Trác Viêm sờ sờ cái mũi,nhìn mắt lão bà nhà mình liền biết anh có ý gì, thoạt nhìn chính mình hôm nay nếu là không đồng ý căn bản không có khả năng ở lại như nguyện.
Bất quá dù sao Hill cho y đến đây làm việc cũng không phải vì coi trọng y thuật của y, mà chính mình tới nơi này mục đích Hill cũng rõ ràng, chỉ là ai cũng không có đem tầng giấy này đâm thủng mà thôi.
"Lão bà, em nói chuyện cần phải......" Y thật ra muốn nói "Giữ lời", nhưng ở trên đường liền bị Hill đánh gãy, "Cậu kêu tôi cái gì?"
Ngữ khí của anh vẫn gợn sóng bất kinh như cũ, lại mạc danh làm người cảm thấy hàn khí thượng thân, tâm can run lên. Trác Viêm khụ một tiếng, trực giác hiện tại không phải là thời điểm để y làm càn, lại nói vừa rồi có thể ôm anh trong chốc lát chính mình đã thực thỏa mãn, chuyển biến tốt liền thu, đạo lý này y hiểu, vì thế thức thời nói, "Lão bản......"
Hill liền không nói chuyện nữa, xoay người đi đến trên sô pha ngồi xong, ngẩng đầu bất động thanh sắc nhìn y, rõ ràng đang đợi y đưa ra quyết định.
Trác Viêm bất đắc dĩ chỉ có thể tiếp chiêu, trái phải nhìn nhìn, hỏi, "Ở chỗ này?"
"Không thể sao?"
"A, không phải, đương nhiên có thể." Trác Viêm nói giống mô giống dạng làm hạ chuẩn bị hoạt động, lúc này mới xoay người nhìn Just, lại bỗng nhiên "Di" một tiếng, hỏi, "Cậu không phải là người ngày đó ở quán bar sao?"
Just lại không nghĩ rằng y sẽ nhận ra mình, sẽ nói những lời này, hơi hơi hé miệng, theo bản năng muốn phản bác, nhưng suy nghĩ một lát lại nuốt trở lại, bởi vì Trác Viêm tiếp được nói, "Tôi nhớ rõ Catharine lúc ấy còn đi qua cùng cậu uống rượu ở quán bar, cô ấy sau khi trở về nhắc tới cậu, nói đúng cậu...... Ân...... Đối với cậu...... Cái kia...... Tính chính sự quan trọng, vẫn là không nói đi."
Just chỉ cảm thấy trong lòng như có mèo cào qua, cào đến kẽo kẹt loạn hưởng, hỏa hoa văng khắp nơi, cô ấy đối với tôi thế nào ngươi nói thật đi a a a a!!! Nói như vậy một nửa rốt cuộc tính sao lại thế này a a a a!! Cái gì chính sự a, cậu cùng đương gia nảy sinh hiềm khích sao lại lôi tôi vào a a a!! Các người đều đã kia gì chắp vá sinh hoạt được, tôi còn là không lão bà không hài tử, tôi còn là một tiểu xử nam a!! Với tôi mà nói Catharine chính là chính sự a a a!!! Cậu rốt cuộc có nghe thấy không a a a a!!!
Trác Viêm hoàn toàn không để ý đến Just vẻ mặt thái sắc cùng nôn nóng, cười tủm tỉm nói, "Kia bắt đầu đi."
Y nói xong bỗng nhiên nhảy lên, một quyền thẳng đến mặt Just, mà khi Just thu hồi nỗi lòng lui về phía sau nửa bước chuẩn bị tiếp chiêu, Trác Viêm nắm tay khó khăn lắm ngừng lại, sau đó đứng trước Just một bước lầm bầm lầu bầu nói, "Ai, cậu nói xem nếu tôi không cẩn thận đem đả thương cậu, Catharine có thể hay không tìm tôi tính sổ? Nhưng nếu không đánh thì tôi không thể lưu lại, rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ......"
