Một lúc sau, Lâm Dật Phong mới từ từ đem cự long vẫn còn ngâm trong hoa huyệt của cô rút ra, đi theo ra ngoài là hỗn hợp chất dịch trắng xen lẫn máu xử nữ đỏ rực. Ma sát ngắn ngủi nhưng vẫn làm Lâm Phương Phương khóe miệng bật ra một tiếng nức nở.
Hiện tại sung sướng kịch liệt đã qua, nơi đó ở hạ thân cô mới cảm thấy đau rát, chua xót khó nhịn. Rất nhanh Lâm Dật Phong liền đứng lên đem cô ôm vào trong vòng tay rắn chắc của mình, hướng phía nhà tắm đi tới. Anh nhẹ nhàng đặt cô vào bên trong bồn tắm rồi chính bản thân cũng tiến vào bên cạnh, bồn tắm vốn dĩ lúc đặt làm đã được đặc biệt nới rộng diện tích, có thể đủ cho ba bốn người cùng lúc ngồi vào trong cũng không thành vấn đề.
Lâm Dật Phong dễ dàng dịch chuyển người, đem vòi tắm xả nước ấm chĩa lên người cô nhẹ nhàng lau rửa. Trên da thịt tuyết trắng nổi bật từng dấu ngân hôn chói mắt làm anh hài lòng nở nụ cười, bàn tay dịu dàng đưa xuống phía dưới, ngón tay lách vào bên trong đem chất dịch còn sót lại tẩy ra ngoài thật sạch sẽ.
Lâm Phương Phương từ sau khi lên đến đỉnh khoái lạc, cả người vốn đã nhuyễn xuống không còn chút sức, từ lúc bị anh bế vào bên trong này đến giờ, đôi mắt thủy chung vẫn chưa mở ra, đối với đụng chạm nhẹ nhàng của anh, phản ứng cũng chỉ là khẽ rên hừ hừ hai tiếng, một bộ dáng mèo lười chọc anh trong lòng càng thêm ngứa ngáy.
Lâm Dật Phong dứt khoát vứt vòi nước sang một bên, đem Lâm Phương Phương một lần nữa đè xuống, hoa huyệt mới vừa làm xong chưa lâu nên cự long của anh đi vào càng dễ dàng. Tư thế nửa nằm nửa ngồi, tựa vào thành bồn tắm khiến cho hai bầu ngực cô ưỡn thẳng ra phía trước mặt như mời gọi.
Anh không do dự há miệng cắn một ngụm. Con mèo nhỏ này của anh quả thật mê người, không những thân thể thơm ngát dễ ngửi, tiểu huyệt phía dưới lại như có nam châm bên trong, mỗi khi anh đi vào liền cắn nuốt thật chặt chẽ, anh vốn dĩ đã phóng xuất một lần, nhưng lần thứ hai đi vào bên trong, hoa huyệt kia vẫn như lần đầu siết chặt lấy nam căn của anh, làm anh thiếu chút nữa muốn tước súng đầu hàng.
Vừa xỏ xuyên cốc huyệt của cô anh vừa cười khổ trong lòng, tiểu yêu tinh này thật có bản lĩnh khi làm anh không kiềm chế được, không sợ một ngày sẽ tinh tẫn nhân vong, chết trên thân cô. Vừa nghĩ, Lâm Dật Phong vừa ra sức chống đẩy, thiên hạ phía dưới thân anh lúc này quả thật một chút sức cũng không còn, tuy rằng cảm thấy hạ thân đau rát cùng khoái cảm ồ ạt đánh tới, cô cũng chỉ có thể liên tục rên hừ hừ ở trong miệng.
Ở trong phòng tắm, Lâm Dật Phong lại muốn cô thêm một lần, sau đó mới chịu đàng hoàng tẩy rửa sạch sẽ cả hai, rồi mới mãn nguyện ôm cô lên giường nhắm mắt ngủ. Nhẹ nhàng đem cả thân thể mềm mại của cô vào lòng, Lâm Dật Phong cảm thấy cả người thư sướng, hận không thể đem cô khảm vào trong xương. Một giấc ngủ đêm đó cũng an ổn thoải mái trôi qua. Lâm Dật Phong và Lâm Phương Phương cứ như vậy, trần truồng ôm nhau ngủ đến sáng.
.....Mặt trời mới vừa ló dạng, bên ngoài cửa phòng đã vang lên tiếng gõ cửa, thô bạo kéo cả hai con người vẫn còn đang quấn quýt ôm nhau lạc trong giấc mộng trở về hiện thực.
Cộc cộc cộc….
Lâm Dật Phong khó chịu mở miệng gắt một tiếng.
“Có chuyện gì, mới giờ này đã ầm ĩ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np] Nữ Chính, Nam Chủ Là Của Ta
Teen FictionThể loại: Xuyên không, nữ phụ, H Tác giả: Bách Tiễn Xuyên Tâm Lâm Phương Phương xuất thân từ cô nhi viện, ngay từ nhỏ đã phải sống độc lập. Cô luôn có thói quen đọc tiểu thuyết trước khi đi ngủ. Vào một ngày cô xuyên vào cuốn tiểu thuyết mà mình đọc...