Thành Royan là biên giới ngăn cách vương quốc Pandora và nước láng giềng, là một tòa thành trì vững chắc kiên cố. Và đây cũng là cửa khẩu giao thương quan trọng giữa hai nước, thế nên nơi này nhộn nhịp không thua kém gì kinh đô.
Thành Royan tập hợp đủ loại người cư trú, có thương nhân, có chiến binh, phường trộm cướp, quý tộc nhà giàu kiêu kì, và những tên ăn mày đầu đường xó chợ, gián điệp nước khác,... Nói chung, đây cũng là tòa thành nguy hiểm nhất trong 16 tòa thành lớn nhỏ.
Kanda nhíu chặt mày đến mức có thể kẹp chết con ruồi. Bắt loại người chỉ thích yên tĩnh như anh đi trên phố phường ồn ào thế này là điều anh ghét nhất. Muốn điên hơn nữa là bên cạnh anh có cái tên siêu cấp ồn ào kiêm bao cát biết đi của anh - Lavi. Phần còn lại là đám người anh ghét cay ghét đắng - Noah! Anh chỉ muốn đi một mình với Mầm Đậu của anh thôi, thế quái nào lũ phiền phức này cứ ám theo thế này. Kanda rất muốn rút kiếm chém hết.
Allen dẫn trước hết ngó đông lại ngó tây, mắt sáng lấp lánh, môi nở nụ cười tươi, trên tay cầm cây kẹo đường. Chốc lát lại tấp vào chỗ bán đồ lưu niệm, một chốc lại tấp vào quầy thức ăn vặt, Nea phải liên tục kéo nhóc này lại để cẩn thận bị lạc, còn đề phòng Allen gặp lưu manh nữa.
Mà nói về lưu manh thì quả thật cứ xuất hiện liên tục rồi bị nhóm người phía sau Allen mà ai-cũng-biết-là-ai đấy xử đẹp hết. Đơn thuần vì họ hết sức nổi bật, một nhóm người mà dung mạo người nào người nấy đẹp lóa mắt người nhìn. Đấy, thấy không? Mĩ nam tóc dài khí chất lạnh lùng ngầu lòi. Mĩ nam kia dung mạo ôn nhu dịu dàng say đắm người nhìn, nhưng tại sao anh ta cứ liên tục cắn khăn vậy, không sao, vẫn đẹp trai là được. Mĩ nam kia dung mạo thật giống cái người đang cắn khăn kia, còn mĩ nam tóc đỏ bịt một mắt cứ vẫy tay với chúng ta, oa, muốn ngất ~. Còn cô bé bên cạnh họ thật đáng yêu đi, còn cậu bé đi đầu nữa, a ~ hảo manh nha ~ xem cậu bé đó liếm cây kẹo trên tay đi, thật muốn xoa xoa đầu a ~
Mấy cô chị bà thím trên đường không ngừng cảm thán, lâu lâu còn thét chói tay.
Và quần áo trên người họ cũng có thể xem là xa xỉ, khí chất tao nhã, thành công thu hút một đám bất lương. Và bọn chúng ngu ngốc chọn Allen để ra tay vì thấy cậu rất-dễ-ăn-hiếp, kết cục không ai muốn nói. Và nhóm Kanda thành công giúp quân binh trong thành xử lí một mớ thành phần bất hảo, có thể nói là làm chuyện tích đức, thật đáng mừng a~
Quay lại vấn đề một chút, tại sao Mana đang không ngừng cắn khăn? Đơn giản thôi, vì Allen đang bị một nhóm bà cô bà thím nhìn chằm chằm, còn có người chảy nước dãi nữa, anh tức muốn chết! Các người nhìn gì, Allen của ta không cho mấy người nhìn!!!
Lavi nở nụ cười điển trai về phía các cô gái, thành công khiến bọn họ thét chói tay!
Nea đỡ trán, quá mất mặt rồi. Anh cảm thấy mình còn bình thường nhất trong cái đám bất bình thường này.
Road cười ẩn ý.
Và Kanda muốn chém hết đám này để độc chiếm Allen.
.
.
."Tyki bảo cậu ta ở quán trọ phía trước, bảo chúng ta tới đó đó!" Road vì quá phiền nên đã biến thành con búp bê ngồi trên vai Mana.
BẠN ĐANG ĐỌC
[D.Gray-Man] [Yullen Fanfic] Thệ Ước Vĩnh Hằng
FanficNhân vật thuộc về D.Gray Man của Katsura Hoshino Couple chính: Kanda x Allen Phụ diễn: Lavi, Nea, Mana, Cross, Tyki, Road, Link và một số vai khác. Cảnh báo: người kì thị boy x boy Văn án: Sau Đại Thánh Chiến, cũng là điểm dừng vĩnh viễn giữa Noah...