Just thấy y đình chỉ công kích nguyên bản tưởng biến bị động thành chủ động, nhưng ai biết mới vừa bước về trước nửa bước liền nghe được những lời này của Trác Viêm, hắn tiện lợi tràng cứng lại rồi, đôi mắt cũng theo đó sáng lên, ngao ngao ngao! Những lời này ý tứ chính là...... Chính là cô ấy đối với tôi cũng có ý tứ?! Ngao ngao ngao!! Tôi mùa xuân tới, mùa xuân tới!!
Giờ phút này khoảng cách của họ chỉ kém nửa bước, Trác Viêm cười tủm tỉm nhìn Just, đột nhiên lại lao về phía trước một chút, nhỏ giọng nói, "Tôi nói cho cậu, cậu về sau gặp được Catharine nhưng ngàn vạn đừng nói là tôi nói, kỳ thật Catharine cô ấy......"
Just trước mắt lại là sáng ngời, hoàn toàn không có ý thức được khoảng cách bọn họ giờ phút này, càng thêm không ý thức được Trác Viêm vừa rồi đã nói qua một câu "Kia bắt đầu đi", cái này ngưu x rầm rầm sát thủ kiêm lính đánh thuê giờ phút này trong lòng không có nhiệm vụ, càng không có chủ nhân, cũng chỉ có mỹ nhân. Hắn thậm chí còn bởi vì có thể nghe rõ Trác Viêm giảm nhỏ thanh âm thân thể lại về phía trước di di.
"Kỳ thật cô ấy......" Trác Viêm cười tủm tỉm nhìn đại sát thủ trong gang tất, ánh mắt phảng phất đồ tể nhìn tảng thịt để làm thịt, y mặt đầy chờ mong đại sát thủ, sau đó tiếc nuối nói, "Kỳ thật tôi cùng cậu nói đùa......"
Just sửng sốt, còn không có biết rõ ràng câu kia của y "Nói giỡn" đến tột cùng chỉ chính là cái gì liền phát giác trên cổ đau xót, tiếp theo liền cảm giác có một chút chất lỏng lạnh lẽo tiến vào thân thể, lại sau đó hắn liền không có ý thức, thậm chí đến hôn mê trước một chốc kia còn không có biết rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, hắn nhìn đến cũng chỉ có một đôi mắt đang mỉm cười, con ngươi màu đen thâm thúy vô cùng, thậm chí...... Thậm chí mang theo điểm thâm tình ý vị.
Trác Viêm nhìn nhìn ngã xuống đất không dậy nổi Just, cười tủm tỉm xoay người, với người trên sô pha giơ lên thủ đoạn, trên cánh tay giơ lên chiếc đồng hồ chói lọi, Trác Viêm biểu tình có thể nói vô tội, "A, đã quên nói, trên dây đồng hồ có chút ít thuốc mê."
Trác Viêm nhìn khuôn mặt tinh xảo của lão bà nhà mình, cười đến hảo không được ý, gằn từng chữ một nói, "Ông chủ, tôi thắng, e nói chuyện cần phải giữ lời."
Vừa rồi một màn kia Hill tự nhiên là thu hết đáy mắt, cũng đem bộ dáng mất mặt của bảo tiêu nhà mình thu toàn bộ vào mắt, anh lại như thế nào cũng không nghĩ tới Trác Viêm thế nhưng gian trá đến vậy. Hill mặt vô biểu tình nhìn hắn sau một lúc lâu, sau đó đứng dậy hướng trên lầu đi đến, anh thanh lạnh nhạt nghe không ra chút nào cảm xúc, "Chuẩn bị cho cậu ta một gian nhà ở." Dừng một chút, lại thêm một câu, "Chờ Just tỉnh lại nói với hắn nửa tháng tiền lương này đã không có."
Trác Viêm nhìn thân ảnhlão bà cũng đi theo lên, nhắm mắt theo đuôi theo ở phía sau, lấy lòng nói, "Ông chủ, tôi hôm nay trước hết đem trạng huống thân thể của em biết rõ ràng, ta xem liền kiểm tra thân thể trước đi?"
