Sau bao nhiêu lần nài nỉ, Lavi đã thành công khiến Kanda dừng lại nghỉ ngơi.
Gần tới hồi nào, còn phải qua một tòa thành nữa có biết hay không? Biết không?
Chúng ta đi liên tục ba ngày rồi đó, còn muốn đi thêm bao lâu? Chúng ta đâu có phải dân tị nạn!!!
Lavi nói như vậy đó, mặc dù thuyết phục Kanda thành công, nhưng Lavi cũng bị tẫn cho một trận.
Kanda ghét bỏ, liếc mắt nhìn tên đang nằm bẹp dưới đất nói:
" Đồ thỏ vô dụng, làm chậm trễ ta đi tìm vợ ta, hừ!"
Kanda cao lãnh đi vào quán trọ.
Lavi lệ chảy thành sông, cái giá để dừng lại nghỉ ngơi cũng lớn quá đi!
...
...
...
Ủa!! Khoan khoan, mình vừa nghe cái gì?Người Kanda đi tìm là vợ cậu ta á! Tin mới nghe nhá.
Làng nước ơi, tin sốt dẻo chấn động thiên hạ nè. Nhị hoàng tử Kanda D.Welfen vương quốc Pandora có vợ rồi, còn là nam nữa chứ, mấy em gái chết tâm đê!
Lavi tức khắc quên đi cái đau hồi bị đánh, mọc ra hai cái tai thỏ, mắc sáng rỡ phóng vô tra hỏi Kanda.
Nhà trọ này không tính là lớn, nhưng rất gọn gàng sạch sẽ, thức ăn nấu cũng không tệ, thế nên khách cũng khá đông. Hai người chọn một cái bàn trong góc, khá yên tĩnh.
Lavi vừa ăn vừa làm nhảm, rất không có phong thái của một quý tộc. Kanda thì... từ lâu đã bơ luôn rồi. Lavi nhớ là, lúc mới nhìn bức ảnh đã phải ngạc nhiên rất nhiều. Trong ảnh là một thiếu niên rất đẹp, đặt biệt là đôi mắt, sáng sủa linh động, môi nở nụ cười rực rỡ khiến cho người khác cảm thấy một cơn gió xuân thổi qua, thư thái dễ chịu. Vậy mà cậu nhóc này lại là người yêu của Kanda. Nhưng Lavi cũng không ngạc nhiên lắm, dung mạo của cậu nhóc đó dù nữ muốn gả hay nam muốn hỏi cưới thiên hạ cũng cảm thấy bình thường.
"Này cậu nghe tin gì chưa!"
"Dạo này biên giới phía Nam hay có người mất tích, đối tượng mất tích già trẻ lớn bé đều có cả."
"Oa, đáng sợ vậy!"
"..."
Xung quanh Kanda xì xào bàn tán, Lavi cảm nhận từ Kanda cỗ sát khí lạnh lẽo đang bùng phát.
Người kể chuyện đang nói luyên thuyên, bỗng cổ áo bị giật mạnh. Định quay ra mắng chửi liền sợ đến run người, vì người kéo cổ áo hắn rất hung tợn, khí thế khủng bố.
"Thị trấn Luxember thì thế nào?" Kanda gầm lên.
Tên kia sợ đến nhũn người, lắp bắp:
"Thị... thị trấn đó hình như... Có nhiều người mất tích nhất biên giới phía Nam."
Người kể chuyện kịp hiểu gì, liền bị ném xuống đất, Kanda cầm kiếm xong thẳng ra ngoài. Lavi thở dài để lại tiền rồi vọt theo. Vốn muốn ở lại ngủ một đêm cũng không được, tâm mệt a.
----------
Mana, Neah và Road đưa Allen về nhà thờ. Mana nhìn xung quanh một lượt, hơi nhíu mày. Bầu trời vẫn trong xanh như vậy, nhưng ngôi nhà nhỏ đơn sơ sạch sẽ, người dân nói cười vui vẻ như bao ngày, nhưng lại không mang đến cho anh cái cảm giác yên bình ngày xưa. Nói sao nhỉ, lạnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[D.Gray-Man] [Yullen Fanfic] Thệ Ước Vĩnh Hằng
FanficNhân vật thuộc về D.Gray Man của Katsura Hoshino Couple chính: Kanda x Allen Phụ diễn: Lavi, Nea, Mana, Cross, Tyki, Road, Link và một số vai khác. Cảnh báo: người kì thị boy x boy Văn án: Sau Đại Thánh Chiến, cũng là điểm dừng vĩnh viễn giữa Noah...