Chương 11: Nguy hiểm

390 13 0
                                    

 Hill nhận thấy được ánh mắt người trước mặt ngừng ở trên người anh một lúc lâu, ánh mắt lạnh nhạt quét qua.

Trác Khuynh trong lòng rùng mình, vội vàng thu hồi tầm mắt, cười nói, "Nghe danh Riley tiên sinh đã lâu, không nghĩ tới hiện tại thế nhưng có cơ hội hợp tác, tôi thật sự cảm thấy phi thường vinh hạnh."
Hai người khi nói chuyện đã song song ngồi xuống, Hill không nghĩ lãng phí thời gian, ngồi xuống liền phải thẳng đến chủ đề, "Lần trước......" Anh vốn định nói chuyện lần trước, ai ngờ chỉ nói hai chữ đã bị Trác Khuynh đánh gãy nói, "Lần trước tôi đang có việc nên không thể có mặt, thật xin lỗi." Hắn nói xong còn tự phạt một ly, trên mặt cũng tràn đầy áy náy. Kỳ thật hắn không phải áy náy mà là chột dạ, cùng nhà Tulare hợp tác là chuyện quan trọng hắn đương nhiên sẽ trình diện trước tiên, chỉ là hắn tới rồi mới biết được nơi gặp Hill thế nhưng gần với trường học của Trác Viêm ca, hơn nữa Trác Viêm còn thường xuyên tới nơi này uống rượu, cho nên để ngừa vạn nhất hắn lúc này mới không có xuất hiện. Thực ra hắn không phải sợ hãi Trác Viêm, Trác Viêm trong mắt hắn luôn luôn chỉ là một đại ca vô dụng, trừ bỏ có cái tốt là xuất thân ngoài ra Trác Viêm cái gì cũng không có gì cũng không phải.
Trác Khuynh sợ chính là Trác gia đương gia ở phía sau Trác Viêm, không có biện pháp, vì Trác Viêm là con trai độc nhất của Trác đương gia, dù Trác Viêm là một bác sĩ y khoa bình thường , nhưng thân phận rốt cuộc vẫn là Trác gia thiếu gia, hắn không dám cam đoan đương gia đến tột cùng có hay không âm thầm phái người bảo hộ hắn, nếu thật sự có, thì mình tùy tiện xuất hiện sẽ làm cho cảnh giác, kế hoạch của bọn họ liền nước chảy về biển đông.
Cũng vì an toàn, hắn lần này mới hẹn đến nơi khá xa bàn chuyện.
Hill cũng không rõ ràng lắm về quan hệ của Trác gia, nhưng lại rõ ràng người trước mắt này đến tột cùng muốn làm cái gì, vì thế tiếp tục đề tài vừa rồi, nói, "Chuyện lần trước bỏ qua, tôi xác thật là muốn kỹ thuật tiên tiến, nhưng Trác tiên sinh cậu không cảm thấy các người bảo đảm quá không có sức thuyết phục sao?"
"Làm sao có thể?" Trác Khuynh cười, "Riley tiên sinh là không tín nhiệm chúng tôi sao?"
"Không tin." Hill không chút khách khí mà nói, "Dựa theo y tưởng của các người, ta cung cấp tài chính cho các người, sau đó chờ các người thành công rồi trả lại cho tôi một nửa tài chính cộng thêm kỹ thuật quân sự của Trác gia."
Trác Khuynh gật đầu, "Xác thật là như thế này."
Hill tiếp theo nói, "Chính là vì cái gì tôi phải tin tưởng các người có thể thành công, theo tôi được biết Trác gia đương nhiệm đương gia thủ đoạn phi thường cường ngạnh, cậu lấy cái gì cam đoan các người nhất định có thể thành công, vạn nhất các ngươi không thành công tôi đây tiền chẳng phải là có vào mà không có ra sao?"
