ஐ*Chương X: Chiến dịch 'Thủ tiêu Bạch Tạng!'_Hạ màn*ஐ

526 22 1
                                    

~***~

Ranh giới giữa rừng đào tuyệt sắc và cánh đồng hoa Tử Đinh Hương toả hương ngào ngạt….

Ngày thứ 3 ở Demon’s Nightspring…

”Chúng ta đã đi bao lâu rồi? Các người có chắc là chúng ta đã đi đúng đường chứ?!!!” – Pices dần mất kiên nhẫn.

”Gần tới rồi!” – Libra mặt bình thản, nhàn nhạt trả lời.

Alyez muốn thở không ra hơi do đã đi bộ không ngừng nghĩ từ sáng sớm cho đến giờ, trong tròng mắt có tia vui mừng khi nghe câu trả lời của Libra- ”Thật sao?”

“…”- Lần này Libra giả vờ như không nghe thấy. Scorpio vẫn trung thành với chủ trương ‘im lặng là vàng’ của mình.

 Alyez được cho ‘ăn bơ’ cực kỳ ngon miệng.

~***~

Quay về 10 tiếng trước, 6h sáng, tại trụ sở chính Jadeite, trung tâm Demon’s Nighspring….

Trong một căn phòng ở dãy hành lang phía Tây.

Virgo đặt một miếng giấy to lên bàn, chậm rãi giải thích: “OK~ ‘Đội Manh động I’ đã xuất phát 2 tiếng trước và vẫn chưa trở lại. Điều đó chứng tỏ họ đã thành công đến căn cứ như dự định. Bây giờ đến phiên các người…”

Virgo ngừng lại, đánh mắt qua người con gái đứng cách đó không xa, Taurus hiểu ý liền tiếp lời, cô gõ gõ nhẹ lên bàn, cạnh miếng giấy to: ”Đây là bản đồ đến căn cứ của quân địch! Để phòng tránh những bất trắc ‘ngu ngốc’~~… ” – Chữ ‘ngu ngốc’ được kéo dài một cách đáng ngờ, đôi mắt màu Chocolate của cô khẽ đảo, lướt qua từng gương mặt trong căn phòng. Trong đầu đang có một trận phân tích dữ liệu.

”Tôi sẽ giao nó cho thiếu gia Chevalier!” – Cô hạ quyết định rồi cuộn tấm bản đồ lại trao vào tay cho Scorpio.

Gương mặt của Capricorn hiện giờ đang dán chặt vào sơ đồ tác chiến trên máy tính, cơ bản là không hề để ý rằng Taurus đã nói đến đâu.

Scorpio mặt không biến sắc, nhận bản đồ từ tay Taurus.

“Ý cô là bọn tôi không đáng tin sao?” – Cancer hỏi lại.

”Đúng vậy!!” – Virgo chém đinh chặt sắt, ngắn gọn đáp 2 tiếng mà không cần phải suy nghĩ.

”…” – Đen mặt tập thể (_ _’)

Không ai có thể thấy được, trên gương mặt của người nào đó không giấu nổi tia đắc ý vì đã được giao trọng trách cao cả, nụ cười nhạt bên khoé môi, gợi cảm mê người nhưng rất nhanh đã biến mất….

Tua đến hiện tại, sau khi ‘Đội Manh động I’ đã xuất phát 2 giờ trước, 60′ sau đó…..

”Hừ hừ… Sao cô ta dám bảo tôi không đáng tin?” – Libra vẻ mặt giận dữ, dậm dậm chân như cô vợ nhỏ.

”Nếu tin anh/cậu hẳn bây giờ chúng tôi đã và đang ở rừng Amazon rồi!!” – Đồng loạt tất cả mọi người đều đáp lại trừ duy nhất 1 người rất kiệm lời.

~***~

Trung tâm của rừng đào đang nở rộ rực rỡ, cái mùi hương của thiên nhiên bao phủ cả 1 vùng đất rộng lớn, thật thoải mái yên tĩnh, quả xứng danh với cụm ‘Tiên cảnh bồng lai’. Thế nhưng có một số người lại không hề có tâm trạng để ý đến cảnh đẹp nơi này.

Fanfiction 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