~*~
Tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình, niềm hi vọng bùng cháy mãnh liệt hòa cùng nỗi uất ức không nói thành lời của những người nào đó…
~*~
Địa điểm 1: Siren’s Voice. (Tiếng hát của Siren)
Player: Gemini Ledoyen, Libra Gillette, Aquarius Jules.
Beast: Golden Siren (Thủy quái) Level 3.
~*~
“HAI NGƯỜI CON TRAI CÁC NGƯƠI ĐỊNH ĐỂ LÃO NƯƠNG ĐÁNH CON THỦY QUÁI CHẾT TIỆT NÀY MỘT MÌNH HỬ???” – Giọng đầy uất ức xen lẫn tức giận của Gemini vang lên, chấn động cả một vùng nước xanh biếc….
“Cô gái à… Nếu cô mà cứ hét lên chói tai thế thì đảm bảo sau này không ai dám rước cô về nhà đâu nha!! Cô nên biết giữ lịch sự khi người khác đang nói chuyện, nếu không sẽ thành gái già ế suốt đời đấy!!!” – Libra vẫn giữ nụ cười hình bán nguyệt, nhẹ nhàng khuyên bảo cô gái xinh đẹp đang tức giận dậm chân bình bịch kia.
“Đúng! Cô nên biết là chúng tôi lâu lắm chưa gặp! Mà cô cứ dặm thì tảng băng đó sớm muộn gì cũng nứt đôi ra… Lúc đó phiền lắm!!” – Aquarius thanh âm cũng không lớn, bình tĩnh nhắc nhở.
Nhìn hai người thanh niên ‘kẻ tung người hứng’, Gemini càng tức giận đến sùi bọt mép, thầm đem 18 tổ tông nhà hai người đó lần lượt hỏi thăm.
Một lượng sương lạnh lẽo mà dày đặc phủ kín xung quanh…
Một lúc sau…
Gemini : “A…. Chết tiệt!!! Hai tên kia đâu rồi???!!!!”
~o0o~
Chúng ta hãy cùng quay lại ít phút trước đó để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra nào….
Gemini đang đi mua sắm cùng 3 cô bạn thân của mình. Buổi đi chơi rất vui vẻ ngoại trừ việc Gemini cảm thấy thân thể hơi lâng lâng, cái cảm giác như… say sóng????
Mà khoan đã… Không phải suốt ngày Leo đều bị nhốt trong cái lồng vàng đó sao? Đồ của Leo đều do cô thiết kế và may mà…
Từ khi nào Aries lại có hứng thú với mấy thứ đồ nữ tính??????
Chưa hết chưa hết… Virgo đi như thế lại cư nhiên không sợ đám Fan cuồng của cậu ấy????
Và ai đó hãy nói cho cô biết đi. Giữa thành phố như thế này lấy đâu ra tiếng mòng biển cùng cái vị mặn trong không khí chứ??? Cuối xuân đầu hạ mà lại lạnh như mùa đông thế này… Thế giới đã đến một hồi đại loạn rồi sao?
Gemini đang tự thắc mắc thì một dòng nước lạnh buốt đổ ập vào người cô làm toàn thân cô ướt sũng. Dãy phố mua sắm biến mất, ba người bạn chí cốt nhòe đi. Gemini cảm thấy bản thân rơi vào hố sâu đen kịt.
Mở bừng đôi mắt, chợt thấy trước mắt mình độc một màu xanh. Màu xanh của bầu trời. Màu xanh của biển. Màu xanh của tảng băng mà cô đang ngồi. Và… màu xanh của con thú quái dị nào đó đang nhìn cô đầy hăm dọa.
Gemini trực tiếp bỏ qua con thú kì lạ kia, đưa mắt nhìn xung quanh.
Cách đó không xa, trên một tảng băng khác, hai người, một là Libra – một luật sư tài cao chưa bao giờ thua trước bất kỳ vụ kiện nào. Một là nhà khoa học trẻ tên Aquarius, đang dần dần tỉnh dậy.