Hill dừng lại, quay đầu lại nhìn người trước mắt cười đến thực vô tội, đạm nhiên nói, "Tôi còn có công việc, hôm nào đi." Anh nói xong liền không hề để ý đến y, trực tiếp vào thư phòng.
Trác Viêm đối với cách cửa vừa đóng, bất đắc dĩ sờ sờ cái mũi, tiếc hận nói, "Đáng tiếc, không có thực hiện được......"
Hill từ thư phòng ra trời đã gần sáng, anh đi qua hành lang hướng phòng ngủ mình đi đến, chuẩn bị đi tắm rửa ngủ, khi đi sắp đến cửa phòng ngủ liền từ phía sau vang lên một thanh âm, thanh âm kia như thế gần, phảng phất liền có người dán ở phía sau, kéo theo gió thậm chí sợi tóc bên tai đều thổi lên.
"A, ông chủ, thật giỏi."
Hill bỗng nhiên quay đầu lại, Trác Viêm một trưng ra khuôn mặt tươi cười lập tức xuất hiện ở trước mắt, cùng anh mắt đôi mắt, cái mũi đối cái mũi, anh lập tức không thích ứng lui về sau một bước.
Trác Viêm cười tủm tỉm nhìn Hill, đáy lòng thì cảm thán, đáng tiếc, vừa rồi nếu là lại gần điểm là có thể thân tới rồi.
"Cậu như thế nào còn không ngủ?" Hill hỏi.
"A, tôi vừa mới có điểm đói liền đi dưới lầu ăn khuya, mới vừa lên lầu liền thấy em, cho nên liền tới lên tiếng gọi." Trác Viêm vô tội nói.
"Vậy đi ngủ đi." Hill nói xong liền không hề quản hắn, xoay người tiếp tục đi, phảng phất vừa rồi gặp được chỉ là một đoàn có thể có có thể không không khí.
Trác Viêm đứng ở tại chỗ mỉm cười nhìn anh, bóng lưng thẳng tắp, cổ trắng nõn, tóc ngắn mềm mại, phát hơi phúc ở bên tai cong quá một cái rất nhỏ độ cung.
Như vậy thật đẹp, Trác Viêm tưởng, anh hết thảy đều đẹp. Nhưng lại thật lạnh lùng, tựa hồ không tiếng động cự tuyệt bất luận kẻ nào tới gần, cự tuyệt bất luận kẻ nào quan tâm.
Bất quá này hết thảy cũng chưa quan hệ, chúng ta tương lai còn dài, em sớm muộn gì sẽ là của tôi.
Chỉ là tôi.
Hill nắm then cửa tay một đốn, ánh mắt nóng rực anh tự nhiên là cảm nhận được.
"Trác Viêm." Hill thanh âm như cũ tràn ngập lạnh nhạt, nghe không ra chút nào cảm xúc dao động, anh cũng không có quay đầu lại, nhưng ngữ khí lại không dung đến người có chút nghi ngờ, "Nơi này không phải quán bar, không có trò chơi hoang đường cho cậu tìm cớ, cậu chỉ là bác sĩ riêng của tôi, trừ lần đó ra cậu cái gì cũng không phải. Nếu ở nơi này liền phải hoàn toàn phục tùng mệnh lệnh của tôi, nếu không tôi tùy thời đều có thể đem cậu đuổi ra khỏi nhà. Điểm này mong cậu tốt nhất nhớ kỷ."
"Đương nhiên." Trác Viêm cười gật đầu, rốt cuộc thu hồi tầm mắt nóng rực.
Hill lúc này mới vào cửa.
Trác Viêm nghe cửa phòng đóng lại phát ra rất nhỏ răng rắc thanh, bất đắc dĩ sờ sờ cái mũi, cười khổ nói, "Thật là hảo sinh vô tình......"
YOU ARE READING
Ôm khối băng về làm vợ
Teen FictionTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: mặt dày công x lạnh lùng thụ, hài, nhất công nhất thụ, hắc bang ,hiện đại, HE. 55 chương +1PN