Chương 21

4.3K 128 2
                                    

Lúc Lâm Phương Phương tỉnh lại cũng đã là quá trưa. Cô khó khăn mở mắt ra, nhìn xuống thân thể đầy dấu vết tím đỏ, bằng chứng của cuộc yêu cuồng dã tối qua, cô không khỏi đỏ mặt.

Đang định mở miệng trách cứ Lâm Dật Phong nằm bên cạnh, cô chợt thấy eo nhỏ xuất hiện thêm một cánh tay vẫn còn ôm chặt mình không rời. Lâm Phương Phương hốt hoảng nhìn sang bên trái giường.

Khuôn mặt tuấn mĩ như điêu khắc của Dương Kiến Bang đập vào trong mắt làm cô hoảng hốt. Không thể như thế được, tại sao anh ta lại ở trên cùng một cái giường với cô? Lâm Phương Phương xoay người sang bên phải, là Lâm Dật Phong không sai. Lại nhìn kỹ thân thể trần truồng của cả ba, trong đầu liền oanh một tiếng. Một suy nghĩ làm cô sợ hãi hiện lên trong đầu: cô tối qua là chơi 3P với hai người bọn họ!

“Aaahh!!!!!”

Lâm Phương Phương hét to một tiếng, vội vàng kéo chăn mền che đậy lại cơ thể chi chít dấu hôn của mình, nước mắt lã chã rơi trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Không! Dật Phong của cô không thể nào đối xử với cô như vậy. Tiếng hét chói tay đồng thời đánh thức hai người Lâm Dật Phong và Dương Kiến Bang tỉnh giấc. Nhìn thấy cô nước mắt đầy mặt, đang run rẩy cố gắng dùng chăn che giấu bản thân, cả hai đều là đau lòng không thôi.

“Phương Phương ngoan, không sao hết! Có anh ở đây!”

Lâm Dật Phong vội vã lên tiếng trấn an. Đáp lại, Lâm Phương Phương chỉ là mờ mịt khóc, tiếng oán trách nức nở từng hồi đứt quãng.

“Tại sao? Tại sao đối với em như vậy?”

Từng câu từng chữ như mũi kim đâm sâu vào lòng hai người. Dương Kiến Bang nhịn không được tiến đến dịu dàng an ủi.

“Em bình tĩnh nghe anh giải thích. Sự việc không phải như em nghĩ đâu, Phương Phương!”

“Đúng vậy, Phương Phương, em bình tĩnh lại đã!”

Lâm Phương Phương hét to, nước mắt vẫn không ngừng rơi trên mặt.

“Anh muốn tôi bình tĩnh như thế nào? Cuối cùng tôi cũng chỉ là thứ đồ chơi các người chuyền tay nhau thôi. Có gì để nói nữa!”

Nghe xong, Lâm Dật Phong lao đến ôm chặt cô vào lòng, bất chấp cô trở nên điên cuồng cào cấu đẩy mình ra xa,, từng câu từng chữ như dao đâm vào tim được anh cố gắng bật ra.

“Em bình tĩnh lại! Tối qua em bị trúng thuốc, nếu không có hai người cùng lên, em nhất định sẽ có chuyện. Anh là không còn cách nào khác, Phương Phương. Anh thà là chết cũng không muốn em xảy ra chuyện gì!”

Vừa nói, vòng lại càng xiết chặt. Lâm Phương Phương nghe xong giải thích, cả thân mình như bị tê liệt, đình chỉ giãy dụa, nhưng nước mắt vẫn không có dấu hiệu ngừng lại. Là ai? Là ai đẩy cô vào tình thế này? Rốt cuộc là ai độc ác như vậy?

Dương Kiến Bang ở bên cạnh chứng kiến tất cả hành động đau khổ của cô, trong lòng cũng là đau đớn không thôi. Cuối cùng thì anh đã rõ ràng, cô là thật sự không còn tình cảm với anh. Nhưng dù là vậy, bắt anh buông tay giờ này anh ngàn vạn lần làm không được.

“Phương Phương, cho anh một cơ hội cùng Dật Phong yêu thương em. Anh nhất định không phụ em thêm một lần nào nữa!”

[Np] Nữ Chính, Nam Chủ Là Của Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