Chương 8: Chú ý

435 17 0
                                    

  Hoàng hôn đem bầu trời nhuộm thành những rặng đỏ, đem nhà lớn Tulare kéo thành một cái bóng dài, bóng dáng dọc theo đường cái chậm rãi kéo dài, đến tận cuối, một chiếc Bentley chậm rãi tiến vào đến cửa nhà đến tận cửa nhà lớn mới dừng lại.
Cửa xe mở ra, Just từ bên trong ra tới, sau đó đứng ở một bên đỡ cửa xe làm Hill xuống xe.
Hill đi xuống xe, bước chân không ngừng hướng chủ trạch đi đến, Just theo sát sau đó.
"Nghe nói tư liệu đã đưa tới?" Hill vừa đi vừa hỏi.
"Vâng" Just gật đầu một cái, "Đã đưa đến vào buổi chiều, tôi đã gọi điện thoại cho quản gia đem đến thư phòng ngày." Nói đến này hắn không thể không bội phục Hắc Vũ làm việc thật hiệu quả, sáng sớm mới đưa đi tư liệu buổi chiều là có thể điều tra ra, phải biết rằng thời gian này bọn họ trước tiên ở khu vực kia tiến hành tìm kiếm, rồi xác định lại phương hướng, sau đó lại xâm nhập máy tính tra tìm kho rồi tiến hành đem đi phân tích, đặc biệt là việc phân tích, tìm kiếm trong kho máu phải mất rất nhiều thời gian , huống chi bọn họ còn phải xâm nhập vào máy tính bệnh viện, có thể hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn quả thực không thể tưởng tượng được, hắn lúc này mới nhận ra vì sao Hắc Vũ có thể phát triển nhanh như vậy.
Nhưng vì sao về phía Hắc Vũ chỉ nói đại khái về người mà Hill muốn tìm mà không đưa cụ thể, thật sự không phù hợp với tác phong làm việc xưa nay của họ...... Just nhìn về phía bóng dáng thẳng tắp đó không khỏi lâm vào trầm tư, chẳng lẽ là liên quan đến người kia? Nếu thật là như vậy hắn thật sự là tò mò về người kia.
Nghĩ vậy, Just liền bước nhanh hơn, đi theo phía sau Hill cùng nhau vào thư phòng, hắn là cận vệ của anh, trừ khi Hill xác nhận nói không cần hắn nữa nếu không hắn sẽ không tự động rời đi.
Quả nhiên, Hill đối với việc hắn theo tới không có nửa điểm phản ứng, Just thấy thế lại không khỏi nhíu mày, chẳng lẽ là mình đã đoán sai, hay là người này chỉ tạm thời khiến cho Hill chú ý, không đến nỗi khiến anh phải kích động? Nghĩ như vậy khiến Just lập tức thấy thoải mái hơn, trên thế giới này người có thể làm cho gia chủ lạnh lùng nhà mình đối đãi đặc biệt quả nhiên không thể sinh ra...... Không phải thường nói vỏ quýt dày có móng tay nhọn sao, chẳng lẽ người như vậy thật sự tuyệt chủng sao? Chắc là còn chưa gặp được đi? Hoặc là nói gia chủ nhà mình thật thần thánh?
Hill đương nhiên không biết sự tưởng tưởng của bảo tiêu nhà mình , anh bình thản đi qua, ngồ trước bàn mở tư liệu ra bắt đầu đọc. Just ở phía sau thấy rõ, không khỏi thất vọng, người này trừ bỏ thành tích giỏi, diện mạo đẹp thì chẳng qua là một sinh viên bình thường, người như vậy khẳng định sẽ không khiến cho gia chủ chú ý.
