Chương 10: Lời mời

379 14 0
                                    

Chung cư của Trác Viêm khá xa so với bạn học, cho nên đường ai nấy về, cuối cùng chỉ còn tự thân y chậm rãi đi về.

Khi sắp vào chung cư điện thoại liền vang lên, y nhìn cái tên hiển thị người gọi đến, cười tủm tỉm nghe máy, " Catharine, thế nào?"
"Anh vì cái gì không nói một tiếng liền đi rồi?" Catharine không cao hứng nói.
"Anh hiện tại có việc" Trác Viêm nói dối không chuẩn bị bản thảo, nhưng vẫn là thân sĩ xin lỗi, "Xin lỗi, hôm nào anh mời em ăn cơm."
"Được, cứ như vậy đi," Catharine lúc này mới nguôi giận, thanh âm khôi phục vui sướng, "Nam nhân kia thật là quá dễ đối phó, lúc gần đi còn tìm em xin số di động hỏi em khi nào còn có thể cùng nhau uống rượu, thế nào, hiện tại tin chưa?"
"Tin, đương nhiên tin." Kỳ thật lúc đi Trác Viêm hướng bên kia nhìn thoáng qua, biết đại khái tình huống, hơn nữa bọn họ ra tới người kia lại không có theo kịp điểm này cũng có thể chứng minh Catharine thành công.
"Vậy em cho hắn sao?" Trác Viêm cười tủm tỉm hỏi.
"Không có, em thích chính là anh, đương nhiên sẽ không cho hắn cơ hội." Catharine nói đúng lý hợp tình.
"Nga," Trác Viêm tiếp tục cười tủm tỉm, "Kia hắn chẳng phải là thực thương tâm?"
"Hắn thương hay không thương tâm cùng em đâu quan hệ," Catharine khinh thường nói.
"Em cũng thật là." Trác Viêm tán đồng gật đầu, cười nói, "Cứ như vậy đi, có thời gian rãnh anh sẽ tìm em."
"Được, anh cũng đừng quên." Catharine cảnh cáo nói.
"Đã biết, sẽ không quên, hẹn gặp lại." Trác Viêm cười tủm tỉm cắt đứt điện thoại, thầm nghĩ tôi sao có thể quên, tôi còn muốn bắt cô đối phó với tên bảo tiêu vướng bận của vợ tôi a.....
Trác Viêm về nhà thoải mái ngủ một giấc, ngày hôm sau thần sắc hưng phấn đi tìm giáo sư lấy thư đề cử, cao hứng tiến thẳng đến nhà Tulare.
Hill sớm đã đến công ty, quản gia theo tiếng đi vào ngoài cửa lớn nhìn nam nhân xạ lạ không biết trời cao đất dày trươc mắt, không mang theo cảm tình mà nói, "Xin lỗi vị tiên sinh này, nhà của chúng ta tạm thời còn không thiếu bác sĩ." Gia tộc Tulare bọn họ có bối cảnh gì? Kia chính là công tước! Dùng bác sĩ đều là tinh anh trong tinh anh, chuyên gia trong chuyên gia, quyền uy trong quyền uy, lại như thế nào sẽ coi trọng cái tên học sinh đại học này, lại còn chưa có tốt nghiệp, liền tính thành tích ưu tú lại như thế nào?
Trác Viêm thần sắc không thay đổi, bỏ qua ánh mắt khinh thường, cười tủm tỉm nói, "Kia như vậy đi, tôi đem lý lịch sơ lược để lại cho ông, chờ Hill trở về ông cho hắn là đến nơi, nga, thuận tiện chuyển lời giúp tôi, liền nói ——" y nói đến này dừng một chút, ánh mắt bỗng nhiên trở nên dị thường nhu hòa thâm tình, thanh âm cũng nhiễm một tầng tình ý dạt dào, "Liền nói tôi rất muốn hắn, ân, cũng rất tưởng niệm hương vị của hắn."
Quản gia thân thể quơ quơ, ban đầu khinh miệt nhanh chóng biến mất sạch sẽ, thay thế chính là không chút nào che dấu kinh ngạc, trước nay, chưa từng có người cùng đương gia nói như vậy, lấy loại này tư thái, loại ngữ khí này, lại còn là nam nhân! Càng đáng sợ chính là y nói nội dung là có ý tứ gì? Cái gì kêu hoài niệm hương vị của anh? Các ngươi đều làm cái gì?! Quản gia cứng đờ đứng ở tại chỗ, thanh âm đều bị đổ ở yết hầu, một chữ đều nói không nên lời.
Trác Viêm nói xong câu đó liền đem lý lịch sơ lược trong tay đưa quản gia , cười tủm tỉm xoay người rời đi, mặc kệ quản gia vẫn đứng ngây ra như tượng.
Vì thế hôm nay Hill về đến nhà liền quản gia nhà mình vẻ mặt hỗn độn đi tới, thân thể run rẩy muốn nói lại thôi, Hill nhìn hắn một cái, đi đến sô pha ngồi xuống, hỏi, "Có chuyện gì?"
"Đại, đại thiếu gia......" Quản gia nắm thật chặt yết hầu, hít sâu một hơi làm chính mình trấn định, nhưng nói ra nói vẫn là mang theo một chút run rẩy, "Hôm nay sáng sớm trong nhà có một vị bác sĩ tư nhân đến xin được nhận việc" hắn đem lý lịch sơ lược trong tay đưa qua, lắp bắp nói, "Này, đây là lý lịch sơ lược của hắn."
