Chương 1: Nhiệm vụ cấp C

3.6K 77 17
                                    

Sau khi qua được bài thi chuông của Jounin Hakate Kakashi, đội 7 có thêm một thành viên xuất hiện là Shiro.

"Sasuke, đã đến điểm B."

"Sakura, đã đến điểm C."

"Naruto, đã đến điểm A-dattebayo."

"Trễ đấy Naruto. Shiro bẫy sao rồi?"

"Đã sẵn sàng."

"... Được rồi đội 7, đối tượng bắt đầu di chuyển. Chuẩn bị, tiến lên."

Xoạt. Xoạt.

Cả ba genin cùng xông ra và tóm được 'đối tượng' con mèo (Neko: Không mấy ngạc nhiên nhỉ ==). Naruto nâng người nó lên thì bị quào cho vài hit (cực thốn), Sakura nhìn chỉ biết cười trừ còn Shiro thì thở dài "Bẫy không cần đến nhỉ. Dù sao nhiệm vụ này quá dễ."

"Có cái nơ đỏ bên tai trái, đối tượng phải là Tora không?" Bên đầu dây kia vang lên giọng nói là của Kakashi, Sasuke liếc qua đám kia rồi nói vào mic "Chắc chắn là nó."

"Tốt lắm! 'Chiến dịch bắt mèo Tora' hoàn thành"

"MÉO CÓ NHIỆM VỤ NÀO HAY HO CHO CHÚNG TA SAO-NANODAYO?!!" (Neko: :3)

Sau khi quay về Toà tháp Hokage, Phu nhân lãnh chúa Hoả Quốc- Bà Shiiimi không ngừng réo lên trong vui mừng mà ôm chặt lấy Tora khiến nó đau đớn. Naruto thấy vậy trong lòng cười ha hả. Ngài Đệ Tam cầm tờ giấy lên, giao nhiệm vụ cho đội 7:

"Nhiệm vụ tiếp theo là: Trông con cho ngài Yojyu, đi chợ ở làng bên, giúp thu hoạch cà tím ở..."

"KHÔNG! Cảm ơn về những thứ đó nhưng không!" Chưa kịp để ngài ấy hoàn thành lời nói thì Naruto đột nhiên nhảy vào từ chối, đưa tay chéo thành chữ X "Cháu muốn làm nhiệm vụ nào khác thú vị hơn cơ."

Sakura và Sasuke nhìn cậu với vẻ tán thành còn Shiro, cô nhíu mày "Trẻ con thời nay". Thầy Iruka đứng phắt dậy, lấy tay đập bàn đồng thời quát "Đồ ngốc! Các em chỉ mới là tân binh. Ai cũng phải làm quen với các nhiệm vụ dễ để thu thập kinh nghiệm nên đừng có mà tự nhiên muốn nhảy vọt lên chứ!"

"Nhưng mà.. nhưng mà. Tụi em toàn làm mấy nhiệm vụ chán ngắt-Á!" Kakashi và Shiro cùng cốc vào đầu cậu... đau. "Đủ rồi."

Hokage nhìn Naruto thở dài, bắt đầu giải thích cho cậu ta về nhiệm vụ các cấp A, B, C, D; xếp hạng ninja trong làng gồm Hokage_Jounin_Chuunin_Genin_Học viện và khả năng thích hợp để làm các nhiệm vụ thuộc mỗi cấp : A (Jounin), B (Chuunin, Genin), C (Genin), D (Genin). Thế nên cấp D là hợp với 3 tân binh NarSakuSasu.

"Hôm qua mình đã ăn mì thịt, vì vậy hôm nay mình sẽ ăn mì tương miso." Thay vì lắng nghe thì cậu ta cứ bàn về Ramen, điều đó làm Đệ Tam thật sự bó tay. Naruto phản bác lại rồi còn nói rằng mình không còn là cậu-nhóc-nghịch-ngợm-năm-xưa, sau đó phụng mặt, đưa lưng về phía ngài. Cô nhìn cậu, liếc qua Kakashi với ánh mắt lộ rõ sự thương cảm "Chấp nhận đi Kakashi, dù gì lát nữa thầy cũng sẽ bị mắng thôi." Đáp lại cái liếc của cô là một lần thở dài nặng.

Iruka và Đệ Tam nhìn Naruto nở một nụ cười "Được thôi! Nếu cứ khăng khăng như thế thì ta sẽ cho cháu 1 nhiệm vụ cấp C: Bảo vệ một yếu nhân." Cậu quay người lại, mặt hớn hở hỏi "Thật chứ?! Ai vậy? Vị lãnh chúa quyền năng hay là công chúa cao quý?"

[ĐN Naruto] Đứa con của Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