Chương 13: Chiến trường

349 26 18
                                    

Từ thành Gaian đến tòa thành Altabiei  mất khoảng năm ngày đường xe ngựa. Nhưng với cái năng lực đáng ghét của một đám nhà giàu biến thái nào đó, thời gian rút gọn chỉ còn một ngày ngày.

Vẫn còn một ngày đường, cả bọn trụ lại một nhà trọ lớn. Nơi này là sản nghiệp của nhà Bookman, dường như đã được dặn trước, khách không có một người, phòng dành cho họ được bố trí sẵn,chủ nhà trọ cũng rất cung kính.

Đằng sau nhà trọ là một bãi đất lớn trống trải phủ đầy cát mịn, mặt trời vừa ló dạng, ánh nắng ấm áp ôn hòa vô cùng.

Mà ở giữa sân, Kanda và Allen đang đánh nhau rất khí thế.

Ở bên mái hiên, một đám người đang ngồi quan sát.

"Chết tiệt! Tên kia muốn bức bảo bối của ta trọng thương sao?" Mana nghiến răng nghiến lợi.

"Vừa làm xong vận động liền lao vào đánh nhau, đúng thật là người điên a ~" Road vừa nhai kẹo vừa than thở.

Đúng, cái kế hoạch luyện tập của hai người này chính là: Lao vào đập nhau.

Đừng nhìn hai người kia thường ngày ân ân ái ái ngọt hơn kẹo mật, nhưng khi đấu với nhau thì không ai nhường ai, bất chấp tất cả, lao vào đánh nhau như muốn trực tiếp giết đối phương vậy.

Từ 4 giờ sáng đã thức dậy vận động, sau đó chính là đánh tới bây giờ.

Thực ra, họ đánh được bảy trận rồi, trần nào Allen cũng thua, gục được một chút lại đứng dậy đánh tiếp, quần chúng ngồi xem suốt quá trình, vừa hồi hộp vừa thấy mệt theo. Sợ tên kia làm bảo bối chảy máu, tay chân trắng nõn có vết thương, gương mặt nhỏ nhắn có vết xước, sợ bảo bối trụ không được mà bị tên kia ức hiếp,...

"Này, ngưng được rồi đó, hai người còn không đến là mất phần ăn sáng đấy!" Nea bưng mấy đĩa thức ăn bày ra bàn, hô lớn. Trong dáng vẻ thì hai người kia định lao vào đánh thêm một trận nữa, càng đánh càng hăng.

Kiếp trước anh ở trong cơ thể Allen, nên có một đoạn ngắn ký ức của cậu. Anh biết một điều: yêu là một chuyện, nhưng đánh thì ta vẫn đánh, nhường là chết!!!

Anh từng hỏi Allen vấn đề này, cậu mỉm cười rất chân thành nói:

"Chúng ta chỉ vận động nhẹ mà thôi."

Haha, nhìn mặt anh giống tin tưởng lắm sao?

Kanda, Allen nhìn nhau, gật gật đầu, xem như dừng lại.

Đánh bảy trận, ưu khuyết đều rõ ràng: thể lực và phản xạ Allen không thua kém Kanda bao nhiêu, cái cậu thua chính là kinh nghiệm.

Thế nên hiện tại, cậu cần tìm cách đối chiến với thật nhiều người.

"Nè nè, thành Altabiei mở Chiến Trường Máu, nghe đồn thú vị lắm!" Road đập tay lên tờ báo mới nhận được từ bà chủ khách sạn. Tất nhiên, hiện tại mọi người đã tập hợp đầy đủ ở bàn ăn, bộ dạng cô nàng hí hửng, vẻ mặt hứng thú nhìn Kanda và Allen.

"Tham gia đi."

"Em tham gia!"

Hai âm thanh đồng thời vang lên.

[D.Gray-Man] [Yullen Fanfic] Thệ Ước Vĩnh HằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