Nghĩ đến đó, khóe mắt cô hơi cay cay, cảm thấy thật xúc động với những tình cảm quan tâm ấm áp cho dù nó không hẳn là dành cho cô, mà chỉ là cho nguyên chủ thân xác này mà thôi, nhưng không sao, cô đã xuyên vào đây rồi, cô sẽ thay nguyên chủ sống thật tốt, cũng sẽ không để những kẻ tâm địa xấu có cơ hội lợi dụng, nghĩ đến kết cục câu chuyện, Dương Kiến Bang sẽ thâu tóm toàn bộ tập đoàn Lâm thị, ánh mắt cô càng trở nên thập phần kiên định cứng rắn. Lâm Dật Phong đứng bên cạnh quan sát không sót một biểu tình nào trên gương mặt của cô, anh cho là cô chưa quên được tình cảm với Dương Kiến Bang kia, vẫn còn chìm trong khổ sở, sự cứng rắn bên ngoài có lẽ chỉ là ngụy trang. Không nhịn được, Lâm Dật Phong nhẹ giọng an ủi.
“Phương Phương, nếu em khó chịu không cần giữ trong lòng, anh hai sẽ thay em đòi lại công bằng. Mọi chuyện đã có anh hai bảo hộ em, nếu có đau khổ cũng không cần một mình chịu đựng, có biết không?”
Những lời quan tâm chân tình này thành công kéo xuống hai dòng nước mắt đang được cô cố ngăn lại, cô chưa bao giờ cảm giác như hiện tại, có người che chở cảm giác quả thật tốt. Đưa tay lên quẹt nhanh dòng nước mắt đang chảy, cô xoay qua đối diện anh trai, khóe miệng nở một nụ cười tươi tắn.
“Em không sao anh hai. Em khóc không phải vì những kẻ không liên quan kia. Em chỉ là hối hận bản thân mình tùy hứng, không biết trân trọng người nhà, lớn như vậy còn bắt anh hai phải lo lắng cho em!”
Nhìn nụ cười kia tuy trên gương mặt vẫn còn vương nước mắt nhưng lại trong suốt như pha lê, Lâm Dật Phong hoàn toàn không thể tìm ra được nửa điểm giấu diếm hay miễn cưỡng cố gắng của cô, rốt cuộc cũng bỏ được lo âu trong lòng xuống.
Cha mẹ sớm qua đời, duy nhất chỉ còn lại em gái là người thân của anh, quá khứ anh đã phạm sai lầm đem em gái gả cho kẻ không biết quý trọng, lần này anh nhất định không thể để em gái anh chịu ủy khuất thêm nữa. Li hôn, có một đời chồng thì sao, thiên kim tiểu thư của tập đoàn Lâm thị nhất định không thể đánh đồng với con gái nhà bình thường, anh tin tiểu Phương Phương của anh sẽ tìm được một người sau này càng xứng đáng hơn cái tên Dương Kiến Bang thối tha kia, thay anh yêu thương che chở cô suốt đời.
“Em nói như vậy thì anh hai yên tâm rồi. Em thay đồ rồi nghỉ ngơi một chút. Khi nào có cơm dì Hà sẽ lên gọi em xuống. Buổi chiều anh hai bồi em đi dạo, ghé nhà hàng Nam Hải mà em thích nhất có được không?”
Lâm Dật Phong sủng nịch nhìn em gái nói. Lâm Phương Phương đưa ra một nụ cười rực rỡ rồi đáp lại.
“Được, anh hai nói tốt là nhất định tốt nhất!”
.....Buổi chiều sau khi Lâm Dật Phong giải quyết gần hết công việc ở công ty, liền nhanh chóng cho tài xế lái xe về nhà đón Lâm Phương Phương đi dạo sau đó đi ăn như đã nói lúc sáng.
Lâm Phương Phương ở nhà chìm ngập trong sự quan tâm chăm sóc thái quá của cả đám người làm đã thê thảm tới mức sắp hét lên. Nguyên chủ Lâm Phương Phương này quả thật số hưởng, nhân duyên với người giúp việc trong nhà không phải nói một chữ tốt là có thể diễn tả được, mà phải nói là tốt đến mức không thể tin được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np] Nữ Chính, Nam Chủ Là Của Ta
Novela JuvenilThể loại: Xuyên không, nữ phụ, H Tác giả: Bách Tiễn Xuyên Tâm Lâm Phương Phương xuất thân từ cô nhi viện, ngay từ nhỏ đã phải sống độc lập. Cô luôn có thói quen đọc tiểu thuyết trước khi đi ngủ. Vào một ngày cô xuyên vào cuốn tiểu thuyết mà mình đọc...