~*~
Khi bánh răng số phận bắt đầu khởi động để mở ra cánh cổng không gian và thời gian…
Bước qua cánh cổng đó, trên con đường đời của họ… sớm đã có một lối rẽ khác…
~*~
Một nơi xa lạ không thuộc thế giới của con người, khu rừng anh đào trải dài ngút ngàn như sợi dây nối chân trời và mặt đất…
Trời xanh thăm thẳm, gió vi vu thổi, mây bay lững lờ, tiếng nước chảy róc rách qua những khe đá tạo nên một sự hài hòa về âm thanh và cảnh sắc, thật sự là một khung cảnh vô cùng thơ mộng….
UỲNH!!!! UỲNH!!!!! UỲNHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!
Một tràng âm thanh mang âm sắc dữ dội vang xa khiến mọi vật như hoảng hồn, co mình lại, vừa e sợ vừa hiếu kì trước sự việc đang xảy ra.
Từ trên bầu trời trong xanh, một hố đen kỳ lạ đột ngột mở rộng miệng. Xung quanh nó là những tia sét đánh ầm ĩ, lấy đi không gian yên bình của vạn vật.
Trong vòng xoáy ốc màu đen, lần lượt xuất hiện nhiều nhân ảnh đang rơi tự do xuống nền đất xanh bát ngát. Nếu nhìn kỹ thì xung quanh mỗi người đều được bao bọc bởi một màng bảo vệ trong suốt như pha lê…
~*~
Nơi rừng anh đào nở rộ, khung cảnh mùa xuân, chim hót líu lo…
Ở trên cao, 4 bóng người đang rơi thẳng xuống, có thể chạm đến thảm cỏ xanh mướt nhưng lạnh lẽo bất cứ lúc nào.
Rơi đầu tiên là vị thương nhân trẻ tuổi Capricorn Martinez.
Anh rơi xuống trong tư thế bán mặt cho trời, bán lưng cho đất. Áo khoác ngoài vì áp suất cao mà bám sát vào người anh, không ngừng bay phần phật trong gió.
Theo như lẽ thường, một người rơi xuống không trọng lực từ độ cao 500m so với mặt đất, sẽ chết ngay tức khắc. Nhưng may thay, nhờ có lớp màng bảo vệ bao bọc khắp người, anh đáp đất vô cùng nhẹ nhàng tựa lông vũ phiêu bồng trong không trung. Đôi mắt anh đã khép hờ, như đang thư giản.
Kế đến là vị tiểu thư cao quý Leo Gravios. Cô có tư thế đúng chuẩn của người đang muốn tự sát khi đầu của cô cắm thẳng xuống đất như chiếc lao đang xé gió bay xuống.
Mái tóc xoăn mềm của cô bay lên phía trên, để lộ ra chiếc cổ trắng ngần cùng gương mặt trái xoan xinh đẹp. Nhưng trước khi kịp chạm đất, màng bảo vệ của cô đụng phải màng bảo vệ của Capricorn, chúng cùng lúc vỡ tan khiến cô rơi phịch xuống, đáp lên người Capricorn.
Capricorn cảm thấy bất ngờ bị đè nặng cùng đau liền rên lên một tiếng “ư”
Tiểu thư Cancer Delannoy cũng liền đó rơi xuống, bộ váy của cô phồng lên và xòe ra tựa như một đóa hoa đang nở rộ, không cần màng bảo vệ, cô cũng có thể nhẹ nhàng đáp đất.
Tuy nhiên, tư thế của cô đáp xuống đất lại vô cùng đặc sắc khi đôi chân trắng muốt mịn màng của cô lại đáp thẳng vào đầu Leo khiến cô đau điếng, khó chịu, nhíu mày rồi lại ngất tiếp. Đồng thời, Capricorn cũng nhận thêm sức nặng, hô hấp bắt đầu trở nên khó khăn.