Jin
Kanina pa ako nakahiga sa kama pero wala pa rin si Fyonna, tatayo na sana ako para tignan kung okay lang ba siya pero bumukas na ang pinto ng CR at lumabas siyang naka-roba.
God.
Nahihiyang nag lakad siya papalapit sa akin at umupo sa kama,
"Am I beautiful?" Biglang tanong niya na ikinangiti ko naman kaya hinapit ko siya para mayakap at hinawi ang roba sa balikat niya at hinalikan doon.
"You're always beautiful in my eyes Cheer" Tinagilid niya ang ulo niya to give me more access to kiss her in her neck, bumaba ang isang kamay ko sa tali ng roba niya at kinalas iyon.
Pinasok ko ang kamay ko sa ilalim ng roba and I play with her niples that made her moan in pleasure,
"Ohhh Jin" Sinakop ko ang labi niya at hinalikan siya ng malalim, tinugon niya ang halik ko at dahan dahan ko siyang hiniga sa kama.
"I always want to do this with you" Sabi ko pa at tuloyan ng hinubad ang suot niyang roba, hinawakan niya ako sa braso ko at masuyo iyong pinisil kaya mas lalong nadagdagan ang pagnanasa ko sa kanya. She knows how to play the player.
Bumaba ang halik ko patungo sa mayayaman niyang dibdib, umarko ang likod niya at umuungol siya sa bawat halik at haplos ko
"Ohhh ohh jin ohh" Hindi ako nakuntento at mas bumaba pa ang labi ko sa parting kinaadikan ko ng matindi, ang pagkababae niya.
I kiss her in her mound and praise her like she's my religion. Mas lalong lumakas ang ungol niya at napuno niyon ang kwartong ito.
"Ahhh more Jin, Ohhhh" Nag labas masok ang dila ko sa pagkababae niya at mabilis na pinaglaroan iyon, hindi nag tagal ay nakarating na siya sa rurok kaya inubos ko lahat ng katas niya.
I'm so crazy with her, god knows how crazy I am with this girl.
Hindi ko na pinatagal at pumaibabaw ba ako sa kanya at hinalikan siya sa labi niya kasabay ang pag pasok ko sa loob niya,
"Ohhhh" Sabay kaming napaungol dahil sa sensasyon na lumukob sa amin at mabagal akong gumalaw sa loob niya.
Hanggang sa binilisan ko na at sabay kaming nakarating sa dapat namin marating.
———
8 Months Later,"Come on Cheer isang subo nalang okay?" Ngumuso si Fyonna sa harap ko at isinubo ang kanin at gulay kaya napangiti ako.
Ang hirap niyang pakainin ng gulay. Tsk. Buntis talaga at maraming arte.
"I'm full player, sabi ko sayo ayaw ko ng damo" Pag aamok niya at natawa naman ako dahil sa tawag niya sa gulay.
"Anong damo? Gulay tawag diyan Cheer. Gulay" Natatawang sabi ko at hinimas ang umbok niyang tiyan na mag sa-syam na buwan na next two weeks.
Nag pa-ultrasound na kami sa Ob-Gyne niya pero siya lang ang nakakaalam ng gender ng baby namin dahil hindi niya ako pinapasok sa loob noon kaya wala akong magawa.
Masama pa naman siya pag nagalit. Pregnancy thing.
"Mag huhugas lang ako ng pinagkainan natin" Sabi ko at tumayo na para mag ligpit,
"Sama ako" Ngumiti at tumango ako kay Fyonna.
Kasal na kami ni Fyonna at limang buwan na kaming kasal. Sa huwis muna kami nag pakasal dahil plano namin na mag pakasal sa simbahan pag nailabas na niya ang baby namin.
"Player, anong gusto mong Gender ng baby?" Napatingin ako kay Fyonna na nakaupo sa tabi ko habang nakatingin sa akin na nag huhugas ng pinggan.
Umakto naman akong nag iisip at bumaling ulit sa kanya,
"Kahit ano naman Cheer, basta ikaw ang nanay okay na ako doon" Ngumiti siya at hinawakan ang tiyan niya kaya nag patuloy na ako sa pag huhugas.
"Jin, sumasakit ang tiyan ko" Mabilis akong napatingin kay Fyonna at nag madaling hinugasan ang kamay ko tsaka siya nilapitan.
"Saan banda?" Pag hawak ko pa sa kanya ay hindi na mapinta ang mukha niya dahil sa pamimilipit nito sa sakit.
