Chương 4: "Lũ ngốc."

827 42 2
                                    

"Haizz, tự nhiên lôi chuyện cũ ra kể. Rốt cuộc anh muốn cái gì?"

"Shiro, hãy cho anh lập khế ước Nguyệt với em." Haku đứng đối diện cô, kiên quyết thể hiện rõ ở câu nói.

"Hả?!"

"Anh biết anh đang nói cái gì không?" Cô nhướm mày trước cái đề nghị của cậu. Cậu gật đầu làm cô thở dài một phen "Thế cho em cái lý do."

"Anh không muốn Huyết kế tộc anh bị bỏ phí thế nên anh sẽ giao lại nó cho em. Khế ước Nguyệt sẽ cho người chủ 50% sức mạnh đặc biệt của người lập và khi người đó chết, họ sẽ được lãnh toàn bộ. Dù sao anh cũng tin em sẽ không lạm dụng nó quá mức."

Shiro trầm ngâm nhìn cậu một lúc rồi Haku nói tiếp "Mà điều đó cũng đồng nghĩa là em cũng sẽ chịu 50% đau đớn từ cái chết của anh." Vừa dứt lời, cậu cười một nụ cười nhẹ và... nó làm cô rùng mình.

"Haku thật đáng sợ."

Shiro đang trên đường về nhà khi cô chợt nhận ra đã là 5 giờ. Đương nhiên cô cũng chẳng thấy mệt vì sau khi Haku lập khế ước với cô, cô cảm thấy như chakra trong người dồi dào, xua tan đi cơn buồn ngủ.

Tiến vào nhà, đập vào mắt là Kakashi đang nhìn trần nhà. Cô đi đến, ngồi bên cạnh tấm đệm.

"Thầy tỉnh khi nào vậy?" Anh bắt đầu chú ý đến cô, nói với chất giọng khan khan.

"Mới đây thôi. Shiro, em nghĩ sao về chuyện đó?"

"Em từng học qua Kim Thuật, vết đâm không gây hại gì cho hắn cả. Chỉ làm hắn chết lâm sàng thôi."

Cô chắc chắn hiểu chuyện Kakashi đang nói là gì. Sau khi tên Zabuza bị Thuỷ thuật của anh dồn cho kiệt sức thì một thanh thiếu niên nào đó( mà cô tin là Haku) xuất hiện ném 2 cây kim vào 2 bên cổ hắn. Đương nhiên điều đó khá là làm bất ngờ tụi bạn rồi hắn 'chết'.

Đăm chiêu một hồi lâu, Shiro bỗng giật mình vì một tiếng la

"Thầy KAKASHI!"

Naruto từ ngoài chạy vào phòng, nhanh chóng ôm lấy Kakashi khiến anh ngã ra sau. Theo cậu là Sakura và Sasuke. Không ngờ họ lại dậy sớm đến vậy?

Sakura kéo cậu ra để anh không bị ngất đột ngột thêm lần nữa. Sasuke liếc qua cô đang chuẩn bị ra ngoài, hỏi "Cậu đi đâu, Shiro?"

"Tớ đi hâm chút cháo mà cô Tsunami đã làm sẵn cho Kakashi." Rồi cô đóng cửa, tiến vào nhà bếp.

"THẦY NÓI CÁI GÌ?!!!"

Shiro đang giúp Tsunami nấu bữa sáng thì nghe một tiếng hét thông tai. Cô thở dài "Chắc Kakashi đã nói cho họ rồi."

.
.
.

Cả ba tân binh đứng trước mặt cô với ánh mắt chờ mong và Kakashi đang cười híp mắt sau họ. Cô đã để ý cái nhìn của tụi này lúc cơm sáng rồi. Rất chi là phiền phức.

Chịu hết nổi, cô mở miệng hỏi "Các cậu muốn gì?"

"Shiro, hãy dạy tụi này cái thuật đó đi." Naruto nói mà mắt sáng rực lên làm cô cảm thấy khó hiểu "Thuật? Thuật gì cơ?"

[ĐN Naruto] Đứa con của Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