ஐ*Chương II: Mở đầu cho cuộc hội ngộ... (P2)*ஐ

1.4K 57 1
                                    

~*~

Đêm khuya, ở nhà hàng 5 sao cao cấp, phố Bakery, thành phố London, Anh…

Trước cửa nhà hàng đã sớm tắt đèn, một cô gái có dáng người mảnh khảnh sở hữu mái tóc màu nâu, xoăn bồng bềnh đang loay hoay với chùm chìa khóa của mình – Taurus Fointain – Trưởng nhi nữ của chủ chuỗi nhà hàng đang nổi tiếng hiện nay.

Trong lúc đang bận rộn đóng cửa thì từ xa có một bóng người đi tới.

Người thanh niên trong bộ áo Blu trắng dần dần tiến về phía nhà hàng, trên gương mặt có nét mệt mỏi do nhiều đêm không ngủ.

Anh nhìn về phía Taurus – “Không phải là còn quá sớm sao?”

Taurus không hề quay đầu lại nhìn cạu thanh niên đó những cô thừa biết đó chính là Aquarius Jules, một nhà nghiên cứu khoa học trẻ tuổi chỉ chịu lết thân ra khỏi căn phòng thí nghiệm của mình chỉ khi nào “dạ dày đã rỗng”.

“Hôm nay tôi phải giúp bố mẹ nên đóng cửa sớm!” – Taurus nhẹ giọng lạnh nhạt trả lời.

“Nhưng cô thừa biết là tôi thường ăn giờ này mà!” – Aquarius ấm ức nhìn Taurus với ước nguyện mong cô sẽ suy nghĩ lại.

Taurus khẽ liếc nhìn người trước mặt, lặng lẽ suy tính, hình như cậu ta không ăn ở chỗ khác ngoài chỗ này thì phải…

Aquarius lo lắng cùng cố gắng lộ vẻ đáng thương, trong lòng vẫn không ngừng việc cầu nguyện. Thế nhưng đáng tiếc thay…

“Xin lỗi, anh thử đến nơi khác nhé!” – Taurus nhún nhún vai, nói rồi cứ thế bước đi, không màng đến người phía sau đang vô cùng đau lòng.

Taurus bước đi trong đêm khuya vắng vẻ, gió hiu hiu thổi. Tiếng bước chân phía sau vang đều đều trong đêm thanh vắng. Cô dừng lại, tiếng bước chân cũng dừng.

Taurus lại đi nhanh một chút, người phía sau cũng gia tăng cước bộ.

Rốt cuộc cô lại tăng tốc, gần như muốn chạy, bóng người áo trắng phía sau như rượt theo cô.

Được một đọan, Taurus dừng lại, quay phắt về phía sau, trừng mắt, cô nén cảm giác muốn thét lên.

“Cậu muốn gì?!!!!”

“Ăn!” – Aquarius trả lời chưa đầy một cái nháy mắt.

Vô lực nhìn người nói không biết ngượng miệng kia, cô day day thái dương – “Tại sao lại không đi nơi khác?!”

“Không hợp khẩu vị!” – Không hề có một giây do dự, cậu thanh niên lại trưng ra bộ mặt thản nhiên, trả lời ngay.

Mấy phút sau, Taurus mới có thể khổ sở nuốt trôi cái lí do chết tiệt kia… cam chịu thở dài nói – “Được rồi… Đi theo tôi!!”.

Aquarius lập tức sáng mắt lên như một đứa trẻ được cho kẹo, động tác nhanh nhẹn bước theo cô gái đang làu bàu phía trước.

~*~

Tại nhà ga tàu điện ngầm Greenwich, thành phố London, Anh…

Đã đến trạm Greenwich… Xin mời hành khách tuyến số 24 xuống toa tàu… những hành khách nào tuyến 25 thì….

Fanfiction 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