Hindi ko alam kung bakit ako sumama sa animal na ito! Feeling ko nagpa uto ako eh.Nakatayo ako sa gilid niya na hinihintay ang pagbukas ng elevator.
Hindi kayo nagkakamali. Sumama nga ako. Wala naman siyang imik mula pa kanina. Tahimik at seryoso lang siya.
Nang bumukas na ang elevator ay nauna na itong lumabas.
Marami pang nakatingin sa kanya kanina sa labas dahil sa kanyang basang kandungan o baka naman sadyang gwapo siya kaya siya tinitignan?
Bumungad sa akin ang purong kulay itim at puti na interior na unit nito. Lalaking lalaki ang dating. Langhap ko agad ang mabangong amoy at agad naman akong binalot nang lamig ng aircon.
"Stay here.." Sabi nito at tinungo ang second floor.
Kaya nagkaroon ako nang pagkakataong tignan ang pictures sa dingding na nakasabit.
Doon ko nakita ang isang picture ng bata na sa tingin ko ay nasa twelve or thirteen years old. Lumaki ang mata ko nang maklaro iyon! Si Clinton ito.Gosh!
Sunod ko na tinignan ay ang isang naka kwadrong litrato ng apat na purong bata na lalaki.
Oh fuck! Hindi ako pwedeng magkamali.
Si Sebe, Damon, Clinton at Radleigh ito! Kahit isa sa kanila ay walang nakangiti puro bungasot ang mukha!
Pero ,shit! Mula pa talaga noon napakagwapo na nila. Kahit ngayon ay laging seryoso parin at gwapo na lalo!
Luminga pa ako at umatras para sana matignan pa ang iba pero may nabangga na ako.
Kaya napatingin ako doon.
Sa malabatong dibdib ako ni Clinton bumangga.Hindi ko alam na nandito na siya.Mas lalo akong nagulat! He's topless! At naka boxer lang!
What the heck! At home na at home?! Hello nandito kaya ako!
Kaya napatakip ako sa mata ko agad.
"B-bakit! Wala kang damit?!"
"It's my unit. Gagawin ko lahat ng gusto ko."
Umirap ako at tumalikod pabalik sa mahabang sofa.
"Kahit na may bisita ka! Nandito ako! At uuwi pa ako!"
Gosh ngayon lang kami naka usap ng ganito. Sa school e' palagi ko naman siyang nakikita .
"Tulad nang sabi ko..Unit ko ito, gagawin ko ang gusto ko."
Seryoso nitong sabi at yumukod palapit sa akin. Nakaupo ako sa sofa kaya mas lalo akong napahilig sa sandalan nito.
Binalanggo niya ako gamit ang braso niya.
Halos mawala ang ulirat ko! Ganito pala siya? Langya!
"L-layo! Ano ba?!" Tinulak ko ang dibdib niya pero wala akong nagawa.
He bit his lips at bumaba ang tingin sa aking labi.
"What if I kiss you right now huh?"
Lumaki ang mata ko sa sinabi niya.
"Manyak ka!" Tinulak ko siya para sana makatayo ako. Ewan ko kung makakatayo ako.
He laughed ,at hindi padin ako pinapakawalan.
"May kasalanan ka sakin. Bayaran mo ng halik." Lumalabas na ang pagiging fuckboy niya.
"Kapal mo! Anong---"..
Minura ko ang lahat na pwedeng murahin sa isip ko dahil agad niya akong siniil ng halik!
Bumambo ng todo ang puso ko sa ginawa niya kaya tinulak ko siya ng buong lakas.
Sinampal ko agad siya.
"How dare you!"
Umigting ang panga niya dahil sa ginawa ko. Bahagyang tumagilid ang ulo nito dahil sa aking sampal.
"U-Uh,I'm s-sorry.Hindi ko sadya."
Umiling iling ito. Alam ko naman na napaka playboy niya pero wag niya naman akong idagdag sa koleksyon niya.
"Bayaran mo. Sinampal mo ko." Seryosong sabi niya at may multo ng ngisi ang labi.