Loại sự tình này không đáng cho Hill để ý tới, anh lại không thiếu bác sĩ, nhưng trông quản gia phản ứng lại giống như không phải có chuyện như vậy, liền tiếp nhận tới nhìn nhìn, nhưng khi nhìn đến trang đầu tiên thấy ảnh chụp thì tay anh dừng một chút, ngay sau đó khép lại ném tới một bên, ngẩng đầu hỏi, "Hắn nói gì?"
"Hắn...... Hắn......" Quản gia thanh âm run đến càng thêm lợi hại, nói lắp nửa ngày run run rẩy rẩy nói, "Hắn...... Hắn nói hắn thực, rất nhớ cậu, còn, còn có rất...... Rất tưởng niệm ...... hương vị của cậu......" Âm thanh của hắn ngày càng nhỏ, nói xong câu đó liền âm thầm hít một hơi cúi đầu, nỗ lực làm cho mình không tồn tại, thậm chí hô hấp đều trở nên thật cẩn thận, tôi là không khí, là không khí là không khí......
Hill ánh mắt phát lạnh, cái gì cũng chưa nói liền quay người lên lầu, Just vội vàng đuổi kịp, trong lòng cũng ở nói thầm, khó trách đương gia muốn tìm người này, thì ra bọn họ là loại quan hệ này, còn vết máu kia là sao? Nếu là đương gia mạnh hơn nhân gia căn bản không cần thiết tìm người đó, mà chính là nói là người kia cường đương gia...... Mà vết máu kia...... Just đồng tử run rẩy, còn vết máu kia tất nhiên là đương gia giãy giụa khi người nọ trên người làm ra tới...... Ôi! Trời...... Just cũng đi theo hỗn độn, người này lá gan phải có bao lớn mới dám đánh đương gia nhà họ, còn dám không sợ chết đưa tới cửa tới a......
Hill đi vào thư phòng, biểu tình trước sau như một luôn lạnh nhạt, thấy Just tiến vào đạm nhiên mà nói, "Đi liên hệ lại với Hắc Vũ, tra toàn bộ thân phận người này." Anh thiếu chút nữa đã quên lần trước ở quán bar người nam nhân này trong bóng đêm biểu hiện ra nhạy bén, anh lúc ấy xuống lầu đến trò chơi bắt đầu bất quá một phút đồng hồ sự, hơn nữa anh không thích xuât hiện ở công chúng, cho nên người bình thường căn bản là nhận không ra thân phận của anh, mà người nam nhân này lại có thể trong khoảng thời gian như vậy tra ra thân phận của mình mà tìm tới cửa, làm anh không khỏi nghi ngờ.
"Vâng" Just gật đầu, hỏi, "Đi ngay buổi tối luôn sao?"
Hill suy nghĩ trong chốc lát, nói, "Hôm nay buổi tối liền trước tính, chờ Hắc Vũ tư truyền tư liệu đến lại nói, cậu cùng tôi đi đến một nơi."
"Vâng"
Lần này Hill đi nơi như cũ là một quán bar, nhưng không phải là quán bar lần trước, mà là nơi này cách rất xa quán bar đằng trước, thời điểm anh vào cửa bên trong là tiếng người sôi trào, anh luôn không thích nơi nhiều người, bất quá trên mặt lại nhìn không ra chút cảm xúc bất mãn nào, đạm mạc tùy phục vụ dẫn lên lầu hai vào phòng VIP.
Trong phòng trang hoàng xa xỉ. Hill liếc mắt một cái rồi đi qua, chỉ thấy sô pha chính giữa ngồi hai người, trong đó một tên trung niên đầu hói nhân là hắn mấy ngày hôm trước ở quán bar kia thấy người, mà một chàng trai trẻ là chưa bao giờ gặp qua, nhưng là Hill lại biết hắn là ai.
Lão ta thấy anh tiến vào lập tức cười đứng lên, nói, "Riley tiên sinh, vị này chính là thiếu gia nhà tôi, Trác Khuynh."
Chàng trai kia cũng đứng dậy, cười vươn tay, "Riley tiên sinh, xin chào."
"Trác tiên sinh, chào." Hill vươn tay cùng hắn nắm một chút liền thu hồi, anh nhìn người trước mặt, người này mặt bộ đường cong thực rõ ràng cũng thực lãnh ngạnh, mang theo một chút hận lệ cảm giác, làm xem người chùn bước, mà khi hắn cười thời điểm biểu tình lại nhu hòa xuống dưới, thậm chí còn mang theo điểm bình dị gần gũi hương vị, nhưng cho dù là như thế này cũng sẽ không làm người khác thả lỏng cảnh giác với hắn.
Trác Khuynh cũng quan sát Hill, hắn tới Anh quốc trước tiên đã làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị, hơn nữa cho thủ hạ tìm rất nhiều tư liệu về Hill, bởi vậy hắn biết rất nhiều chuyện, hắn biết người này rất ít ở công chúng lộ diện nhà Tulare năng lực cực cường thượng vị giả có sắc bén ánh mắt cùng tàn nhẫn thủ đoạn. Hắn cũng biết người này thực trẻ, thủ hạ của hắn cho hắn tư liệu ảnh chụp phần lớn chụp chính là viễn cảnh, hắn có thể thông qua đại khái hình dáng biết được người này thực anh tuấn, nhưng là hắn không nghĩ tới thời điểm ngồi gần quan sát Hill, hắn phát hiện vị đương gia cỉa nhà Tulare không chỉ trẻ tuổi, anh tuấn mà còn thật...... Xinh đẹp. 

Ôm khối  băng về làm vợWhere stories live. Discover now