17. It is my fault

68 7 2
                                    

◇Sorry for the irregular update guys. Been to busy this past days.


Christian's POV

She is leaning against the wall. I am infront of her blocking every way where she could run. My body is full of sweat because I am cleaning her room. I know she fantasizes this situation. I can see it in her eyes and actions. Though, she's just ashame.

She is so funny. At this moment, her eyes are closed while her lips pouted seemingly ready to be kissed. I know she wants this but I am not giving it to her. Gusto ko munang pasabikin siya. I want her to want me badly. (Laughing like a devil)

Inilapit ko ang mukha ko sa mukha niya. Then took her right hand. Placed her palm in my chest. I want her to feel my heartbeat. Inilapit ko ng kaunti ang mga labi ko sa tenga niya.

"Can you feel me? You want me to move closer? Like that? Huh?" Alam kong napakasexy ko na para sa kanya. I let her feel my breath. My sexy whisper.

"Move closer please," wow. That's my girl.

"What about you feeling this?" I placed her other palm on my abs. I know she wants this.

Sure akong nagugustuhan niya ang mga nangyayari dahil nakapikit pa rin ang mga mata niya.

"Closer, push your body closer," my girl is getting wilder.

I was turned on. I honestly admit it. Damn.

Blog!!!

The last thing I knew? Her right knee is in between my thighs trying to scramble the eggs.

Stefanie's POV

"Closer, move your body closer," utos ko sa utu-utong sexy gwapo hot manyak at bastos na nasa harap ko ngayon.

Akala niya siguro gustung- gusto kong hawakan ang abs niya at pagsawaan ang dibdib niya?
Pwes.

Tamang Tama siya.

Grasya na yun bes.

Pero mataray ang lola niyo. Hindi ako nagpahalatang gusto ko ang mga nangyayari. For all I know, he is just testing me kung bibigay ako.

Kahit sukung-suko na ang Bataan mga bes, hindi ko pa rin kaya dahil isa ako sa mga Kababaihan ng Malolos.

Social Studies. Sorry ha? Nagamit kita. Hahaha

Tiyak, hinding hindi niya ito makakalimutan.

I placed my hands on his shoulders, kumapit ako ng mabuti at buong pwersa kong itinaas ang tuhod ko sa pagitan ng kanyang singit.

Bahala na kung madurog man ang pwedeng madurog doon.

Ang nagawa na lamang niya ay mapahawak sa nasaktang bahagi ng katawan niya at unti unting napaupo sa sahig. Nakatulala. Mukhang nanghina.

Diba? Sabay hawi sa buhok kong nagulo.

After mga 15 minutes, doon lang siya tumayo at muling inihiga ang sarili sa kama. Halatang hindi niya pa kayang maglakad. Ako naman? Nasa tabi niya. Nagdiriwang.

"Holy. Damn girl, kulang na lang gilingin mo ang mga anak ko sa loob," reklamo niya na sapo sapo ng kanang kamay ang sintido at ang kaliwa sa pagitan ng hita niya.

"I told you before not to start flirting with me," paalala ko sa kanya.

"Wala sa usapan natin ang mangdurog ng kinabukasan. Nandoon ang kinabukasan mo, ang mga magiging anak mo," aba nakuha niya pang mang-asar ha? What if kumuha ako ng gunting at kapunin ko na lang siya?

Ay ang harsh mga bes. Nakakaawa naman si pogi.

"Blah blah blah," pangaasar ko naman.

"Gamutin mo ako. You massage this part," utos niya sabay turo sa puson niya.

Eewww.. pawis na pawis kaya iyon. Ayoko nga.

Nasaan na ang korona. Ilagay na rin ang sash ng mga PAKIPOT . Ako na ang winner.

"Nasaan ang masakit Tian? Ito ba?" Nilapitan ko siya at hinilot ang uko niya. Siyempre ulo sa taas.

