Chương 6: Máy móc

407 23 0
                                    

Trác Viêm ngẩn ra một lúc – rõ ràng là đáp án này đã nằm ngoài sức tưởng tượng của y: "Tôi?" Sao có thể chứ, gần đây y có nhận nhiệm vụ nào đâu, mà kể cả có thì cũng không chảy máu được. Lần gần nhất y đổ máu cũng là nửa năm trước rồi, mà lần đó chắc chắn y đã diệt cỏ tận gốc, căn bản là không ai còn sống để mà lấy máu y được...

Nghĩ một lúc, y đột nhiên nhớ ra gì đó: "Người yêu cầu là ai?"

Nhận ra giọng nói của y khá căng thẳng, Tiêu Thành hơi ngạc nhiên – ở lâu trong tổ chức tình báo này làm y nhạy cảm nhận ra rằng có – gì – đó – không – ổn, liền hả hê cười: "Aishh, là mục tiêu mới của anh đó hả? Hai người có quan hệ gì? Đừng nói vết máu này thực sự là do anh làm cái nọ cái kia đấy chứ?"

"Hừ!" Trác Viêm bĩu môi, không giỡn với hắn mà hỏi lại: "Người yêu cầu là ai?"

Không thấy y hưởng ứng, Tiêu Thành cũng không giỡn nữa, nghiêm túc nói: "Người đó không lộ diện, nhưng bọn em đã tra được rồi. Là boss lâm thời của nhà Tulare – Hill."

Nghe thấy hai chữ Tulare, trong mắt y ánh lên một tia sắc bén. Nhớ lại tình cảnh khi gặp người nọ lần đầu tiên trong quán bar, đôi mày đó, khóe môi đó... Nét tàn nhẫn trong mắt y dần dần tan đi, thay vào đó là sự bất đắc dĩ. Từ trước đến giờ, nếu không phải chuyện liên quan đến lợi ích của mình thì Trác Viêm y sẽ chẳng buồn quan tâm, nhưng với người này... Để có thể được ở cùng anh, có bảo y giao ra tất cả những gì mình có thì y cũng cam lòng, nhưng tại sao lại là Tulare? Tại sao lại trùng hợp như thế?

Không thấy Trác Viêm nói gì, Tiêu Thành khựng lại: "... Chơi thật hả? Boss nhà Tulare không phải dạng vừa đâu!" Lão đại nhà hắn rất lợi hại, không hiểu người kia làm gì mà lấy được máu của lão đại nhỉ.

"Làm sao mà anh bị chảy máu vậy?"

"À —" Y dài giọng, như thể vừa được ăn no uống say lắm, tủm tỉm cười đáp: "Phần lớn là bị cắn, còn lại là bị cào. Nếu cậu phân tích kỹ hơn một chút, hẳn sẽ nhận ra rằng trong máu còn có không ít nước bọt, mà còn là của hai người."

"Hả?" Tiêu Thành hoàn toàn kinh hãi rồi – ý của lão đại không thể rõ ràng hơn được! "Anh anh anh cưỡng bức một thằng đàn ông? Khó trách người ta ráo riết muốn tìm anh như thế, với tính tình của Hill, có chặt đầu lột da anh cũng đã là nhân từ lắm rồi!" Hít sâu một hơi, nhớ lại cuộc trò chuyện tối qua, hắn càng thêm sợ hãi: "Đừng nói là.... người anh thầm mến chính là Hill đấy chứ?" OMG OMG, mối tình này định trước là chưa nở đã tàn!

"Chính là thế đấy." Dưới ánh mắt trời, y híp mắt lại – một khi y đã quyết định điều gì thì sẽ không thay đổi. Người y muốn là anh!

"Chính xác là tôi mới chỉ cưỡng hôn người ta thôi, chưa kịp làm đến cùng đâu." Trác Viêm buồn rầu nói, nếu đủ thời gian thì hắn đã trực tiếp ăn sống nuốt tươi anh rồi.

Cái giọng điệu nuối tiếc này là sao? Bạn nhỏ Tiêu Thành run rẩy: "Lão... lão đại, em không muốn dội nước lạnh vào anh đâu, nhưng mà... theo em thấy thì cơ hội thành công của anh... gần như là bằng 0..." Hắn nuốt nước miếng, dè dặt nói: "Theo tư liệu, Hill là một người cuồng công việc, một lòng theo đuổi việc chế tác máy móc tốc độ cao. Đừng nói là trái tim, có khi người này còn chẳng có nhân tính nữa." Theo đuổi một người như thế có khác nào tự đâm đầu vào chỗ chết?

Ôm khối  băng về làm vợWhere stories live. Discover now