Trác Viêm chỉ cảm thấy tim mình đập nhanh đến lợi hại, tựa hồ trong cơ thể mỗi một tế bào đều kích động phát run, ngay cả đầu ngón tay cũng phủ một tầng run rẩy, phảng phất cả người đều nóng lên. Ánh mắt của y nhìn chằm chằm vào người trên sô pha, vô pháp dời đi, đến khi y chuẩn bị mở miệng, Hill lại nói trước một bước, "Đây là hợp đồng, nếu không có vấn đề gì thì ký tên."
Hắn nói đánh một cái thủ thế, phía sau Just thấy thế lập tức đem trong tay hợp đồng đưa qua đi.
Trác Viêm cười tủm tỉm tiếp nhận xem kỹ, phát hiện không có vấn đề gì liền sảng khoái mà ký xuống tên của mình, chính mình lưu một phần một khác.
Hill ý bảo Just đem hợp đồng thu hồi, đạm nhiên mà nói, "Như vậy Trác tiên sinh, hy vọng chúng ta về sau ở chung hòa hợp."
Trác Viêm nhìn anh một bộ cấm người đến gần có chút bất đắc dĩ sờ sờ mũi, Hill sau khi nói xong liền đứng dậy chuẩn bị đến công ty, Trác Viêm thấy thế cười tủm tỉm hỏi, "Tôi về sau ở nơi nào?"
Hill dừng chân một chút, ngẩng đầu nhìn y, lạnh nhạt nói, "Cậu ở nơi nào cùng tôi không liên quan, trên hợp đồng đã nói không phụ trách phần chỗ ở của cậu."
Trác Viêm ý cười không giảm, "Nhưng tôi là bác sĩ của anh nha."
"Thì tính sao?"
"Vạn nhất anh xảy ra chuyện gì thì tôi phải ở đây để có thể cấp cứu kịp thời, anh thấy có đúng không?"
"Điểm này cậu không cần lo lắng, thân thể tôi vẫn tốt," Hill bất động thanh sắc nhìn y, nói, "Cho nên trên cơ bản tôi không cần dùng đến cậu."
Trác Viêm lại sờ sờ mũi, biết rõ còn cố hỏi nhỏ giọng nói thầm, "Vậy anh thuê tôi làm gì?"
Hill đạm mạc đi ngang qua y, cũng không quay đầu lại nói, "Tôi cao hứng."
"......" Trác Viêm cười tủm tỉm nhìn anh đi xa, thần sắc không đỏi, chờ đến lúc Hill đi ra tới cửa mới mở miệng nói, "A, đầu tiên tôi có chuyện muốn nói một chút, vì suy nghĩ cho sức của anh, tôi sẽ kiểm tra thân thể định kỳ cho anh mà anh cũng biết thời điểm kiểm tra toàn thân thì quần áo muốn —— cởi hết, điểm này không thành vấn đề đi?"
Hill bước chân ở không trung tạm dừng một phần ngàn giây, sau đó cũng không quay đầu lại đi tiếp, thanh âm đạm mạc theo đó mà bay đến, "Không có."
Trác Viêm đứng tại chỗ nhìn theo anh đi xa, ánh mắt thâm thúy xa xôi, nhìn không ra cảm xúc gì, nhưng từ khóe miệng độ cung có thể thấy được tâm tình của y là sung sướng.
Lão quản gia nhìn chàng trai có vẻ thâm tình này, thương tiếc đi lên vỗ vai y, nói, "Cậu đừng nhìn nữa, đại thiếu gia đã lên xe đi rồi."
"Nga." Trác Viêm ngoan ngoãn gật đầu, lúc này mới thu hồi ánh mắt, cười tủm tỉm cùng quản gia hàn huyên vài câu cũng theo đó rời đi.
Just ngồi trên xe quay đầu nhìn thoáng qua hướng đại trạch, sau đó quay đầu lại nói với Hill, "Trác Khuynh vừa rồi gọi điện thoại tới hỏi về vấn đề đầu tư."
