มร่างกายเปลือยเปล่า เขาทรุดลงในอ้อมกอดของผม ผมก้มลงจูบหน้าผากของเขาพลางเอ่ยชมว่ามันวิเศษแค่ไหนที่ได้กลับมาหาเขาก่อนจะพาเราทั้งคู่กลับบ้าน
และผมรู้...คราวนี้เราจะไม่พรากจากกันอีก...
The End
--------------------------------------------------------
ทันแบบสั้นๆ😂เหมือนจะหน่วงๆแต่ก็ไม่ หลังจากนี้น้องก็จะได้อยู่กับคุณเกรฟส์แล้วค่ะ หลังจากพลัดพรากกันไป
น้องสมควรได้รับทุกความสุขบนโลกนี้❤️
KAMU SEDANG MEMBACA
Novelber Challenge 2017
Fantasiคลังเก็บเรื่องสั้นของกิจกรรม Novelber ในทวิตเตอร์ของเราค่ะ น่าจะเป็นแฟนฟิคเสียมาก แต่บางตอนก็เป็นออริจินอลค่ะ :)