ஐ*Chương VI: Một thế giới mới... (P2)*ஐ

711 37 2
                                    

~*~

Rừng đại thụ, phía tây bắc, một màu xanh ngút ngàn và một cột khói được dựng thẳng đứng ở chính giữa màu xanh ấy…

“Kỳ lạ thật đấy nha… Rõ ràng là mới thấy họ vài phút trước mà… Đâu hết rồi???!!” – Giọng nói lảnh lót như tiếng trẻ con, ba phần thắc mắc, bảy phần tò mò. Mắt dáo dác tìm kiếm xung quanh.

“Con gấu trúc chết tiệt này… Hôm nay ta không lột da róc xương mi thì ta sẽ xuống tóc đi tu…” – Tiếng rên rỉ của Alyez mang âm sắc rùng rợn kết hợp cùng với luồng sát khí mạnh mẽ màu đen kịt bao trùm xung quanh cột khói, thoắt ẩn hiện 3 bóng người.

Kolkol kolkol kolkol kolkol kolkol kolkol………

Âm thanh lạnh lẽo đến thấu xương chậm rãi phát ra xung quanh luồng sát khí.

“Ack… M-mọi… n-người… bình tĩnh nha!!! Có chuyện gì từ từ giải quyết!!” – Thủ phạm mới vừa gây nên đống hỗn loạn bất giác đi lùi, run cầm cập trước luồng sát khí không ngừng lan rộng kia.

“TỪ TỪ HẢ???!!!!!!! VẬY SAO LÚC NÃY KHÔNG NGHĨ ĐẾN TỪ NÀY ĐI HẢ, HẢAAAAAAAAA????????” – Taurus điên tiết hét ầm lên. Mắt cô như có một ngọn lửa đang phừng phừng bùng cháy, miệng thì nghiến răng nghiến lợi như máy mài nhôm. Bộ dáng như quỷ sắp đòi mạng đối phương.

“WOA… TÔI XIN LỖI MÀ!!!!!!”

Để bảo toàn tính mạng, con gấu trúc tự xưng là “The Judgement” không hề chần chờ mà chạy thục mạng về phía trước. Cố gắng thoát khỏi ‘móng vuốt’ của 3 người phía sau.

“ĐỨNG LẠI!!!!!!!”

“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA…………..”

~*~

Trên đoạn đường của những cây hoa anh đào nối dài…

“Ah… Thì ra cô đúng là cô diễn viên trẻ tuổi đang nổi tiếng hiện nay rồi!!! Rất hân hạnh được làm quen với cô!” – Sagitarius vui vẻ chìa tay ra với cô gái đi phía sau mình.

“Uhm!” – Virgo hòa hoãn đưa bàn tay trắng muốt bắt lấy bàn tay mạnh mẽ phía trước. Mặt cô thoáng ửng hồng.

Tất cả sự việc phía trước đều được Gemini thu vào tầm mắt, mặt cười nham nhở nhìn Virgo, lấy cù chỏ huých huých vào khuỷu tay của cô bạn đang xấu hổ.

“What?!” – Virgo lấy nhanh lại sự bình tĩnh kiên định của mình, nhíu mày với hành động chọc ghẹo của Gemini đang đi bên cạnh.

Pisces từ khi nãy đến giờ vẫn im lặng. Cước bộ không ngừng bước đều lên phía trước.

“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAA…………”

Cả 4 người đều đứng hình 5s, cố phân tích âm thanh mới vừa vang lên.

“Âm thanh này… Mặc dù không phải là của một người. Nhưng sao vẫn nghe quen tai thế nhỉ?” – Gemini chợt lên tiếng.

“Aries…” – Virgo nét mặt trầm xuống, thì thầm.

“Ế!!! Âm thanh này… tiếng động này… THẬT CUỐN HÚT NHA~” – Sagitarius hưng phấn reo lên. Tai vểnh lên vểnh xuống cố gắng nghe ngóng.

Fanfiction 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