25

1.9K 47 2
                                    

Hello guys hehe.

KATHRYN

"AHHHHH!!! OMYGOSH!! I CANT WAIT TO SEE MY BABY LUVS!!!" Sigaw ni Magui? Omygod! Nandito na pala sila.

Kanina ko pa kasi sila hinihintay. Nandito kami sa room ni Kade. Sinundo kasi sila ni DJ.

Agad namang bumukas yung pinto dito sa kwarto at iniluwa non sila Magui, Analain and my Love.

Lumapit saakin ang dalawa at niyakap ako sunod naman si DJ na humalik pa saakin.

"Ate Kath were taking Kade muna ha? Sa baba muna kami." Magui said. Tumango naman ako kaya kinuha na nila si Kade.

Umupo si DJ sa tabi ko.

"Love, nag drive thru nalang kami sa kfc. Eat na tayo maya-maya?" DJ asked. Mag seseven narin kasi. Gusto kasi nila Magui na dito na kami manggaling bukas papunta sa Araneta and yung promise nila saakin na dito muna sila for one week. Actually kapalit lang naman yon ng pagsama ko sakanila sa concert haha.

"Lets go downstairs na love. Ayusin ko na yung foods. Para makapag-rest rin tayo agad." I said tsaka tumayo.

Tumayo naman siya at inakbayan ako.

Nadatnan namin sila Magui na nasa sala at nilalaro si Kade. Nakapag change narin sila ng clothes nila.

Lumapit kami sakanila agad naman nagpa-buhat si Kade kay DJ.

"I'll prepare the foods na. Ill call you nalang after." I said and kissed Kade on his neck.

"We'll help you na ate Kath." Magui and Analain said. Tumango nalang ako at naglakad na papunta sa Kitchen.

Habang inaayos ko yung mga plates biglang nagsalita si Magui.

"Ate Kath buti napa payag mo si Kuya? Knowing kuya hes so pabebe Hahaha!"

Natawa naman kami ni Analain sa sinabi ni Magui.

"Nako. Nag away nga kami eh. Gusto ba naman sumama saatin. I told him na girls night out then nagalit na siya Hahaha."

Nagtatawanan kami ng biglang pumasok si DJ at Kade sa Kitchen.

"Tch. puro kayo girls, girls. Kain na tayo." Masungit ma sabi ni DJ

Tunawa naman kaming tatlo ksya tinignan niya kami ng masama.

"Love, upo ka na. Kayo rin girls upo na kayo. I'll get water lang." Agad naman silang sumunod sakin.

After ko kumuha ng water bumalik ako sa table at umupo sa tabi ni DJ.

"Let's eat na!!" I said tsaka kumuha ng pagkain at inilagay sa plate ni DJ.

"Love, soup lang muna kay Kade ah?" I said. Tumango naman siya at sinubuan si Kade.

"Hatid ko kaya tomorrow." Daniel Said.

"No need na love. Ako nalang magda-drive. Right girls?"

Agad naman tumango ang dalawa tsaka ngumisi. Hmm We talked kasi na after ng concert ay pupunta kami sa District 5 (A/N: DISTRICT 5 HAHAHA!!!) Inaya lang ako nila Magui. They want to hang out daw. What she mean is Hangout na kakaiba.

"Anong no need. Hahatid ko kayo." He said again.

"Love naman Eh. Minsan na nga lang kami umalis." I answered and pout my lip.

"Hay. Okay sige na." I immediately hug him. Yung dalawa naman nag apir pa.

"You guys are so cute talaga" Magui siad na sinagayunan naman ni Analain.

"Your so maarte talaga. Kumain ka nalang jan Margarita." DJ said.

Magui just rolled her eyeballs and continue eating.

After we eat pinaakyat ko na sila sa kwarto at ako na ang nag linis ng pinagkainan namin.

After ko maghugas ng mga pinagkainan namin dumiretso ako sa mga pinto at tignan kung naka lock na ang mga ito.

Agad akong pumasok sa room kung nasaan sila Magui at Analain.

Nakita ko naman sila na nakahiga habang nagce-cell phone.

"Girls, Sleep na kayo. Good night."

Nilapitan nila ako at humalik sa pisngi ko.

They are still my baby girls.

"Good night ate!" They both said.

I smiled before I leave them.

Tumuloy ako sa kwarto namin nakita ko naman si DJ na binibihisan na si Kade. Aww he already showered Kade.

Umupo ako sa tabi nila at hinalikan si Kade.

"Love ikaw na sa CR mamaya nalang ako. Para makatulog ka na rin. Aalis pa kayo bukas." He is so sweet talaga.

"Okay love.." I said and Stand up.

Agad rin akong natapos sa paglilinis ng katawan ko at lumabas sa cr.

Lumapit ako kila DJ at Kade sa kama at humiga.

"Hi chubs!!"

Inirapan naman ako ni Kade. Ay? Taray baby.

"Inaantok na yan love." DJ said. Tsaka inabot sakin ang bote na may gatas ni Kade. "Ligo lang ako." Tumango naman ako tsaka binuhat si Kade.

After ilang minutes nakatulog na rin Si Kade kaya binaba ko na siya sa Crib niya at humiga na rin ako sa kama.

Pipikit na sana ako pero narinig kong bumukas ang pinto sa CR kaya napatingin ako kay Dj.

Uyyy! Heaven. Joke.

"Loving the view, Love?" DJ said in his husky voice.

"Heh! Kaynesss ka. Tulog na tayo." I said at pumikit.

Lumapit naman siya sakin hinalikan ako sa Lips.

"Good night. I love you."

"I love you too"

-----------------------------------------------------------
Short.

Hello guys If gusto niyo malaman ang Facebook, ig and twitter ko just Message me. I cant reveal my name pa.

Ay yes. Artista ang peg haha. Pa-showbiz HAHAHA. mwamwa.

Perfect Relationship Where stories live. Discover now