Hill mặt vô biểu tình nhìn ảnh chụp trước mắt, nhìn người nào mái đầu đỏ rượu, ánh mắt thâm thúy, không biết vì cái gì bỗng nhiên nhớ đến tình hình buổi tối ngày đó, nhớ tới cái nhìn nóng rực của người kia, câu nói lộ liễu kia cùng với hơi thở ngập mùi nguy hiểm...... Hôn nồng nhiệt.
Just đột nhiênrùng mình, không rõ nguyên do mà nhìn bóng dáng của anh, hắn biết Hill với vẻ mặt không biểu tình quanh năm, cũng không biết vì cái gì, hắn cảm thấy không khí xung quanh đang kịch liệt giảm xuống, hơi lạnh nháy mắt lan khắp toàn thânm, nhưng lại nháy mắt biến mất sạch sẽ, giống như cảm giác rét lạnh vừa rồi chỉ là ảo giác.
Hill lật xem tư liệu, phát hiện người này về phương diện y học thành tích rất ưu tú, hoàn toàn có năng lực đảm nhiệm vai trò bác sĩ tại London, cho nên liền nghĩ đến việc thu mua cổ phần của bệnh viện đợi đến lúc về nước làm việc hoặc hắn có thể tự mở một phòng khám..... Nếu anh liên hệ với Tống gia thì có thể chặt đứt hoàn toàn con đường y học của người này, nhưng anh em nhà Tống gia quá khó chơi, nếu không cẩn thận để họ tra ra được anh bị cường hôn, theo phong cách của họ chắc chắn việc này sẽ được truyền đi khắp nơi, sau đó mở tiệc chúc mừng, nhưng đáng giận nhất là họ thật sự chặt đứt toàn bộ con đường sự nghiệp của người này, nhưng họ sẽ đem anh như bảo bối mà nâng lên, thường thường mà khiến cho anh ở chính mình trước mặt lộ một chút mặt, nói trắng ra là chính là làm chính mình ăn ba ba, Hill lại không phải là một tên ngốc, tự nhiên là sẽ không lựa chọn biện pháp này.
Hơn nữa chuyện này thực phiền toái, anh không cần phải vì người này mà phí nhiều thời gian, nghĩ tới nghĩ lui liền chọn cách giải quyết ban đầu là đơn giản nhất.
"Just." Hill đem tư liệu ném ở trên bàn, lạnh nhạt nói, ngữ điệu trầm thấp quanh năm không đổi, mạc vô cảm tình, thiên kinh địa nghĩa, giống như cùng hắn ở công ty mở cuộc họp cùng với đàm luận thời tiết , nhưng nói ra  lại là, "Đi đem hắn đánh gãy hai tay." Xem như sự chú y của anh với y đến đây là hết, đây là cái giá mà hắn phải trả.
"Vâng" Just đối với tính cách của anh đã sớm thâm nhập cốt tủy, không nói hai lời cầm lấy tư liệu liền hướng  đi ra ngoài, hắn là lính đánh thuê, đồng thời cũng là sát thủ, đối phó với một học sinh bình thường quả thực so với việc bóp chết một con kiến còn dễ dàng hơn.
————————————————————————
Trác Viêm sau khi ăn qua cơm chiều liền cùng một đám anh em tụ tập,như thông thường bọn họ lại bắt đầu trò chơi cũ ác liệt, chỉ là lần này đợi người đưa đến cửa, mà là người thắng được quyền chỉ định, như vậy người được chỉ định sẽ khó có thể thu phục,vì vậy trò chơi lần này liền gia tăng độ khó, nhưng như vậy càng kích thích.

