Cùng nhau dùng xong bữa cơm, hai anh em Lâm gia liền ngồi xe trở về. Nguyên một buổi chiều đi lòng vòng dạo chơi, cộng thêm ăn uống no đủ, Lâm Phương Phương vừa ngồi vào xe là lăn ra ngủ thẳng cho đến khi về đến nhà. Sau đó cô liền nhanh chóng đi lên phòng mình tắm một cái cho nhẹ nhàng rồi thay quần áo lên giường ngủ một giấc.
Cả người đang lâng lâng chìm vào trong mộng đẹp thì bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại réo rắt bên tai, Lâm Phương Phương mắt nhắm mắt mở đưa tay bấm phím trả lời, âm giọng còn mang nồng đậm ngái ngủ.
"Alo, tôi Lâm Phương Phương nghe..."
Đáp lại bên kia là một hồi yên tĩnh. Chờ một lúc không thấy tiếng trả lời, cô lại tiếp tục.
"Alo, ai vậy? Sao không nói gì thế? Không nói là tôi gác máy..."
Dương Kiến Bang đầu dây bên kia nghe tiếng cô hỏi ai đấy trong lòng lại thêm một lần khó chịu, mới li hôn chưa lâu mà đã nhận không ra số điện thoại của anh, đoán chừng ngay cả nó cô cũng đem xóa bỏ rồi. Không nghĩ tới cô lại có thể lưu loát dứt khoát chặt đứt phần tình cảm với anh như vậy. Vừa nhăn mày nghĩ ngợi, vừa nhanh chóng lên tiếng.
"Là tôi, không nghĩ cô làm được tuyệt tình đến vậy, ngay cả số điện thoại tôi cũng không nhớ."
Giọng nói nam tính quen thuộc đầu bên kia truyền qua triệt để đánh tỉnh cô từ trong mộng đẹp, cả người Lâm Phương Phương bật dậy như lò xo, giọng nói cũng hiện lên chút bất mãn.
"Là anh, Dương Kiến Bang? Tôi nhớ không sai là giữa chúng ta đã không còn liên quan gì đến nhau nữa. Vậy anh gọi tôi có ý gì?"
"Ý gì? Nếu tôi nói tôi hối hận quyết định của mình thì cô nghĩ thế nào? Có phải sẽ chịu quay lại tươi cười đối xử tôi như xưa hay không?"
Lời vừa nói xong, chính bản thân anh cũng cảm thấy giật mình. Từ khi nào anh đối với cô lại có khẩu khí hèn mọn cầu xin này? Quả nhiên chuyện buổi chiều nay đã làm anh tức giận đến mức mất lí trí. Bên này Lâm Phương Phương nghe được cũng là một phen giật mình, sau đó là tiếng cười chế giễu của cô truyền vào trong tai anh.
"Ha ha có phải anh mới bị té ngã đụng đầu trúng ở đâu rồi không? Dương tổng băng lãnh trước giờ lại cũng có lúc hối hận vì quyết định của mình cơ đấy. Là tôi nghe lầm hay là anh bị ấm đầu. Mà mặc kệ là vì cái gì, câu trả lời của tôi cũng là KHÔNG. Vậy nhé, tôi còn phải đi ngủ."
Tiếng tút tút trong điện thoại kéo Dương Kiến Bang hồi thần trở lại, cô lại dám cúp máy trước anh, quả nhiên là cô đã thay đổi, không còn là một Lâm Phương Phương điêu ngoa lúc trước làm người ta chán ghét nữa, mà lại trở thành một người đàn bà tính tình phóng khoáng có chút bất cần, cũng mang thêm bí hiểm làm người ta muốn tìm hiểu.
Sao trước giờ anh lại không nghĩ đến cô cũng có một mặt thú vị như vậy nhỉ. Vợ cũ sao? Ha ha anh nhất định sẽ thành công đem cô một lần nữa sống chết cuồng dại yêu anh như xưa.
Lâm Phương Phương vừa gác máy nằm xuống giường, chưa kịp nhắm mắt ngủ, cửa phòng đã vang lên tiếng gõ, kèm theo đó là tiếng nói của Lâm Dật Phong vang lên bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np] Nữ Chính, Nam Chủ Là Của Ta
Novela JuvenilThể loại: Xuyên không, nữ phụ, H Tác giả: Bách Tiễn Xuyên Tâm Lâm Phương Phương xuất thân từ cô nhi viện, ngay từ nhỏ đã phải sống độc lập. Cô luôn có thói quen đọc tiểu thuyết trước khi đi ngủ. Vào một ngày cô xuyên vào cuốn tiểu thuyết mà mình đọc...