Một lúc sau, cô đứng dậy liếc Naruto đang luyện leo cây, nói "Tớ về trước.". Cậu gật đầu tạm biệt cô từ từ đi về phía nhà ông Tazuna.
♦
Ánh nắng từ bên ngoài rọi vào phòng. Cô gái đang nằm trên tấm đệm đưa tay lên che mắt, bắt đầu ép mình ngồi dậy. Khuôn mặt ngái ngủ làm cô trông dễ thương hơn lúc làm nhiệm vụ nhiều nhưng... CÁI TÓC! Đúng, cái tóc, nó thật là 'lộn xộn' mà nói đúng hơn là một cái ổ gà. (cứ nghĩ như đó là tóc K.Tecchan lúc chưa chải 😂)
Shiro không để ý điều đó. Cô nhìn căn phòng một lượt nhận ra cô là người dậy muộn nhất. Nhanh chóng mặc đồ và chạy vút xuống dưới lầu. Cô mở cửa nhà bếp ra. Sakura biết đó là cô nên quay lại chào.
"Chào buổi sáng, Shir-"
Chưa kịp nói hết câu thì người bạn này đã bung một tràn cười. Shiro khó hiểu nhìn cô rồi đến Kakashi tay cầm cuốn sách 🚫 che miệng, Sasuke quay đầu sang hướng khác nhưng bờ vai cậu có chút run lên. Gia đình nhà này thì, ông Tazuna tham gia cùng Sakura, cô Tsunami chỉ cười khúc khích và cậu nhỏ Inari cố nhịn nhé!
Lúc này Shiro mới nhận ra rằng mình chưa chải tóc liền thở dài. Đúng lúc đó, Sakura trên tay cầm chiếc lược nhựa giúp cô. Cô chỉ đứng yên cho người bạn làm việc. Sakura vuốt nhẹ tóc cô, khen "Shiro, cậu là con gái thì cũng phải dành chút thời gian để chải chứ."
Cô gật đầu nhẹ rồi bước đến bàn ăn đã đủ người, à không còn thiếu tên ngốc Naruto nữa. "Cậu ta đã không về." Shiro nghĩ thầm. Mọi người có để ý điều này. Sasuke đứng dậy rồi đi về phía cửa. Sakura thấy vậy liền hỏi.
"Sasuke, cậu đi đâu?" Cậu ta chỉ nhàn hạ đáp lại.
"Tớ ăn xong rồi nên sẽ đi luyện tập trước"
Nói dối. Nhìn về phần bữa ăn của cậu cũng biết là chưa đụng miếng nào. Còn luyện tập? Đương nhiên đó chỉ là cái cớ để đi gọi Naruto về thôi. Cô thở dài và tiếp tục công việc ăn của mình.
♦
Hiện giờ cô, Kakashi và Sakura đang đi tìm 2 tên ngốc kia. Đương nhiên đó phải là 2 thành viên không 'tham gia' hoạt độn ngoài trời này, Naruto và Sasuke.
Shiro thở dài, cô nghĩ thật là ngu khi để tên mèo-lai-cáo kia ở lại một mình đêm qua. Đáng lẽ phải dắt hắn về chứ! "Không biết họ đang làm gì?"
Nhìn theo trước cô là cô bạn tóc hồng ngó đầu qua lại, mong tìm thấy 2 người kia. Trên tay cô chính là giỏ đồ ăn cho buổi trưa nay của đội 7 do cô Tsunami chuẩn bị. Bên cạnh chính Jounin giám sát Kakashi, anh phải chống cái nạng bên tay phải để vẫn có thể bước được.
Vài phút trôi qua, Sakura rít lên "Bọn họ đâu rồi?" Bỗng một cái kunai phóng xuống trước cả đám. Hai người trước nhanh chóng lùi ra sau, rồi nhìn nơi xuất phát của nó. Cậu con trai tóc vàng, mắt xanh chuẩn phong cách Mĩ đứng trên cành cây cao tận tít trên kia. Cậu híp mắt cười,
"Cậu thấy sao, Sakura?"
"Không thể ngờ Naruto lại có thể làm được đến thế?!"
Shiro thở dài, ló đầu lên để cậu bạn biết được sự tồn tại của mình.
"Thì ra cậu luyện tập xuyên đêm và bỏ bữa sáng vì chuyện này sao? Ấn tượng đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Đứa con của Mặt Trăng
Hayran KurguStory: [ĐN Naruto] Đứa con của Mặt Trăng Author: Rakukanteki_Neko Summary: /Bổn phận và Trách nhiệm. Là hai điều phải luôn ghi nhớ. Chúng ta có trách nhiệm là phải hoàn thành bổn phận. Hoàn thành bổn phận là trách nhiệm của chúng ta./ "Chị không ch...