"Ang sakit! Ahhh!" Dali dali ko siyanv binuhat at nilabas ng bahay, sakto namang nasa labas Noe kaya tinawag ko siya.
"Noe! help! my wife!" Nag madaling pumasok si Noe aa garahe nila at nilabas ang sasakyan niya,
"Jin! Manganganak na yata ako!" Nagawa ko pang magulat sa sinabi niya at tuloyan na kaming pumasok sa kotse ni Noe
"Cheer, it's not a good joke. Next week pa ang due mo" Nag aalalang sabi ko at tumungin kay Noe
"Is this possible Noe?" Tinignan ako ni Noe at umiling siya sa akin
"I don't know weirdo, malalaman natin yan pag dating ng. hospital"
Habang pinapakalma ko si Fyonna ay nakikita kong may luha na lumalabas sa mata niya.
Pag dating namin sa Dutch hospital ay mabilis kong nilabas si Fyonna at sumunod naman si Noe
"Help! Manganganak na asawa ko!" Sinalubong kami ng nurse at pinahiga si Fyonna sa stretcher
"Aahhhh! Jin!" Tumulong kami ni Noe sa pag tulak ng stretcher at sumama ako sa pag pasok at naiwan si Noe,
"Mr. Lee, hindi natin inaasahan to. Pero kailangan niyang mailabas ang baby kundi ay siya ang manganganib" Wala akong magawa kundi tumango nalang sa Ob-Gyne ni Fyonna at puwesto sa ulohan niya
"Kaya mo 'to Cheer. I'm here. I won't leave you" Bulong ko at nag simula na ang doctora.
"Push mommy!"
"Aahhhh! ang sakit!" Pati ako ay napapahinga ng malalim at napapaaray dahil ang sakit ng pagkakahawak ni Fyonna sa akin.
"Isa pa!"
"Aahhhhhhh!" Kasunod ng mahabang sigaw ni Fyonna ay ang pag iyak ng baby kaya tumulo ang luha ko.
"May isa pa, Push mommy kaya mo yan!" Nagulat ako sa narinig ko. Kambal?
"Ahhh! Hindi ko na kaya!" Hinalik halikan ko si Fyonna sa noo niya at pinapatatag ang loob niya
"Isang mahabang push pa mommy kaya mo yan. Para sa baby"
"Aahhhhhhhh" Pagkatapos nun ay nalabas na ang isang baby pero wala kaming narinig na iyak kaya naalerto ang lahat.
"Hindi humihinga ang baby. Nurse! linisin niyo ang pasyente, ako na ako na ang bahala sa baby" Nabitawan ko si Fyonna at sumunod sa doctora na ipatiwarik ang anak ko at bahagyang pinapalo sa pwet nito.
Nang hindi pa rin ito umiyak ay ako na ang umiyak, hindi ko mapigilan na umiyak dahil sa nangyari sa anak ko.
"Mr. Lee kailangan ko ang pangalan ng bata" Sabi ng doctora habang pinapump ang anak ko, hindi ako mapakali dahil hindi ako handa para sa pangalan.
"Clliford" Iyan ang lumabas sa bibig ko,
"Clliford! Clliford, wake up" Tawag ng doctora sa anak ko habang nirerevive ito.
"Clliford" Maya maya pa lang ay narinig na naming umiyak ang anak ko kaya napaluhod ako, hindi ko namalayan na hindi na pala ako humihinga.
"Congratulations Mr. Lee, you have twin. Both are boy" Tinapik ng doctora ang balikat ko,
"Advance ng two weeks ang panganganak ni misis dahil sa biglaang pagkawala ng hininga ng isang baby, God bless you Mr. Lee. Congratulations ulit" Pagkatapos nun ay pinaghintay ako ng doctora sa labas at sumalubong naman sa akin ang Tigers,
"How was it Jin?" Tanong ni Baxter, umupo muna ako sa nakita kong upoan dahil sa sobrang pagod at kaba.
"It's a twin baby boys" Balita ko at natuwa naman silang lahat.
BINABASA MO ANG
Tiger 4: Jin Lee (COMPLETED)
Художественная прозаWARNING: SPG R-18 NOT SUITABLE FOR YOUNG AND CLOSE MINDED READERS Book Cover by: @sailerstories Crush is pag hanga, kapag hindi nawala pag ibig na yata. Hindi naniniwala si Fyonna Marie Casanova sa walang kwentang kasabihan na yan. eh ano naman kun...