Just khi vào cửa liền nhìn đến một đám người ở trong góc của quán bar, bọn họ đầu tóc lộn xộn, quần áo không ngay ngắn, hai mắt đỏ bừng làm thành một vòng, cẩn thận còn có thể phát hiện  một người  phần mắt bị bầm tím, có người trên má có năm dấu tay, mà có người khóe miệng bị rướm máu, má thì sưng đỏ, rõ ràng là bị ăn một quyền. Mà Trác Viêm xen lẫn trong trong đám người, cười tủm tỉm nhìn bạn tốt xung quanh, khuôn mặt vẫn như cũ, không chịu bất cứ tổn thất gì, rõ ràng anh tuấn như vị, nhưng bị một đám bạn xấu vây quanh, lập tức khiến cho trong đầu người ta hiện lên bốn chữ "Mặt người dạ thú" .

Just  ngồi xuống một góc, bất động thanh sắc mà đánh giá y.
Trác Viêm ở sô pha tận cùng bên trong, cười tủm tỉm nhìn rõ ràng đau đến muốn chết còn làm không biết mệt chơi trò bạn tốt, cái gì cũng chưa nói, tiếp tục thêm một trò chơi mới, nhà bọn họ trừ bỏ súng ống đạn dược ngoài ra còn có sòng bạc, loại bài nay khi còn nhỏ y cũng đã chơi qua, trừ phi y cố tình nếu không thì sẽkhông thua, tỷ như y thắng nhiều liền ngẫu nhiên muốn thử xem chính mình vận may không, nhìn xem nếu y xuất hiện ở cửa người sẽ là ai, có thể hay không có tính khiêu chiến .
Lại như Catharine, liền giống như đêm đó .
Khác ở chỗ chính là Catharine gần như là khiêu chiến, mà đêm đó lại rõ ràng y chính mình đâm vô. Cho nên y hiện tại vì lão bà thủ thân tự nhiên là không thể thua.
"Sách! Cậu như thế nào vẫn luôn thắng?" Phỉ Văn Vũ bĩu môi, ngậm một cây yên mắt lé nhìn Trác Viêm, bất mãn nói, hắn là trừ bỏ Trác Viêm duy nhất trên mặt không có bị thương, hắn cũng không phải không có thua, chẳng qua vận khí xem như tốt một chút, gặp phải người không có cho hắn một quyền hoặc là một cái tát, mà là thiếu chút nữa xé hắn quần áo, cho tên này trên mặt hoàn hảo không tổn hao gì, nhưng áo sơ mi lại thiếu một cái tay áo, cổ áo vẫn luôn chạy đến ngực, nút áo cũng không cánh mà bay, hơn nữa vẻ mặt lưu manh vạn năm không đổi , làm hắn nhìn qua tựa như một tên lưu manh đầu đường xó chợ.
Trác Viêm ngẩng đầu nhìn xem hắn, cười tủm tỉm, vô tội nói, "Không có biện pháp, hôm nay vận may thật tốt."
"Sách!" Phỉ Văn Vũ không phục hừ nói, "Tiếp đi! Tôi cũng không tin cậu không thua!"
"Được a." Trác Viêm gật đầu, cầm lấy ly rượu trước bàn uống một ngụm, mắt híp lại, từ lúc bắt đầu hắn đã phát hiện một ánh mắt nhằm vào chính mình, đầy đánh giá, không có ý tốt, chỉ là không thể xác định phương hướng cụ thể, nếu có thể đi ra ngoài dạo một vòng thì tốt rồi......
"Tới!" Chung quanh người ý chí chiến đấu cũng đi theo giơ lên, không phục nhìn Trác Viêm, "Chúng tôi cũng không tin cậu không thua!"
Trác Viêm cười tủm tỉm nhìn thoáng qua bài của mình, thở dài một tiếng, "Quả nhiên mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng a, tôi bỏ bài."
"Ha ha, thật tốt quá, cậu hãy chờ chết đi!" Mọi người nói xong câu này lại bắt đầu chia bài một vòng mới , cuối cùng Phỉ Văn Vũ thắng được.
"Cậu thắng lớn, tuyển người đi." Trác Viêm,làm ra bộ dáng nhậm nhân vi sở dục .
"Gấp cái gì." Phỉ Văn Vũ ngậm thuốc lá, bắt đầu tìm kiếm người được chọn, chính là còn chưa chờ hắn  xem xong toàn bộ thì "Di" một tiếng, vươn ra ngón tay, "Kia không phải Catharine sao?"
Mọi người theo theo hướng hắn chỉ nhìn qua, chỉ thấy ngồi ở trên quầy bar một người ăn mặc hở hang, dáng người nóng bỏng, mỹ nữ tóc vàng kia không phải Catharine là ai.
Trác Viêm chỉ nhìn thoáng qua liền quay đầu nhìn Phỉ Văn Vũ, nhìn trên mặt hắn tiêu chuẩn nụ cười lưu manh, bất đắc dĩ nói, "Uy, cậu không phải là tưởng......"
"Đã đánh cuộc thì phải chịu thua," Phỉ Văn Vũ nhanh chóng đánh gãy lời y nói, cười nói, "Tôi tìm cũng không dễ dàng, là người thương hương tiếc ngọc, là cô ta, Trác thiếu, qua đi đi."
Tác giả có lời muốn nói: Khụ...... Nói ta gần nhất muốn chuẩn bị một cái đại khảo thí, phỏng chừng mỗi ngày đổi mới muốn sau này di một chút, rất có khả năng muốn tới sau mười giờ, bất quá như cũ sẽ ngày càng......  

Ôm khối  băng về làm vợWhere stories live. Discover now