Allen theo Davis hướng lên đỉnh đồi. Chỗ này cao hơn mặt đất khoảng trăm thước, khá trống trải, chỉ có nền cỏ xanh mướt. Ở đây có một ngôi mộ nhỏ, bia mộ bằng đá được khắc chữ thô sơ, ráng chiều đỏ rực đổ xuống cảm giác thật đẹp đẽ và yên bình. Có điều Allen cảm giác không được ổn lắm, cậu không biết cảm giác khó chịu này là gì.
"Vợ anh mất đã 3 năm rồi, và cảm giác vẫn thật tồi tệ." Davis nói, thanh âm đều đều không rõ cảm xúc.
"Chị ấy chắc hẳn đã tới thiên đường, và chị ấy sẽ mong anh sống hạnh phúc." Allen tiếp lời
"Và cô ấy để lại cho anh một đứa con, nhưng anh không muốn, anh muốn cô ấy trở về bên cạnh, rồi mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp. Nhưng đó là chuyện không thể, chính Chúa là kẻ đáng nguyền rủa, là kẻ đã cướp mất cô ấy khỏi anh." Ngữ điệu của anh ta càng ngày càng nhanh, thanh âm lớn hơn. Anh ta nở nụ cười cổ quái, đôi mắt hắn đỏ rực nhìn chằm chằm vào Allen khiến cậu cảm thấy lạnh lẽo. Cậu khẽ run, cố gắng trấn tĩnh nói:
"Anh...anh Davis, anh đang nói gì thế. Anh nên bình tĩnh lại đi."
Anh ta vẫn giữ nụ cười cổ quái trên mặt, sắc trời tối hẳn, không khí chung quanh phút chốc lạnh hơn mấy phần. Cậu muốn rời khỏi đây thật nhanh, trực giác mách bảo sắp có nguy hiểm đến gần.
Davis nới với chất giọng đều đều:
"Anh đã nguyền rủa Chúa, cho đến khi vị đó xuất hiện. Em chắc chắn biết mà, vị đó chình là Quỷ vương Satan tối cao đấy. Ngài đã nói với anh chỉ cần giúp họ tìm kiếm tông đồ và những vật tế phù hợp ông ấy sẽ giúp anh đưa vợ trở về." Thanh âm của anh ta lúc thì trầm đến lạnh lẽo, lúc thì cao đến chói tay. Davis cười như tiếng rít gào the thé, và đôi mắt hắn đỏ tươi như máu.
Allen kinh sợ, những suy nghĩ phút chốc vụt qua trong đầu... Sự kiện mất tích, cái cảm giác tồi tệ mà cậu cảm nhận được mấy ngày nay...
"Anh... có dính dáng tới những vụ mất tích gần đây... sao? "
"Anh chỉ muốn thằng bé ủng hộ cha nó, và trở thành vật tế cho quỷ vương là một niềm vinh hạnh..."
Anh ta dừng một chút, đôi mắt đăm đăm nhìn thẳng vào Allen nói:
"Và em chính là vật tế hoàn hảo nhất, Allen. Đến lúc em phải đi rồi."
Allen xoay người muốn chạy khỏi nơi này. Trực giác của cậu chưa bao giờ sai, nếu không rời đi cậu sẽ phải hối hận.
Nhưng vừa xoay người lại, cậu nhận ra đã không có lối thoát. Mấy chục tên mặt áo choàng đen, đôi mắt giăng đầy tơ máu, tay cầm xích sắt bao vây mọi phía và họ nhìn lăm lăm vào cậu.
"Ngươi là kẻ bị nguyền rủa
Ngôi sao đỏ rực đó là gông xiềng khiến ngươi vĩnh viễn không thể thoát khỏi canh cửa địa ngục
Ngươi là đứa trẻ được quỷ vương của chúng ta lựa chọn
Và ngươi mãi mãi không thể đứng trong ánh sáng
Ngươi mang bất hạnh đến cho người xung quanh
Hãy chìm đắm trong ngọn lửa bóng tối đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[D.Gray-Man] [Yullen Fanfic] Thệ Ước Vĩnh Hằng
FanficNhân vật thuộc về D.Gray Man của Katsura Hoshino Couple chính: Kanda x Allen Phụ diễn: Lavi, Nea, Mana, Cross, Tyki, Road, Link và một số vai khác. Cảnh báo: người kì thị boy x boy Văn án: Sau Đại Thánh Chiến, cũng là điểm dừng vĩnh viễn giữa Noah...