"The other head hurts. You should massage it too," paos na ang boses niya. Alam kong sobrang sakit noon at gusto kong bumawi ng todo sa kanya. Nakonsensya naman ako sa hinaharap niya. I mean sa future niya.

"Ikaw naman kasi, " paninisi ko pa.

Eight thirty in the evening when I entered the bathroom. Hindi ako makatulog kapag hindi ako nagshower. Si Tian? Ayun naglalaro ng Gameboy. Hindi na raw masakit. Huwag na kayong mag-alala. Okay na siya at ang kinabukasan niya :)

After 20 minutes, I went out the bathroom. I am drying my hair nang makita kong lampshade na lang ang nakabukas na ilaw. Medyo madilim na kaya hindi ko gaanong aninag ang paligid.

Naupo ako sa bedside. Halatang naayos ito. Pero parang nabawasan ang unan ko. Bago rin ang comforter na nasa side. Teka? Nasaan yung lalaking iyon?

I am about to go out my toom nang makita ko ang kaawa awang lalaking nakahiga sa lapag. Inilatag niya pala ang nagamit na comforter sa sahig. Yung isang inan ko rin pala ang ginamit niya at ang maliit na unan naman ay nasa pagitan ng mga paa niya. He looks so cute. His eyes are close. Still, nakabukas ng kaunti ang mga labi niya habang natutulog. He is wearing a beach shorts and black V neck shirt.

Lalapitan ko sana siya para palipatin nang marealize ko ang  ginawa ko sa kanya kanina. Bigla namang kinurot ang puso at konsensya ko. Siguro nasaktan talaga siya. He did not talk to me since then. Nahuli rin siyang nagdinner. Nauna siyang nagshower. Naglaro lang siya ng gameboy hanggang makapasok ako ng banyo.
Nagtatampo ba siya? Galit ba siya?

Sorry na.

Naupo ako sa tabi niya at tinapik ang braso niya.

"Tian, why are you sleeping there? ," ako.

"Tian, uuyyy," ako pa rin sabay uga na sa kanya.

"Uuuhhhmmm. Okay lang ako," tumalikod siya sa akin. Paos ang boses niya at halatang antok na antok na talaga siya.

"Galit ka ba sa akin?" Pinipilit kong ipaharap siya sa akin pero ang tigas ng katawan niya. Hindi ko kaya.

"Lipat ka na sa taas, kasya naman tayo eh," pagpupumilit ko sa kanya.

He didn't answer me.

"Tian, please," nagmakaawa na ako mga bes.

" Baka I am making you uncomfortable so I decided to sleep here, don't you worry I am okay. I just feel sleepy. I am a bit tired today," mahinang mahina ang boses niya. Namamaos. Parang pilit lang ang labi niyang bumubukas. He sounds so sleepy talaga. Umaarte lang ba siya?

Pero hindi. Totoong pagod siya dahil totoong nilinis niya ang buong kwarto. Pati nga sahig ang kintab. Mahihiya ang lamok na dumapo dito.

Agad naman akong nakonsensya. Wala na akong nagawa kundi tumayo at labasan siya ng magagamit na kumot. Maybe nahihiya lang siya sa mga nangyari. 

*In the middle of the night.

Nagising ako sa kaunting ingay na naririnig ko. Hindi ito sa labas kundi sa loob ng kwarto ko. Bigla akong bumangon.

Parang mga nagbabanggaang ngipin ang naririnig ko.
Hindi kaya??

Nilingon ko si Tian sa baba,

Oh my God, nangangatog siya sa lamig. Nanginginig siya.
Agad kong nilundag ang hinihigaan niya at mula doon ay nahawakan ko ang braso niya. Sobrang init at nakakapaso ang temperatura ng katawan niya. Nilalagnat ang bestfriend ko. Tumayo ako at pinatay ang aircon.

Lord, it is all my fault....

◇◇◇◇

Thanks for reading.

The Story Of July 15thTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon