ஐ*Chương XII: WTF? Lại bị lừa rồi! (Part II)*ஐ

780 27 15
                                    

~*~

Trụ sở Jadeite, khu vực II trung tâm Demon’s Nightspring…

Dãy hành lang dài ngoằn ngoèo trên tầng cao nhất của trụ sở được thắp sáng bởi nhiều chiếc đèn hương gắn chặt vào tường.

Ánh sáng toả ra nhè nhẹ kỳ ảo kết hợp cùng hương thơm thoang thoảng của hoa lài khiến ai ai cũng phải bị trầm mê với không gian nơi đây.

Điều bất thường duy nhất trên dãy lầu này là chỉ có duy nhất một căn phòng.

Một căn phòng với cánh cửa gỗ được chạm trổ một cách tinh tế tỉ mỉ.

Nội thất trong căn phòng tương đối đơn giản nhưng mang nét sắc sảo. Chiếm hơn 1/3 căn phòng là chiếc giường King-sized được làm từ loại gỗ Hoàng Hoa Lê. Trên giường hiển nhiên là có thân ảnh đang nằm ngủ ngon lành.

Thân ảnh ấy sở hữu gương mặt khiến vạn người khuynh tâm với sống mũi cao ngạo, đôi môi còn vươn lại nét cười, mày kiếm giãn ra, nhịp thở đều đều, lộ rõ hoàn toàn sự thư thái, bình thản.

Những ô kính trong suốt được các tia nắng ấm áp của buổi bình minh nhẹ nhàng xuyên qua rải xuống một mảng lớn trên tấm ga giường màu trắng tinh khôi.

Đã có vài chú chim hót líu lo chào đón một ngày mới tốt lành. Âm thanh nghe thật trong trẻo vui tai.

Các tán cây bên ngoài cửa sổ chợt lung lay khi chúng tung cánh bay đi, làm ánh nắng cũng chuyển động nhịp nhàng theo.

Xào xạc….xào xạc….

Hàng mi dài dài khẽ run lên, để lộ ra đôi mắt bạc mông lung mơ màng, thân ảnh trên giường lười biếng vươn vai, vô tình có thể đón nhận được ánh mặt trời buổi sáng.

Thi thoảng lại có vài tia nắng tinh nghịch nhảy nhót trên làn da trắng mịn của mỹ nam tử, điều đó càng làm anh trông giống một thiên thân hạ phàm. Chỉ còn thiếu đi một đôi cánh trắng muốt…

Chậm rãi bước chân xuống giường, thực hiện vài việc vệ sinh buổi sáng. Sau khi đã hoàn tất, anh đi đến chiếc tủ gỗ màu kem, thuận tay lấy ra một chiếc áo màu trắng tinh khiết, rồi lại bước vào phòng tắm.

~o0o~

Haruno Tsuki, Đại Boss của Demon’s Nightspring, hiện đang mắt nhắm mắt mở, ngắm mình trong gương.

Ở bên trong tấm gương phản chiếu một ra một hình ảnh khiến anh quên luôn cả việc giật mình, miệng mở to, tỉnh ngủ ngay lập tức.

Một ”cô gái” với chiếc đầm trắng ren hoa thanh nhã, chiều dài chạm đến đầu gối, thân váy bó sát vào cơ thể, ẩn hiện nhiều đường cong quyến rũ….

Mắt giật liên hồi, lát sau mới gào lên:”Oh.My.GOOODDD!!!!!!!”.

Anh vội mở tủ quần áo của mình, khóe miệng co rút, trán ẩn nhẫn xuất hiện gân xanh khi chợt nhận ra tất cả đều là váy đầm, hoàn toàn là đồ dành cho nữ, ngay cả nội y cũng bị thay….

(Yoruno: *mặt ngu nhìn sang Haruaki*….Nội y…

Kasai: *phun hạt dưa phèo phèo*

Haruaki: *quay mặt qua chỗ khác, huýt sáo làm ngơ*)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Fanfiction 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