hello! naiinspire ako magsulat ngayon kahit madaling araw na. Marami rin naman sigurong babasa neto soon. *crossedfingers* hope you all like it. Anjan agad ang PROBLEM! Gagandahan ko pa lalo hanggang sa makakaya ng utak ko. HAHA!
Pic ni babe ko. Anne! best friend ni ashley on the right! :D
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hindi alam ni alfie kung anong gagawin nya. Hindi matanggal sa isipan nya ang sinabi ng ama ni ashley at hindi rin nya alam kung pano ang gagawin nya kapag nakita nyang nasasaktan at umiiyak sa harapan nya ang babaeng pinakamamahal nya.
"Anong gagawin ko? Kahit ako hindi ko makaya ang mga naiisip kong gawin." Patuloy parin ang pag-iyak ni alfie.
Nakaraan ang 2 araw..
Calling aa. mahal ko. <3
The subscriber you are calling is currently unavailable please try again later."Asan kana ba? Hindi pa kita nakakausap! 2 araw na ang nakalipas! Ugh!" sambit ni ashley
Calling aa. mahal ko. <3
The subscriber you are calling is currently unavailable please try again later.
Text message recieved
Fr: aa. mahal ko. <3
"Pumunta ka dito sa condo."Nang mabasa ni ashley ang text message wala na syang sinayang na oras pa at dali-daling pumunta sa kwarto nya at nagbihis. Ni hindi na nga sya nakapagpaalam sa mga magulang nya at kumaripas na ng takbo upang makasakay.
*DING DONG*
*DING DONG*
*DING DONG*
Nang pagbukas ng pinto, yumakap nalang si ashley kay alfie "Namimiss kita. Bakit hindi mo ko tinetext or tinatawagan manlang?" Then she let go sa yakap nilaWalang imik si alfie na nagtitimpla ng kape at hindi maipinta ang mukha sa sobrang lungkot na alam nya din sa sarili nya na masasaktan din sya sa gagawin nya.
"Mahal ano bang nangyayari? Bakit ganyan ang mukha mo? Umiyak ka ba? Ano ba? Kausapin mo naman ako!." Sambit ni ashley na mangiyak-ngiyak narin.
"Hindi na kita mahal" Sabi ni alfie na akmang tutulo ang luha pero pinigilan nya ito at lakas loob tumingin sa mga mata ni ashley.
"Ano? Hindi totoo yang sinasabi mo! Hindi ako naniniwala! Hindi." Umiiyak na si ashley at akmang yayakap ulet kay alfie pero pinigilan eto ni alfie.
BINABASA MO ANG
I will always love you (completed)
RomanceThere comes a time that you have to deal with the problem, believe with what you can do, be strong and wish that you can still have the opportunity to get all the things right into their original places. Even though you know in your mind and heart t...