"Magkano?"
"Halikan mo ko." Tangina.
Bago pa ako makasagot ay hinalikan na naman niya ako ulit. Adik ba siya?
Halos umurong ang ulo ko sa klaseng halik niya.Lahat nalang na angulo ay ginawa niya sa paghalik sa akin. Hanggang sa naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa malambot na sofa at dumagan siya sa akin. Tila na hypnotismo naman ako dahil sunod lang ako nang sunod.
Gosh, ito naba iyon?
Napasinghap ako ng bumaba ang halik niya sa leeg ko.
"Cl-Clinton.. tigil n-na.." Nauutal ako.
Pero hindi siya sumagot imbes ay kinagat at sumipsip pa siya sa leeg ko.
He kissed me back on my lips at naramdaman ko ang pagpasok ng kamay niya sa panty ko. Isang hawi niya lang sa skirt na uniform ko.
Halos matulak ko siya ng nahawakan niya ang pagkababae ko ng walang harang.
"Clinton!"
He chuckled.
"Yes,baby?"He called me baby. Ramdam ko ang buka niya lalo sa aking hita.
Ito naba iyon? Sa kanya ko ba ibibigay? Pero ang aga naman yata. Ngayon lang kami naging close ng ganito pero hindi naman talaga kami close.
Sobrang kabog ng dibdib ko sa mga pinaggagawa ni Clinton sa akin.
"Clinton!" Halos tumayo ang balahibo ko sa aking sariling boses.
He inserted one finger in my hole.
Nakaramdam ako ng kirot dahil doon.
Pero, dammit! Parang maiihi ako sa sarap.Napikit ako ng mariin ng sipsipin niya ang kanang dibdib ko na parang sanggol.
Hala!Wala na akong bra? Ni hindi ko man lang maramdaman na nasa sahig na ang bra ko at nakabukas na ang uniform ko..
Clinton is really a fucker. Lahat ng babae yata na lumapit lang sa kanya ay natitikman niya. Kaya siya siguro ganito sa akin dahil akala niya ay isa akong kaladkaring babae?
Hinawi na nito pababa ang panty ko.Halos manlamig ako sa mga pwedeng mangyari. Meron sakin ang pabor, meron sa akin ang tutol.
Ibibigay ko ba? Huh?
Mas lalong binilisan ni Clinton ang pag ulos sa akin gamit ang daliri. Kaya halos tumirik ang mata ko ng maramdaman ang kakaiba sa aking puson na parang maiihi ako.
"Ah!Clinton!" Ungol ko. Pinagpapawisan kaming dalawa.
Siya ay nakatingin lamang sa bawat ungol ko na ineenjoy niya naman.
He's biting his lips while looking at me. Halos matupok ako ng apoy na nakikita ko sa mga mata niya.
"Fuck." Mura ko ng narating ang sukdulan ko na mas binilisan niya lalo.
Halos mapamura ako ng binukaka niya pa lalo ang hita ko at pumuwesto sa gitna ko. Sobrang kisig niya. As in..
Pero bago nito ilihis pababa ang panty ko.
"Fuck! Clinton.. B-baka.."
"Baka?"
"I-I'm a virgin.."
Napa ayos ito ng upo at napahilamos sa palad. Parang nabuhusan ito ng malamig na tubig sa sinabi ko.
"Fuck!" Mura nito at tumayo kaya napaayos ako ng sarili ko. Hindi ito makapaniwala na nakatingin sa akin..
Ano tingin niya sa akin? Na pareho sa mga babaeng nakakama niya at nakakama din ng iba? Shit siya.
Umiling iling siya.
"Fuck,I should'nt done this. Damn.." Mura ito ng mura at tumalikod paalis sa akin. Habang ako ay naiwan na hindi maproseso ang lahat.
That's too close. Really.
BINABASA MO ANG
Just Lust
Roman d'amour[Filipino Book] Kylie hated him for being a playboy. She pitied the women that he toyed with and made them cry. What if suddenly, one day, she finds herself succumbing to temptation? Is it love, or is it Just Lust?