12. Nước hoa có độc

1.5K 165 11
                                    

12

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

12. Nước hoa có độc

"Mùi nước hoa của cô ấy thoảng bay, người khiến em trở nên hèn mọn."

Đưa mắt dõi theo bóng lưng cao gầy đã đi khuất khỏi cổng lớn đài truyền hình, hai bàn tay giấu ra sau lưng của Joohyun khẽ nắm chặt. Cô đứng lặng tại chỗ một lúc lâu, đầu óc mơ hồ như thể đang lạc bước trong màn sương mù, không còn tỉnh táo để đoán định mọi chuyện rõ ràng được nữa. Joohyun chỉ cảm thấy sâu tận đáy lòng cứ nhói đau từng hồi, vậy nhưng lồng ngực lại trống rỗng như bị thiếu mất thứ gì đó. Cô hoang mang nhìn mãi về phía trước vốn đã không còn ai, cũng không biết bản thân đang chờ đợi vào điều kì diệu nào. Cậu ấy thực sự đã đi rồi, không phải sao? Cô cũng đã quay người rời bỏ, còn muốn ôm ảo tưởng hão huyền đến bao giờ nữa?

Tầm nhìn của Joohyun dần bị che phủ bởi một làn hơi nước. Khi nãy... đúng vậy, là vài phút trước thôi, lúc hai người đi lướt qua nhau, cô đã vô tình bắt được khoảnh khắc Taehyung vươn tay ra muốn giữ lấy mình. Nhưng cũng chính trong tích tắc đó, Joohyun đã nghiêng người né tránh, tàn nhẫn chứng kiến ánh sáng dưới đáy mắt cậu ấy hoàn toàn tắt lịm. Nhìn biểu cảm đau đớn không kịp che giấu kia, lòng cô chợt dâng lên khoái cảm trả thù độc ác. Song đồng thời, đâu đó trong cơ thể cũng đột ngột dội đến cái lạnh buốt nhói, khiến toàn thân Joohyun tê liệt, tất cả phản ứng đều bị đình chỉ. Cô thẫn thờ, tự nhủ trăm vạn lần rằng có lẽ mình đã nhầm lẫn, cố gắng trấn an bản thân là do quá mệt mỏi mà nảy sinh ảo giác thôi.

Nếu không thì... do đâu cô lại ngửi thấy một mùi hương lạ lẫm trên người Taehyung như thế? Là mùi nước hoa nhẹ dịu của phái nữ, thoảng qua không khí vô cùng êm đềm, vậy nhưng, lúc này đây lại trở thành cú đâm chí mạng đối với Bae Joohyun.

Joohyun bỗng trở nên hoảng hốt, giống như lớp vỏ bọc mạnh mẽ mà cô gắng gượng khoác lên bấy lâu nay trong phút chốc đã bị lột trần, để lộ ra một Bae Joohyun quá mức yếu đuối, một Bae Joohyun trên người đầy những vết thương.

Cô cứ tự huyễn hoặc, giữa Taehyung và người kia không có gì cả. Cô cứ mãi chờ mong, Taehyung vẫn là Taehyung của mình, cho dù ra sao cũng không hề thay đổi. Nhưng Joohyun cay đắng nhận ra cô đã sai rồi, lần này cô thực sự đã sai rồi.

Tất cả tự tin và hi vọng biến mất trong chớp nhoáng. Trên đời này, làm gì có ai vĩnh viễn chỉ yêu một người cơ chứ? Bae Joohyun cứ níu lấy quá khứ xa xôi, để rồi bị hiện thực tàn khốc đánh một đòn ngã khụy.

baetae; bỗng trong phút chốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