"Nói hắn chờ thêm một khoảng thời gian nữa." Hill không chút suy nghĩ nói, anh trước hết đảm bảo Trác Viêm thật sự như lời Trác Khuynh nói là một người tài trí bình thường.
"Đã biết." Just gật đầu, liếc mắt nhìn Hill một cái, rốt cuộc nhịn không được hỏi, "Ngài thật sự không cho người kia ở Tulare gia sao?" Đương gia nhà họ muốn trả thù người kia điểm này hắn là biết đến, chính là sự thật giống như những gì Hill đã nói, Hill xác thật rất ít sinh bệnh, xác thật không dùng được Trác Viêm, như vậy muốn như thế nào gặp mặt để báo thù?
"Dần dần sẽ biết" Hill đạm mạc nói, nếu là vấn đề này mà cũng giải quyết không được thì anh cũng sẽ không vì người này mà phí tâm cơ.
Just như cũ khó hiểu, nhưng vẫn là gật gật đầu. Bất quá vấn đề này hắn cũng không có rối rắm thật lâu, chờ đến tối thì đã có đáp án.
Just đứng ở phòng khách trên thảm tơ tằm, trợn mắt há hốc mồm nhìn người trên sô pha vừa uống cà phê vừa xem tạp chí nghiễm nhiên đã đem chính mình làm chủ nhân nơi đây, hơi hơi hé miệng, nửa ngày đều không nói ra được một chữ
Trác Viêm bưng cái chén trước mặt lên, cười tủm tỉm quay đầu nhìn cô hầu gái trước mặt, ngọt ngào nói, "Chị gái à, hết cà phê rồi!"
Cô hầu gái đưa lưng về phía cửa,nên không hề ý thức được Hill đứng ở phía sau cô, mà trên thực tế Trác Viêm đang đưa đôi mắt thâm tình mà nhìn chăm chú vào cô khi cô cái gì đều không biết, cơ hồ là lập tức đỏ mặt gật đầu nói, "Tôi lấy cho cậu một ly nữa." Chỉ là khi quay người lại liền thấy được Hill vẻ mặt vạn năm không đổi, cả người liền cứng lại, run rẩy nói, "Thiếu...... Thiếu gia......"
Trác Viêm nghe được thanh âm quay đầu, cười tủm tỉm đứng dậy đón nhận , "Ông chủ, anh đã trở lại."
Hill bất động thanh sắc nhìn y, hỏi, "Cậu sao lại ở đây?"
Trác Viêm khuôn mặt tươi cười ở không trung lập tức biến thành bi thương bộ dáng sắp khóc, đáng thương hề hề nói, "Tôi thuê phòng ở đến kỳ, nị chủ nhà đuổi ra ngoài, anh cũng không ứng lương cho tôi nên không thể ở khách sạn, tôi hiện tại không xu dính túi, khốn cùng thất vọng, đói khổ lạnh lẽo, cùng đường, xa rời quê hương, đưa mắt không quen, không nơi nương tựa...... Nghĩ tới nghĩ lui chỉ có ông chủ anh mới có thể giúp tôi, thân là ông chủ không thể mặc kệ nhân viên chết sống, cho nên thu lưu tôi lại đi."
Y nói xong nhanh như chớp chạy tới, ở mọi người một mảnh hút không khí trong tiếng ôm chặt Hill, còn cúi đầu cọ cọ ở cổ Hill, rất giống chú có tìm được chủ nhân.
Hill thần sắc không đổi, không nhìn đến, thanh âm cũng là gợn sóng bất kinh, "Này cùng tôi không quan hệ"
"Đương nhiên là có" Trác Viêm tiếp tục quanh cọ, "Nếu tôi chết thì chính là anh làm hại."
Hill không dao động, "Tôi hại chết rất nhiều người, thêm cậu cũng không sao."
"Vì anh là người đàn ông đầu tiên của tôi, cho nên anh phải phụ trách......" Trác Viêm tiếp tục mặt dày mày dạn.
