CHAPTER 7

27.7K 754 51
                                    

Fyonna Marie

Jin Lee keeps on massaging my breasts while his hugging me behind my back, all I can do is to moan silently and fight the lust that I am feeling right now.

"Jin stop it" may diin na utos ko pero hindi niya ako pinakinggan at hinalikan ako sa tenga ko, and it made me feel special. Alam kong hindi rin tatagal ay susuko na ako sa kanya, kaya naman ako na mismo ang humarap at hinalikan siya sa labi.

Sinabunotan ko siya sa buhok at ang dalawang kamay niya naman ay kinalas ang tali ng bikini ko. He's so expert.

Maya maya pa ay humiwalay siya sa halik lumingon sa paligid kaya napalingon din ako, walang ka tao tao ang paligid.

"Let's go" Nagulat ako ng hilain ako ni Jin palayo sa rest house ni Isaac pero nag padala na rin ako sa pag hila niya sa akin.

Matapos naming lakarin ang hindi kalayoan na distansya ay may nakita akong isang maliit na bahay.

Maliit lang siya pero maganda at desente naman tignan mula sa labas.

"Kaninong bahay iyan?" Tanong ko kay Jin, hinila niya ulit ako at sabay kaming pumasok sa loob.

"This my private place here in Isaac's Island, lahat ng Tiger may kanya kanyang private place dito" Sabi niya, pag pasok mo sa maliit na bahay na ito ay bubungad sayo ang isang kama, maliit na lamesa at dalawang upoan.

Umupo ako sa kama, tinignan ko si Jin na dahan dahan lumuhod sa harapan ko at hinawakan ako sa kamay.

"I want to do this with you, I want your virginity to end with me and I want you to know that you are mine now Fyonna" Hindi ko alam pero kinilabotan ako sa pag sasabi niya ng ganoon.

"You sure about this?" Mahinang tanong ko sa kanya, Lahat ng problema ko ay kinalimotan ko dahil para lang kay Jin ang gabing ito.

Bakit pa ako mag papakipot kung simula pa lang ay siya na ang gusto ko? Pero ang tanong diyan ay kung gusto niya din ba ako? Kung mahal niya ako? o kung totoo ba ang pinapakita niya sa akin?

For now. I don't wanna think of any questions right now. I don't want to spoil the moment that we have.

"I don't know. But this is what I want to do" Sagot ni Jin at hinalikan ang legs ko, he open my legs wider and slowly remove my underwear that covers my mound.

"You don't know how beautiful you are" Bulong niya pa at walang sabing hinalikan ang pagkababae ko.

Biglang nanginig ang mga tuhod ko at hindi ko nakayanan ang sensasyon na lumukob sa akin kaya napahiga ako ng walang oras sa kama, habang si Jin naman ay nag papakasasa sa gitnang bahagi ng katawan ko.

"Ohh God" all I can do is moan and moan by his kisses, bigla akong napasinghap at napadilat ng mata nang maramandaman kong pinasok niya ang isang daliri niya sa pagkababae ko.

"God jin! Ohh ohh" Paulit ulit kong ungol dahil sa pag labas pasok ng experto niyang daliri sa pag kababae ko.

Hindi ko maiwasan na sabunotan ang sarili kong buhok at mapaawang ng labi sa sarap ng dulot nito.

"I want to hear your moan louder Cheer" Bawat hagod ng makasalanan niyang dila ay sinasalubong ko ito, hindi ko na alam kung saan ako kakapit.

"Ohh fuck! Ohh Jin, Ohhh" Nararamdaman kong may malapit nang lumabas sa akin kaya mas lalong naging desperada ang pag salubong ko sa kanya.

Mas lalong bumilis ang pag labas pasok ng daliri niya at pag hagod ng dila niya sa pagkababae ko.

"Ohhh Jin I'm gonna pee!" Hindi ko maiwasan na mapasigaw, umaarko ang likod ko at hindi ako mapakali

"Let it go Cheer. Let it go" Ilang pag labas pasok pa ang nangyari at bigla nalang may likidong lumabas sa pagkababae ko na agad namang ikinahina ng katawan ko.

Pabagsak akong bumalik sa pagkakahiga habang si Jin ay nasa gitnang bahagi pa rin ng katawan ko.

"Your flavor is the best, I'm now addicted to it" Umayos ng tayo si Jin at nag hubad ng t-shirt, sinunod niya ang beach short at ang natitirang saplot sa katawan niya kaya bigla akong napalunok.

'Bakit ang laki naman yata?' Iyan ang naging tanong ko sa isip ko, pumatong si Jin sa ibabaw ko at sinumulan na akong halikan sa panga pababa sa leeg ko.

Ang isa niyang kamay ay hinihimas ang mayayaman kong dibdib kaya hindi ko mapigilan na makagat ang ibabang labi ko na agad din namang sinakop ni Jin.

Pinag hiwalay niya ang mga hita ko at pumusisyon siya sa gitna, bigla niyang hinawakan ang buhok ko at hinila ng bahagya para mahalikan ako sa leeg.

Medyo masakit ang pagkakahila niya sa buhok ko but it gives me more pleasure and he's hot while doing that.

"I'm going make love to you really hard my Cheer. Don't you afraid?" Bulong ni Jin sa tenga ko at hinalikan ako doon kaya medyo kumislot ako dahil sa kiliti.

"I won't be afraid because it's you my Player" Sagot ko naman at hinaplos siya sa balikat.

Huminga ako ng malalim at pumikit nang maramdaman kong unti-unting ipinasok ni Jin ang pagkalalaki niya.

Naging masakit ang pag pasok niya, bumaon ang mga kuku ko sa likod ni Jin at umawang ang labi ko.

"Ahhw" Hindi ko alam kung araw ba iyon o ungol.

"Shhh, it won't hurt very soon" Bulong niya at hinalikan ako sa labi.

His kiss is so damn passionate and so hard to resist, my pain is already diverted to his kiss and he started to thrust in and out.

"Ohh ohh, Jin Ohhhh" Bumitaw ako sa halik at lumiyad dahilan para ang leeg ko naman ang pag diskitahan ng mga halik niya.

"Ohh fuck, you're so damn tight" Pumikit ako at ininda ang panandaliang sakit na nararamdaman ko, maya maya pa lang ay nawawala na ang sakit at napalitan ng matinding sarap at kiliti.

"Aahhh, ohhh ohhh Jin ohhh make it faster" I demanded to him and he just follow what I've said, his thrust is so desperate to the point na hindi ko na malaman kung saan ako kakapit.

"Ohh god Cheer" Sinalubong ko ang bawat ulos ni Jin at tinanggap at bawat haplos niya sa katawan ko.

Humigpit ang pagkakahawak ko sa bed sheet ng kama dahil ayan na naman ang kakaibang naramdaman ko kanina na may lalabas sa akin.

"Ohh Jin I'm so near! Ohh that's it! Ohhhh" One more thrust, at naramdaman ko nalang na may malagkit na likido na dumadaloy papunta sa sinapupunan ko at parang may lumalabas din sa akin.

Pagod na pagod akong umayos ng higa at si Jin naman ay ipinatong ang ulo niya sa balikat ko.

"Let's sleep my Cheer. I'm tired" Hinigot niya ang kahabaan niya kaya napakislot ako at tumagilid ng higa, niyakap niya ako mula sa likod at kinumotan niya ako.

Tiger 4: Jin Lee (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon