•ஐ Giới Thiệu Nhân Vật + Giới Thiệu ஐ•

8.5K 104 33
                                    

1. Aries Sylvestre:

Tên: Aries Sylvestre.

Ngày sinh:19/4.

Tuổi: 20.

 Tính cách: Thẳng thắn và tỉnh táo, thích đấu tranh, có lòng dũng cảm đôi khi có chút ngây thơ, trẻ con. Nhiệt tình, sôi nổi, kiên cường nhưng thiếu kiên nhẫn, nóng nảy, hay phát hỏa và lười biếng không ai bằng.

Gia thế: Vô cùng giàu có và có nhiều triển vọng. Bố là chủ tịch tập đoàn lớn chuyên đào tạo các diễn viên, ca sỹ chuyên nghiệp. Mẹ là một nữ ca sỹ vang danh cả trong và ngoài nước.

HoZ cream: Ánh sáng.

TalZ cream: Khinh công.

GS: Diamond.

2. Taurus Fointaine:

Tên: Taurus Fointaine.

Ngày sinh: 14/5.

Tuổi: 21.

 Tính cách: Xem trọng vật chất, thích đào sâu đến tận cùng của sự thật, óc thực tế phát triển cao. Cá tính thận trọng, thích quan tâm người khác, coi trọng nguyên tắc. Nhưng khuyết điểm là không co dãn được, bướng bỉnh, cố chấp, nhưng rất đáng tin cậy.

Gia Thế: Gia đình sở hữu một chuỗi nhà hàng. quầy bar khắp thế giới và bố mẹ đều là những đầu bếp có danh tiếng đáng nể.

HoZ cream: Phong ấn & Kết giới.

TalZ cream: Có sức mạnh phi bình thường.

GS: Emerald.

3. Gemini Ledoyen:

Tên: Gemini Ledoyen.

Ngày sinh: 9/6.

Tuổi: 20.

Tính cách: Sáng dạ, hoạt bát, nắm bắt nhanh được bản chất của sự việc, tài hùng biện tuyệt vời. Ranh ma, hơi xảo quyệt. Cá tính hay thay đổi, thường do dự, tương đối dễ mẫn cảm, hơi thần kinh.

Gia Thế: Bố mẹ đều là những nhà thiết kế thời trang, chuyên viên trang điểm nổi tiếng.

HoZ cream: Không khí & Sương độc.

TalZ cream: Thay đổi hình dạng.

GS: Pearl.

4. Cancer Delannoy:

Tên: Cancer Delannoy.

Ngày sinh: 1/7.

Tuổi: 21.

Tính cách: Ôn nhu kín đáo, giỏi chăm sóc người khác, làm cho người khác cảm thấy an toàn. Lắng nghe tốt nhưng đôi khi hiểu chưa được tốt lắm. Rất lo cho gia đình, nhưng mẫn cảm yếu đuối, không giỏi biểu đạt cảm xúc, có mặt trái. Sống theo cảm tính và sử dụng “linh cảm” của mình để làm việc, đôi khi không được mấy logic.

Fanfiction 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