Trác Khuynh cười, lắc đầu, "Riley tiên sinh thật không hiểu biết Trác gia, bác cả của tôi xác thật thủ đoạn rất mạnh, nhưng anh họ lại là  không hơn không kém tài trí bình thường,bác cả đã hơn năm mươi, anh họ chắc sẽ trở lại, bác cả nhất định thương lượng lượng muốn anh ấy kế thừa gia nghiệp......" Hắn nói tới đây châm chọc cười nói, "Chính là anh họ tôi nhất định sẽ không đồng ý, người kia trừ bỏ việc học cái gì cũng đều không để bụng, cho nên kết quả chính là bọn họ nhất định sẽ xảy ra xung đột, mà anh họ tính cách luôn luôn thực quật cường, lại là bác cả tâm đầu nhục, kể từ đó đại bá đại bộ phận lực chú ý đều sẽ đặt ở đường ca trên người, mà chúng ta từ mấy năm liền vẫn luôn âm thầm đem người một nhà xếp vào đến gia tộc bên trong, chỉ là nhân số quá ít, hơn nữa tài chính duy trì chúng ta có thể thuê một số lớn, như thế liền có cơ hội, nhất định có thể thành công. Hơn nữa ——" Trác Khuynh than thở, biểu tình thực vô hại, "Nếu thật sự không được chúng ta còn có một kế hoạch khác, chính là lấy anh họ bức ta bác cả thoái vị, đến lúc đó ông ấy nhất định ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ."
Hill suy nghĩ một chút, nói, "Trác tiên sinh,cậu có hay không phát hiện cả hai kế hoạch này đều xem anh họ của cậu là người không có tài trí gì, nếu hắn không phải, nếu hắn đến lúc đó quyết định kế thừa gia nghiệp, nếu hắn đến lúc đó thành công đào thoát các ngươi đuổi bắt, vậy thì kế hoạch của các người lấy cái gì để đảm bảo."Trác Khuynh:"này không có khả năng, chúng tôi nhìn hắn hơn hai mươi năm sớm đã đem hắn làm người nhìn thấu, hắn xác thật là một người ngu xuẩn không hơn không kém."
Hill cẩn thận tự hỏi một chút, nói, "Như vậy, tôi trước cung cấp một phần ba tài chính cho các người, mà trao đổi điều kiện là các người cho tôi trước một bộ phận kỹ thuật, tôi muốn trước xem qua  kỹ thuật của các người mới có thể biết tôi chi số tiền này đến tột cùng có đáng giá hay không ."
Trác Khuynh cúi đầu suy nghĩ trong chốc lát, trong nhà bộ nghiên cứu phát minh kỹ thuật toàn bộ do bác cả khống chế, muốn từ đó ăn cắp một bộ phận kỹ thuật có hơi khó khăn, nhưng hơn nữa nhà Tulare tam thành tài chính này không nhất định, huống chi nếu là điểm này sự cũng chưa biện pháp cam đoan kia mặt sau hợp tác liền thật sự không bàn nữa, vì thế gật đầu nói, "Vậy được, qua mấy ngàu nữa tôi cho người đưa đến, đến nỗi tài chính ——"
Hill gật đầu, "Tôi sẽ cho người gửi tài khoản qua trước."
Trác Khuynh cười giơ lên ly, "Như vậy chúc chúng ta hợp tác vui vẻ."
Hill cũng cầm lấy ly rượu cùng hắn chạm, lại đơn giản nói chuyện một chút chuyện về hợp tác  lúc này mới đứng dậy rời đi, Trác Khuynh tiễn Hill ra đến xe, nhìn theo anh rời đi lúc này mới thu hồi tầm mắt, cười sờ cằm nhìn, thật đúng là một mỹ nhân a, chính là quá lạnh lùng.
Thu hồi tầm mắt đánh giá, Trác Khuynh cũng ngồi trên xe, chỉ chốc lát sau liền ở một mảnh lộng lẫy trong bóng đêm biến mất.
Lúc này ở cửa quán bar lại đi ra một người, người này một đầu tóc ngắn màu rượu đỏ, ngũ quan lập thể, đôi mắt thuần màu đen thâm thúy vô cùng, đúng là Trác Viêm, đi theo sau hắn là một người phương Tây cao lớn, lại là Lei Sier.

Ôm khối  băng về làm vợWhere stories live. Discover now