Kanda tiếp tục ôm Allen đi về phía Nam khu rừng. Allen xấu hổ nhưng không thể làm gì, ai bảo bản thân bị thương làm chi rồi đi không được. Allen khóc thầm trong lòng.
Hai người nghe thấy vài tiếng xột xoạt đằng trước. Với thính giác siêu cường của Kanda, anh có thể biết đó là tiếng bước chân người. Và tính theo nhịp bước chân thì chính xác là có hai người.
Kanda đề phòng chuẩn bị tấn công. Allen lắng nghe một hồi, bỗng dưng mắt sáng rỡ rồi giật giật góc áo Kanda:
"Kanda, không sao đâu, họ là người thân của em, là Mana và Nea!"
Kanda đứng chết trân, dường như bị đả kích.
Em nói cái tên chuyên giả nai ngây thơ và cái lão chết tiệt chuyên giả vờ đáng thương với em hồi trước hả?
Kanda muốn rút kiếm.
Và đối phương dường như cũng đã nghe âm thanh từ bên này, nhịp bước chân liền nhanh hơn. Khi mấy nhánh cây bị rẽ ra, lộ ra hai khuôn mặt tuấn mĩ, chính là Mana và Nea.
Ý nghĩ đầu tiên của Kanda: NOAH? Chém!
Hai bên nhìn nhau, đơ ra một lúc, ý nghĩ trong đầu Neah là: "hết tên một mắt Road bắt về lại thêm tên tóc dài cuồng chém này nữa. Có điều Allen an toàn là tốt rồi."
Và Mana chưa kịp suy nghĩ, vừa nhìn thấy Allen bị thương được Kanda bế trên tay, dây thần kinh bình tĩnh cùng thần thái ôn hòa dễ gần mất hết, chỉ tay về phía Kanda hét lớn:
"TÊN TÓC DÀI CHẾT TIỆT, NGƯƠI ĐÃ LÀM GÌ ALLEN BÉ BỎNG CỦA TA RA NHƯ VẬY! MÀ AI CHO NGƯƠI CHẠM VÀO ALLEN CỦA TA! TA MUỐN GIẾT A A A A!"
Kanda hừ lạnh, sát khí ngùn ngụt:
"Các ngươi là người chăm sóc Mầm Đậu nhỏ của ta sao? Vậy ta nên chém các ngươi ra bã vì dám để Mầm Đậu một mình!"
"Allen của ngươi từ khi nào hả? Allen bé bỏng của ta cũng không phải Mầm Đậu! Tới chiến--"
Khi Mana rút cái ô bí ngô hường phấn của mình ra để đánh Kanda, Nea liền kéo tay Mana lại mà tức giận: "Anh đừng có manh động như vậy, trở về rồi nói sau. Và quả thật chúng ta có thất trách mà."
Còn bên này, Allen đang cố kéo góc áo Kanda khuyên nhủ, dùng đôi mắt ủy khuất đáng thương nhìn anh: "Mọi người đừng đánh nhau được không? Nea và Mana đều là người thân của em, mọi người trở về nhà rồi cùng uống trà trò chuyện, nhé!"
Mana cắn khăn nhưng cũng thu cây dù hường phấn của mình về rồi. Còn Kanda, anh ta cũng bị ánh mắt của Allen mà bó tay đầu hàng rồi.
~~~~~~~~~~~~
Allen ngủ thiếp đi vì vết thương trên người, chờ tới khi Allen không còn ý thức về xung quanh, Nea là người đầu tiên phá vỡ sự yên lặng:
"Thế... Cậu là tên exorcist xài kiếm hồi trước và cậu có ký ức, còn tên thỏ một mắt đi cùng cậu thì không nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[D.Gray-Man] [Yullen Fanfic] Thệ Ước Vĩnh Hằng
Hayran KurguNhân vật thuộc về D.Gray Man của Katsura Hoshino Couple chính: Kanda x Allen Phụ diễn: Lavi, Nea, Mana, Cross, Tyki, Road, Link và một số vai khác. Cảnh báo: người kì thị boy x boy Văn án: Sau Đại Thánh Chiến, cũng là điểm dừng vĩnh viễn giữa Noah...