"Tư liêu của cậu tôi đã xem qua" Hill mặt vô biểu tình nói, "Cậu cảm thấy tôi sẽ tin?"
"Tôi nói là nam nhân," Trác Viêm đáng thương hề hề hỏi, "Trong tư liệu có ghi tôi có quan hệ với nam nhân nào sao?"
Hill trong mắt phát lạnh, "Cậu không cảm thấy cậu lẫn lộn tình huống chân thật sao?"
"Nga," Trác Viêm gật đầu, "Đúng mà, anh là người đàn ông đầu tiên của tôi, cho nên tôi muốn chiếu cố người đàn ông tốt như anh nha."
Mọi người nhìn đến cảnh tượng này, nghe thế một câu, động tác nhất trí đảo hút một hơi, cơ hồ muốn đứng thẳng không được, người này thật là sống đủ rồi, thế nhưng dùng loại ngữ khí này, động tác này cùng đương gia nói chuyện, còn một bộ dáng thiên kinh địa nghĩa bộ ! Y chẳng lẽ không rõ ràng lắm thủ đoạn của đương gia? Y chẳng lẽ không sợ khí thế của đương gia? Y chẳng lẽ cũng giống như đương gia là người ngoài hành tinh?!
"......" Hill thần sắc lại phát lạnh, không nói, anh phát hiện từ lúc bắt đầu liền không nên đi theo người nam nhân này để tiếp tục đề tài. Anh sớm đã dự đoán được người nam nhân này sẽ trở về, vô luận dùng cớ gì, tư thái gì, cuối cùng đều sẽ đạt tới chính mình muốn kết quả mà thôi, chỉ là anh đợi nửa ngày nam nhân này cũng không đem đề tài hướng đến những gì mình tính, ngược lại là nói đông nói tây đem chính mình cũng cấp vòng đi vào.
"Buông tay." Anh kiên nhẫn đã đến cùng.
"Không bỏ!" Trác Viêm da mặt dày nói, "Trừ phi anh cho tôi ở lại đây."
"Cậu muốn ở lại, được thôi." Hill khó được chủ động đem đề tài mang lại đây, "Bất quá có điều kiện."
Trác Viêm buông anh ra đôi mắt sáng lấp lánh nhìn anh.
Hill lui ra phía sau một bước, ngón tay thon dài chỉ Just ở phía sau, gằn từng chữ một nói, "Rất đơn giản, đánh thắng hắn, cậu có thể ở lại."
Theo Trác Khuynh nói thì anh họ của hắn thân thủ chỉ bình thường thôi, như vậy khẳng định là đánh không lại Just xuất thân từ sát thủ, nhưng nếu y là thâm tàng bất lộ vậy khó nói.
Hơn nữa chỉ bằng giao thủ Just cũng có thể phán đoán ra người này thân thủ đến tột cùng có phải hay không từ trong thực chiến tổng kết kinh nghiệm, nói cách khác biết người nam nhân này có phải hay không thường xuyên liếm vết máu ở dao.
Tuy rằng bọn họ hôm nay mới gặp mặt, nhưng Hill có thể tinh tường cảm giác được nam nhân trước mắt này trong mắt nhằm vào chính mình, mãnh liệt săn thực ý vị, này quá không giống một ánh mắt của người bình thường.
Cậu không phải tưởng lưu lại sao, vậy để tôi nhìn xem cậu vẻ mặt bên ngoài của cậu tột cùng che dấu điều gì!
Đối thủ nếu là quá yếu căn bản nhấc không nổi hứng thú của tôi.
Thế nào Trác Viêm, tuyển đi.
Tác giả có lời muốn nói: Ân, đúng giờ gửi đi, không biết có thể hay không thành công a a a!!!
YOU ARE READING
Ôm khối băng về làm vợ
Teen FictionTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: mặt dày công x lạnh lùng thụ, hài, nhất công nhất thụ, hắc bang ,hiện đại, HE. 55 chương +1PN