"Sao rồi?" Thấy Trác Viêm về, mấy người "bạn tốt" vội xông lên hỏi.
Y tủm tỉm cười nhìn cả đám, không trả lời mà hỏi ngược lại: "Tôi đã thất bại bao giờ chưa?"
Mắt Eric sáng bừng lên, chỉ muốn nhảy lên vỗ tay cái bốp: "Thế nghĩa là được rồi? OMG OMG!" Gã hào hứng hô lên: "Trác Viêm cậu được lắm được lắm!"
Trác Viêm ngồi xuống uống một ngụm rượu, ánh mắt khẽ liếc qua góc rẽ nơi tầng hai ấy.
"Vậy lúc nào thì bắt đầu?" Phỉ Văn Vũ nghiêng đầu, tò mò hỏi.
"Phải đấy phải đấy, mấy giờ bắt đầu ?" Sung sướng đủ rồi, Eric vội quay về vấn đề chính: "Tôi tia em gái chân dài đằng kia lâu rồi, nói đi để tôi còn canh giờ mà tiếp cận cô ta."
Nghe hắn nói vậy, mấy người còn lại cũng sáng mắt lên, vội ngó nghiêng tìm con mồi trong đám đông, không quên hóng điểm mấu chốt: "Chuẩn luôn, Trác Viêm, mau nói thời gian cho chúng tôi đi ~"
"Vội làm gì?" Trác Viêm vẫn tủm tỉm như thường, buồn cười nhìn bản mặt háo sắc của đám bạn nhà mình: "Mấy người cứ chọn đi, xong rồi thì bảo tôi một tiếng, để tôi ra dấu với quản lý."
"Nghĩa là..." Eric nuốt nước miếng, hai mắt phát sáng nhìn y – nếu đây là một bộ anime thì có lẽ mắt hắn đã lấp lánh ánh sao rồi, trên đầu còn đeo ruy băng cổ vũ nữa, chỉ thiếu tim hồng bay phấp phới thôi: "Cậu muốn lúc nào thì là lúc ấy?"
"Thu cái vẻ mặt đáng khinh bỉ ấy lại." Trác Viêm đá hắn một phát, cười mắng: "Mất mặt chết đi được!"
Bị đá, Eric ngao một tiếng vọt ra xa rồi lại chân chó chạy về, ngồi chồm hỗm trước mặt y, truy hỏi: "Phải hay không phải, một chữ thôi!"
"Phải."
"Yayyy ~~" hắn lao đến ôm lấy đùi y: "Trời ạ, cậu đúng là thần tài! Sau này tôi nhất định phải làm đệ của cậu, nhất định nhất định!"
"Nếu có em gái nào ngồi xổm trước mặt tôi rồi ôm đùi tôi vuốt ve, tôi sẽ sung sướng đi thuê phòng ngay, nhưng nếu là cậu thì..." Trác Viêm cười cười nhấc gáy Eric ra xa, rồi nhìn hắn từ đầu xuống chân như thể đang đánh giá khoai tây trong siêu thị vậy: "Có bỏ hết đống mỡ kia đi thì tôi cũng không có hứng với cậu đâu."
Eric bị nhìn đến độ toàn thân run rẩy, sợ hãi vỗ vỗ đám mỡ trước ngực, nghe y nói xong cả câu thì mới thở phào nhẹ nhõm – hờ, nhưng hình như có gì đó không ổn ha: "Fuck, làm như cậu muốn đè tôi thì được ngay ấy!"
Cả đám cười ồ lên.
Trác Viêm liếc mắt qua tầng hai, bất ngờ thấy bóng dáng người nọ lấp ló nơi góc rẽ. Y ngồi thẳng dậy, híp mắt nói: "Chuẩn bị mau lên, tôi sắp bắt đầu rồi đây."
"Ớ đệt! Sao không nói sớm, tự dưng gấp thế làm gì?" Mọi người dáo dác tản đi tìm con mồi của mình, chỉ có Phỉ Văn Vũ vẫn ngồi im chỗ cũ, bưng chén rượu chui vào sâu trong sô pha, an phận ngồi.
"Sao cậu không đi?" Trác Viêm đứng dậy chuẩn bị hành động, không quên ngoái lại hỏi thăm bạn tốt.
Phỉ Văn Vũ hất hất tay, lưu manh đáp: "Hết cách rồi, thực ra thì tôi thích người da vàng hơn, tiếc là nhìn một vòng vẫn không thấy ai hợp mắt."
YOU ARE READING
Ôm khối băng về làm vợ
Teen FictionTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: mặt dày công x lạnh lùng thụ, hài, nhất công nhất thụ, hắc bang ,hiện đại, HE. 55 chương +1PN